Phong cách Lange đón hè rực rỡ

22:11 29/08/2021

Thời trang Lange nổi lên như một trong những item thời thượng mạnh nhất mùa Xuân Hè năm nay có cách làm bật một cách lộ liễu đồ lót bên trong, nhưng cũng có cách vận để bạn khơi gợi nét quyến rũ vì thiết kế cho cảm giác không quá táo bạo. Đặc biệt, Slip Dress và Robe Gown – hai trọng điểm của thời trang Lange đều có cách phối riêng, hãy trở thành cô nàng có khiếu thẩm mĩ tuyệt vời với xì tai nhẹ nhàng và dễ dàng mix hơn...

Share social

Thời trang Lange nổi lên như một trong những item thời thượng mạnh nhất mùa Xuân Hè năm nay có cách làm bật một cách lộ liễu đồ lót bên trong, nhưng cũng có cách vận để bạn khơi gợi nét quyến rũ vì thiết kế cho cảm giác không quá táo bạo. Đặc biệt, Slip Dress và Robe Gown – hai trọng điểm của thời trang Lange đều có cách phối riêng, hãy trở thành cô nàng có khiếu thẩm mĩ tuyệt vời với xì tai nhẹ nhàng và dễ dàng mix hơn trong mùa này cùng tôi nhé!

 

Item tiêu biểu cho thời trang Lange – Slip Dress

 

Phong cách Lange đón hè rực rỡ

 

© (Từ trái qua, theo chiều kim đồng hồ) O’2 ND, GERARD DAREL, PAUL & JOE, HAZZYS MEN, COACH, PANDORA, CARLYN, SKONO

 

Slip Dress làm ta liên tưởng tới hình tượng quyến rũ, nếu kết hợp với item casual thì các bạn có thể tạo nên thời trang đường phố đơn giản nhưng vẫn thật quyến rũ. So với việc để hở nguyên vẹn suối da của mình thì các bạn nên vận layer với áo phông để làm giảm đi sự không thoải mái về phong cách Lange. Nếu phối với áo phông kẻ sọc mang lại cảm giác tươi tắn hoặc áo phông trắng cơ bản thì các bạn đã tạo nên xì tai rất tuyệt rồi đấy!

 

Sức quyến rũ lớn nhất khi vận layer với Slip Dress chính là tôn lên vóc dáng cơ thể cho người vận! Nếu có khuyết điểm bởi thân hình gầy thì các bạn có thể giúp mình trông mũm mĩm thêm một chút bới Slip Dress xếp nếp nhăn nhúm; còn nếu muốn che đi cơ thể mũm mĩm của mình thì tôi xin đề cử tông màu tối đi cùng thiết kế dáng rũ đơn giản. Slip Dress vận vào mùa hè được thiết kế trên nền chất liệu chiffon hay vải mỏng là tuyệt nhất, sản phẩm mang độ bóng nhiều có thể tạo cảm giác như bạn đang vận đồ lót nên hãy chú ý nha! 

 

Với xì tai slip dress thì các bạn nên khiến đối phương cảm thấy sự giản dị, nhẹ nhàng hơn là rực rỡ và quá nổi bật. Chỉ cần tạo độ đủ và sành điệu cho xì tai của mình khi chọn phối trang sức bạc hợp với mùa hè, túi xách đeo vai, giày hơi có độ to một chút là được nha!

 

Robe Gown cá tính với xì tai hoàn toàn mới mẻ 

 

Phong cách Lange đón hè rực rỡ

 

© (Từ trái qua, theo thứ tự) O’2 ND, BARREL, COACH, ONITSUKA TIGER, DUVETTE, VIKTOR & ROLF by SIWON EYEWEAR

 

Robe Gown đang nhận được sự yêu mến vô hạn từ những bạn trẻ mê thời trang giống như Slip Dress trong mùa này, là một trong những item hoàn hảo để bạn vận trong tiết trời đang độ giao mùa với nhiệt độ giấc sáng chiều chênh lệch nhau nhiều như gần đây. Lần này, các bạn hãy thử chọn Robe Gown nếu nhất định phải mua một chiếc áo choàng cho mình nha! Dạo này, có nhiều mẫu thiết kế đa dạng từ chất liệu tới màu sắc, họa tiết nên các bạn tha hồ lựa cho mình một em phù hợp.

 

Tùy theo sự kết hợp với item nào đó mà Robe Gown lại thể hiện ra một bầu khí hoàn toàn khác. Khi phối cùng áo cánh với quần tây ống rộng thì các bạn đã hoàn thiện phong cách Lange cá tính và phù hợp cho cả phong cách văn phòng, còn khi kết hợp với áo bra thể thao hay quần track thì các bạn đã mang tới phong cách Athleisure năng động.

 

Lúc này, nếu tạo điểm nhấn với kính râm – item cần thiết cho mùa hè thì các bạn đã tăng chỉ số quyến rũ cho mình rồi ý! Kính râm mang màu sắc độc đáo cũng ổn, nhưng nếu chọn item có chi tiết điểm hay gọng thì nó có thể giúp bạn trông giản dị nhưng vẫn thật cá tính! Cuối cùng, để hoàn thiện phong cách Lange thoải mái và dễ chịu cả thể xác lẫn tâm hồn thì các bạn hãy chọn phối chung với túi clutch kích thước nhỏ đi cùng giày bata thiết kế tinh tế nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Người tiêu dùng

Keyword: thoi trang, tui xach, kinh ram

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan