Phong cách Similar look tại "Coachella 2014"

22:11 29/08/2021

Trong lễ hội nhạc rock “Coachella 2014” diễn ra tại Coachella Valley, California, các nhà âm nhạc, tất nhiên bao gồm cả Top star của Hollywood: Kate Bosworth, Michael Polish, Paris Hilton, Nicky hilton,...

Share social

Trong lễ hội nhạc rock “Coachella 2014” diễn ra tại Coachella Valley, California, các nhà âm nhạc, tất nhiên bao gồm cả Top star của Hollywood: Kate Bosworth, Michael Polish, Paris Hilton, Nicky hilton, Vanessa Hudgens, Austin Butler,… đã tới tận hưởng lễ hội âm nhạc với thời trang cực kỳ thời thượng!

 

Hai chị em Paris Hilton và Nicky Hilton

 

Phong cách Similar look tại "Coachella 2014"

 

Hai chị em nhà Hilton hôm ấy đã chọn phong cách Ethic với đầm ống dài đậm chất của người Da đỏ. Phong cách Ethic làm tôi liên tưởng tới kiểu Bohemian, cô nàng hạnh phúc. Thêm chút kiểu tóc độc đáo, băng đô hoa với kính râm boeing, cả hai đã mang đến thời trang “Lễ hội nhạc rock” vô cùng thời thượng.

 

Vanessa Hudgens và Austin Butler

 

Phong cách Similar look tại "Coachella 2014"

 

Cả hai đã yêu nhau được 3 năm. Phong cách similar look kiểu Ethic của hai ngôi sao này khiến mọi người xung quanh ghen tị. Vanessa Hudgens đã hoàn thiện phong cách hippi với concept cow boy khi chọn nón rộng vành đi với giày boots có chi tiết tua rua rất ấn tượng. Còn chàng Austin Butler lại chọn điểm nhấn là ba lô và vòng cổ đi cùng trang phục sơ mi trắng bận với quần jogger.

 

Kate Bosworth và Michael Polish

 

Phong cách Similar look tại "Coachella 2014"

 

Vợ chồng fashionista Kate Bosworth với Miachael đã thu hút ánh nhìn của mọi người qua phong cách couple rất khác và độc đáo. Michael Polish chọn trang phục denim kiểu vintage. Thêm điểm nhấn bằng kính râm boeing với giày walker đen đi cùng sơ mi và denim jeans nhạt. Và Kate Bosworth đã mang đến phong cách đơn giản và mạnh mẽ bằng việc chọn đôi sandal thiết kế đế bệt đi cùng kính râm boeing. Y phục được chọn lúc này chính là two-piece họa tiết hoa nữ tính.

 

Eiza Gonzalez

 

Phong cách Similar look tại "Coachella 2014"

 

Nữ diễn viên điện ảnh Eiza Gonzalez đã cho ra mắt thời trang Lễ hội nhạc rock hoàn hảo khi chọn quần soọc họa tiết hoa với áo bustier. Phối với giày walker nâu và quần hot pants họa tiết hoa làm ta liên tưởng đến không khí của một buổi lễ hội. Thêm vòng tay killer đã khiến thời trang của cô ấy vừa nữ tính vừa giản đơn.

 

Shenae Grimes và Josh Beech

 

Phong cách Similar look tại "Coachella 2014"

 

Shenae Grimes và chồng Josh Beech đã hoàn thiện phong cách similar look rất thời thượng. Cả hai sánh vai nhau cùng chọn áo phông đen họa tiết in mạnh mẽ - một item không thể bỏ qua trong các buổi lễ hội, đi cùng denim jeans tạo đúng bầu khí casual. Nếu chọn đúng một kiểu áo thun thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách rock chic, phù hợp với nhiều thể loại nhạc như rock, hip hop, electronic, v.v…

 

Coachella là lễ hội có quy mô lớn với sự góp mặt của hơn 150 nhóm nhạc với nhiều thể loại khác nhau như rock, hip hop, R&B… Các nhà âm nhạc trên toàn thế giới luôn có mặt như Oasis, Cold Play, Radio Head, Paul MacCartney, Cure, v.v… và đương nhiên, năm nay còn có sự góp mặt của các nhóm âm nhạc khác như Muse, Arcade Fire, Road, Queens Of The Stone Edge, The Replacement, Beck, DJ Canvis Harris, DJ Skrillex, Pet Shop Boys, Bộ đôi Capital Cities.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun áo thun thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan