Phong cách làm đẹp của Emma Watson

22:11 29/08/2021

Amma Watson được biết tới nhiều nhất qua vai diễn Hermione Granger, một trong ba vai chính của loạt phim Harry Potter, chuyển thể điện ảnh từ bộ tiểu thuyết của nữ nhà văn J. K. Rowling. Vai Hermione đã đem lại cho Emma một số giải thưởng cùng số tiền hơn 10 triệu bảng Anh.

Share social

PHONG CÁCH LÀM ĐẸP CỦA EMMA WATSON

 

 

 

Amma Watson được biết tới nhiều nhất qua vai diễn Hermione Granger, một trong ba vai chính của loạt phim Harry Potter, chuyển thể điện ảnh từ bộ tiểu thuyết của nữ nhà văn J. K. Rowling. Vai Hermione đã đem lại cho Emma một số giải thưởng cùng số tiền hơn 10 triệu bảng Anh. Trong năm 2007, Emma còn tham gia vào hai dự án ngoài Harry Potter, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Ballet Shoes và lồng tiếng cho phim hoạt hình The Tale of Despereaux. Ballet Shoes được phát sóng ngày 26 tháng 12 năm 2007 với lượng khán giả ước tính 5,2 triệu người còn The Tale of Despereaux được công chiếu năm 2008.

 

Phong cách làm đẹp của Emma Watson

 

Cô phù thủy xinh xắn và khả ái này chia sẻ bí quyết làm đẹp thật đơn giản như sau

 

• Kiểu tóc con trai

 

Phong cách làm đẹp của Emma Watson

 

Mái tóc tôi cắt tém, kiểu cô đào nổi tiếng Mia Farrow, cô ấy là thần tượng của tôi với kiểu tóc cắt sát và khuôn mặt thật khả ái. Với kiểu tóc tom-boy này, tôi cần trang điểm đậm nét hơn bình thường chút ít để thễ hiện  nữ tính. Kiểu tóc này không làm mất thì giờ chải bới, chỉ cần 10 phút là xong.

 

 Giữ làn da đẹp

 

Đễ có làn da mịn màng, tôi uống nước dừa tươi mỗi ngày. Nước dừa rất tốt, vừa ngon lại vừa giúp gia tăng năng lực mà không có hại như các thức uống soda.

 

• Bí quyết làm sạch da

 

Vì nghề nghiệp, tôi phải thường xuyên trang điểm thật đậm, dùng rất nhiều son phấn. Khi cần lau sạch, tôi dùng miếng gauze, đó là miếng vải hút thấm mạnh bạn thường dùng nó để băng bó vết thương bị chảy máu. Với miếng gauze này tôi thấm kem tẩy trang (makeup remover) chùi nhẹ, mọi phấn son đều tẩy thật sạch.

 

• Dưỡng da bất cứ lúc nào

 

Vì công việc, tôi thường xuyên đi lưu diễn. Trên máy bay, hay trên xe, tôi lợi dụng thời gian nhàn rỗi này để thoa kem dưỡng da lên thân thể (dĩ nhiên phải kín đáo một chút).

 

• Chân mày

 

Tôi sợ nhổ lông bằng sáp (wax) vì rất sợ đau, nên tôi dùng cây nhíp để nhổ những sợi lông thừa mỗi khi trang điểm. Nhờ làm thường xuyên nên những sợi lông mày mọc vô trật tự đều bị tôi nhổ bỏ ngay lập tức. Sau đó dùng viết chì vẽ cho đều, tán màu và chải ra cho rõ nét.

 

Vì mái tóc cắt sát, ôm lấy khuôn mặt nên mọi đường nét trang điểm của tôi đều phải tô đậm hơn bình thường. Tôi thích dùng màu son đỏ, hiệu Lancôme có màu đỏ san hô (corail in love) rất hợp với tôi.

 

Phong cách làm đẹp của Emma Watson

 

Phong cách làm đẹp của Emma Watson

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan