Phong cách mùa hè của Park Soojin

22:11 29/08/2021

Gần đây, trên các trang tìm kiếm online, cái tên “Park Soojin” liên tục xuất hiện, nhất cử nhất động của cô ấy trong nhiều ngày nay đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Ở từ khóa tìm kiếm liên quan đến cô ấy thường là...

Share social

Gần đây, trên các trang tìm kiếm online, cái tên “Park Soojin” liên tục xuất hiện, nhất cử nhất động của cô ấy trong nhiều ngày nay đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Ở từ khóa tìm kiếm liên quan đến cô ấy thường là “Thời trang sân bay của Park Soojin”, “Túi xách của Park Soojin”, “Phong cách của Park Soojin”, v.v… tất cả đều là những từ liên quanv ề thời trang. Cô ấy thật sự đã tạo nên thời trang cá tính chỉ với những item mà chúng ta ai cũng có chừng một em trong tủ đồ nhà mình. Và rõ là chính điều này đã khiến Park Soojin trở thành ‘nàng thơ’ thời trang của các bạn nữ.

 

# Phong cách đường phố Punky Urban

 

Phong cách mùa hè của Park Soojin

 

Park Soojin kết hợp áo phông sát cánh họa tiết in độc đáo đi cùng quần denim phối chung với giày cao gót kèm theo là phụ kiện túi xách LIKE US mini kim loại của orYANY đã mang đến phong cách punky rock rất cá tính. Túi xách “LIKE US” xuất hiện trên thị trường thuộc hình thái túi Bucket Bag với 4 màu đen, bạc, xanh, hồng. Đặc biệt, màu bạc kim loại đóng vai trò là điểm nhấn cho phong cách punky rock của riêng Park Soojin.

 

# Phong cách mùa hè thoáng mát và thanh lịch

 

Phong cách mùa hè của Park Soojin

 

Item thời trang tỏa sáng trong mùa hè oi bức chính là đầm liền. Dù không thử thay đổi nhiều nhưng đầm liền là item duy nhất vừa khiến bạn tạo kiểu và trở nên nữ tính hơn. Đầm mini đen mà chắc ai trong chúng ta cũng có chừng 1 cái là một trong những item thời trang vượt trội về tính thực tế không hề liên quan gì tới TPO, nhưng cũng là item khiến bạn trở nên nhàm chán trong mắt đối phương nếu kết hợp sai. Park Soojin kết hợp màu lemon của túi xách mini “Taylor” của orYANY với đầm mini đen hoàn thiện phong cách mùa hè vừa thoáng mát vừa thanh lịch lại sang trọng.

 

# Phong cách nữ tính dễ thương

 

Phong cách mùa hè của Park Soojin

 

Phong cách nữ tính của Park Soojin được hoàn thiện bởi sự kết hợp chân váy xòe nữ tính với sơ mi denim đi cùng giày bata phối cùng balo MOLY của orYANY rất hợp cho những bạn đang có ý định đi du lịch mùa nghỉ, và đây thực sự là style mà ta đáng chú ý cho mình đấy!
Hãy thử tham khảo style thời trang của Park Soojin – wannabe của các cô gái với các item cơ bản như áo phông, denim, đầm liền và tạo nên phong cách cho mình trong hè này nhé!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Phong cách mùa hè của Park Soojin

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan