Phong cách độc đáo của B1A4

22:11 29/08/2021

Chúng tôi đã gặp lại Hats On với B1A4 trong một lần họ chụp hình cho tạp chí. Họ đã thể hiện một phong cách thật độc đáo. Thương hiệu multi shop nón nổi tiếng nhất Hàn Quốc Hats On đã công bố tạp chí Xuân Hè 2015 với nhóm nhạc B1A4 luôn đầy sức hút.

Share social

Chúng tôi đã gặp lại Hats On với B1A4 trong một lần họ chụp hình cho tạp chí. Họ đã thể hiện một phong cách thật độc đáo.

 

Phong cách độc đáo của B1A4

 

Thương hiệu multi shop nón nổi tiếng nhất Hàn Quốc Hats On đã công bố tạp chí Xuân Hè 2015 với nhóm nhạc B1A4 luôn đầy sức hút.

 

Phong cách độc đáo của B1A4

 

Phong cách độc đáo của B1A4

 

Phong cách độc đáo của B1A4

 

B1A4 đang thể hiện tài năng và khả năng hoạt động mạnh mẽ của mình không chỉ trong những chương trình tạp kỉ mà còn trên các phim truyền hình lần này đã phát tán sức hút cá tình đầy mới mẻ của Hats On, họ đem tới dáng vẻ hoàn toàn mới mẻ mà mình chưa thể hiện bao giờ trên tạp chí Xuân Hè 2015.

 

Các kiểu nón snapback mang gam màu monotone khác với tạp chí Xuân Hè từ trước tới giờ chủ yếu là gam màu pastel rực rỡ đi cùng kiểu áo sweat-shirt quá khổ, v.v… vừa nam tính vừa phóng khoáng thể hiện rõ nét phong cách đường phố năng động. B1A4 được đánh giá là những anh chàng cá tính, phóng khoáng đặc trưng, một sức hút độc đáo đúng phong cách và đậm chất kiểu mẫu của Hats On đã lôi cuốn các nhân viên bởi sự hoàn hảo của thời trang đường phố thoải mái, dễ chịu qua biểu cảm và những pose hình vô cùng tự nhiên.

 

Đặc biệt, B1A4 với lịch trình bận rộn nhưng trong quá trình chụp ảnh, các thành viên không chỉ chăm lo cho nhau mà còn lo cho các nhân viên, trước camera, nhóm thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp khiến bầu khí làm việc rất dễ chịu và hòa hảo. 

 

Phong cách độc đáo của B1A4

 

Phong cách độc đáo của B1A4

 

Đaị diện Hats On đã phát biểu: “Chúng tôi rất cảm ơn vì mọi người đã ủng hộ và ‘tiêu hóa’ hoàn hảo những mẫu nón đôc đáo, đầy sức hút này. Sức hấp dẫn của Hats On đi cùng phong thái tự do phóng khoáng đặc thù của B1A4 chắc chắc sẽ nhận được sự yêu mến của mọi người.” Tạp chí Xuân Hè 2015 của B1A4 đang lôi kéo sức hút của Hats On và các bạn có thể xác nhận qua trang online chính thức cũng như cửa hàng Hats On trên toàn quốc.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Hats On

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan