Phối trang phục với áo sơ mi denim

22:11 29/08/2021

Áo sơ mi demin mang phong cách Vintage, một chút bụi bặm và cá tính, mạnh mẽ. Phối hợp áo sơ mi với các loại trang phục khác không quá khó, nhưng để không bị cứng nhắc và khô khang, đòi hỏi người mặc cần kết hợp trang phục đúng cách.

Share social

PHỐI TRANG PHỤC VỚI ÁO SƠ MI DENIM

 

 

 

Áo sơ mi demin mang phong cách Vintage, một chút bụi bặm và cá tính, mạnh mẽ. Phối hợp áo sơ mi với các loại trang phục khác không quá khó, nhưng để không bị cứng nhắc và khô khang, đòi hỏi người mặc cần kết hợp trang phục đúng cách. Cùng Yes24 lướt qua một vài style đẹp với sơ mi denim nhé!

 

Phối trang phục với áo sơ mi denim

 

Có thể nói, trang phục Denim rất hài hòa với bất kỳ màu sắc nào khi phối cùng và việc lựa chọn cũng không quá khó. Nó cũng là trang phục layered có thể chọn mặc trong nhiều tình huống linh hoạt. Bây giờ, nếu bạn còn giữ lại chiếc áo khoác màu Camel đã từng mặc vào mùa thu và suốt mùa đông qua thì hãy thử phối hợp cả hai thử xem. Chiếc áo khoác Camel hay là áo jacket khi phối cùng chiếc áo sơ mi kiểu nam tay dài sẽ mang đến sức sống cho phong cách của bạn. Để trông tự nhiên hơn chúng ta có thể phối cùng với đôi giày sneakers.

 

Phối trang phục với áo sơ mi denim

 

Nếu như bạn muốn phối chiếc áo denim mạnh mẽ và nổi bật này thì hãy thử phối cùng với trang phục màu đen xem. Với những đường line sắc bén trên áo jacket đen và chiếc quần skinny đen, nó có thể mang lại hiệu quả giúp bạn trông ốm hơn đến 2kg đấy.

 

Phối trang phục với áo sơ mi denim

 

Ngày nay, không ít người đã phối chiếc áo sơ mi denim cùng với chiếc áo len hay áo cardigan. Đặc biệt bạn hãy chú ý vào phần cổ áo xem, nó không hở nhiều do kiểu cổ tròn của chiếc áo len đem lại. Vì thế nó rất dễ dàng phối cùng chiếc quần jean skinny và bạn có thể xuất hiện bằng nhiều phong cách dễ thương khác với chiếc quần leggings hay là chiếc váy mini chữ H. Đặc biệt khi mặc vào chiếc áo len, điểm nổi bật là nó có thể giúp da bạn cảm thấy thoải mái. Hiện tại nếu như bạn muốn mua sắm cho mình chiếc áo len và chiếc áo sơ mi nam dài thì hãy chọn lựa chiếc áo len mỏng dành cho mùa xuân bạn nhé!

 

Phối trang phục với áo sơ mi denim

 

Từ mùa xuân vừa rồi, xu hướng phối trang phục “long & long” đã xuất hiện. Mặc dù trong quá khứ phương pháp này xếp vào vị trí phối trang phục dở tệ. Nhưng trong mùa thời trang lần này dường như nó đang gây chú ý cho nhiều người. Phương pháp phối trang phục này nếu như có điểm nhấn thì đó chính là việc phối cùng với trang phục dài khác tôn màu. Nếu là chiếc áo sơ mi nam màu nhạt thì đặc biệt bên dưới chúng ta có thể phối cùng với chiếc quần dài hay là chiếc váy dài với tôn màu đậm hơn một chút sẽ đẹp hơn. 

 

Phối trang phục với áo sơ mi denim

 

Phối trang phục với áo sơ mi denim

 

Nói đến sự quyến rũ của chiếc áo sơ mi denim thì đó chính là trang phục có thể phối hợp hoàn hảo cùng với chiếc quần dài, chiếc váy mang nhiều phong cách đa dạng. Bạn hãy thử phối cùng với những phụ kiện khác như đôi giày đế bằng và chiếc túi xách mini dễ thương thử xem. Hơn nữa gần đây tiết trời vẫn còn chút se lạnh, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo len phù hợp hay là chiếc áo cardigan mỏng phối kiểu xếp lớp cùng với chiếc áo thun , nó sẽ tạo cho bạn một phong cách khác biệt đấy.

 

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau dạo quanh phố phường và tìm mua “chiếc áo sơ mi denim” nào!

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang áo thun áo thun áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan