Nồi cơm điện 2.0 Lít CUCK00 CR-1122

Nồi cơm điện 2.0 Lít CUCK00 CR-1122

Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 2,050,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Công suất 650W
Dung tích 2.0L
Lồng nồi tráng men
Nấu cơm và giữ ấm 12 tiếng nhờ lớp bông thủy tinh
Xuất xứ Hàn Quốc
Bảo hành 24 tháng
Kích thước thùng: 330x30x332 mm
Khối lượng thùng (kg): 4.5 kg

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
NỒI CƠM ĐIỆN CUCKOO CR-1122
Đến với thương hiệu nồi cơm điện Cuckoo bạn có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết về dung tích, màu sắc, kiểu dáng. Vô cùng đa dạng nhưng chỉ với mục đích mang lại một bữa cơm ngon tuyệt cho gia đình của quý khách hàng. Với nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 dung tích 2 lít, sự kết hợp hài hòa giữa trắng và đỏ giúp tôn lên vẻ đẹp cho gia đình bạn. Nồi cơm không đơn thuần phục vụ cơm nóng, dẻo mà bạn còn có thể chế biến các món nấu khác như nấu canh, nấu cháo, ...thực đơn đa dạng nhưng vẫn đảm bảo được một bữa cơm ngon miệng và đầy dưỡng chất cho gia đình bạn.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Lòng nồi chống dính
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 dung tích lớn 2 phù hợp gia đình khoảng 5-7 thành viên. Bên cạnh đó, nồi cơm điện CR-1122 được  thiết kế lớp chống dính tiện lợi. Ngoài việc mang lại những hạt cơm thơm, dẻo còn giúp việc vệ sinh nồi cũng khá dễ dàng
Vỏ ngoài bằng thép không gỉ
Vỏ ngoài nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng, màu sắc kết hợp hài hòa.  Ngoài ra kiểu dáng nhỏ gọn với quai xách tiện lợi với thiết kế khá sang trọng giúp tô điểm thêm cho gian bếp của gia đình bạn
Chế độ giữ ấm tiện lợi
Sau khi cơm được nấu chín, nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 tự chuyển sang chế độ giữ ấm tiện lợi trong thời gian dài  với công suất 650W. Vì thế, bạn vừa tiết kiệm được điện năng, vừa mang đến những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon cho gia đình.
Nút điểu chỉnh bằng cơ
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 2 lít, thiết kế nút điều chỉnh bằng cơ, chỉ cần nút gạt xuống dễ dàng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 cài đặt chế độ nấu và giữ ấm tiện lợi. Bạn có thể nấu canh, nấu cháo vô cùng tiện lợi.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Cuckoo Electronics là công ty điện gia dụng Hàn Quốc được thành lập năm 1978 với tiền thân ban đầu là Sunkwang Electronics. Cuckoo Electronics nổi tiếng với sản phẩm nồi cơm điện - sở hữu lên đến 73% thị phần thị trường nồi cơm điện Hàn Quốc, lãnh đạo thị trường suốt 14 năm qua, bán được hơn 25 triệu sản phẩm. Năm 2010, Cuckoo Electronics mở rộng các dòng sản phẩm của mình tới 3 lĩnh vực: thiết bị nhà bếp, chăm sóc sức khỏe và thiết bị sinh hoạt.

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM