Phong cách hoàn hảo cho sandal đế bệt

22:11 29/08/2021

Giày đế bệt lên ngôi kéo theo sự nổi tiếng cho giày sandal mùa hè. Chính sự tinh tế cùng style thời trang vô cùng hoàn hảo của đôi sandal khiến bạn không thể chối bỏ nó!

Share social

Giày đế bệt lên ngôi kéo theo sự nổi tiếng cho giày sandal mùa hè. Chính sự tinh tế cùng style thời trang vô cùng hoàn hảo của đôi sandal khiến bạn không thể chối bỏ nó! Trong cái nắng nóng mùa hè, bước ra ngoài với đôi sandal đế bệt, chúng ta phải diện trang phục như thế nào đây?

 

Nếu thắc mắc thì hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

 

Quần và chân váy ngắn 

 

Phong cách hoàn hảo cho sandal đế bệt

 

Các đôi sandal vì để hở mu bàn chân nên có ưu điểm khiến đôi chân bạn trông dài hơn. Không nhất thiết phải chọn giày cao gót đi với váy ngắn hay quần soọc, các bạn vẫn có thể chọn sandal vì nó có sự liên kết giữa mu bàn chân với đôi chân ‘thoáng mát’, nên đường line chân bạn trông cũng đẹp nữa. Những mẫu sandal đế bệt có thiết kế đơn giản không trang trí này nọ cho bạn phong cách năng động, những đôi có đính trang sức như hạt, chuỗi, vòng dây sẽ cho bạn style vô cùng tinh tế.

 

Đầm liền chữ H đơn giản 

 

Phong cách hoàn hảo cho sandal đế bệt

 

Trong BST của các NTK lại có cả sự xuất hiện của dép lê samseon nữa này! Là kiểu có chất liệu cao cấp được thiết kế thật xinh, đây là style bạn có thể kết hợp hoàn hảo với đầm liền. Dép flip-flop với phần dây thắt bím hay ren hoặc đường chỉ thêu tinh tế sẽ mang đến cho các bạn gái nét đáng yêu, dễ thương, ngoài ra, tùy theo màu trang phục mà các bạn hãy chọn giày cho phù hợp nhé!

 

Sundress thoáng mát, dễ chịu

 

Phong cách hoàn hảo cho sandal đế bệt

 

Đầm sundress hợp với mùa hè vì chất liệu thoáng mát của nó dù có độ dài tới đầu gối nhưng rất hợp đi chung với sandal đế bệt. Thiết kế đơn giản của sundress rất rất hợp khi đi chung với chân váy phồng nhẹ và có in họa tiết điểm. Đầm liền in họa tiết đi với khung màu phù hợp với bạn sẽ khiến bạn nổi bật hơn tại nơi nghỉ dưỡng. Sandal đế bệt thoải mái khi diện chung với sundress cho bạn kiểu dáng thướt tha và nhẹ nhàng.

 

Quần lửng hở cổ chân

 

Phong cách hoàn hảo cho sandal đế bệt

 

Style mà bạn phải tránh nhất khi mang sandal chính là kiểu quần dáng dài. Nếu là kiểu ống hơi rộng thì nó khiến cho đôi chân bạn ngắn đi và khi bước đi trông cũng luộm thuộm nữa. Những style quần thể thao, năng động, tinh tế trông xinh xắn nhất khi đi với sandal chính là những mẫu có độ ngắn lửng để hở cổ chân. Nếu bạn lo chân mình trông ngắn đi thì hãy chọn sandal đế bệt có độ cao một chút nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan