Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

22:11 29/08/2021

STUNG – CÚ CHÍCH kể về bữa tiệc hoành tráng được tổ chức tại ngôi biệt thự sang trọng của quý bà giàu có Perch – một người phụ nữ lớn tuổi đang quản lý một công ty phân bón ‘ăn nên làm ra’.

Share social

Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

 

TÓM TẮT NỘI DUNG

 

STUNG – CÚ CHÍCH  kể về bữa tiệc hoành tráng được tổ chức tại ngôi biệt thự sang trọng của quý bà giàu có Perch – một người phụ nữ lớn tuổi đang quản lý một công ty phân bón ‘ăn nên làm ra’. Tuy nhiên, buổi tiệc xa xỉ kỉ niệm sự thành công của công ty đã trở thành đêm tiệc đẫm máu với sự xuất hiện của những vị khách không mời là đàn ong bắp cày hung dữ, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Đây là hậu quả xuất phát từ việc thải hóa chất độc hại vào lòng đất trái phép của công ty bà Perch, hóa chất đã làm biến đổi gen của loài ong này khiến chúng trở nên hung dữ, quái dị và chuyên ăn thịt người.

 

Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

 

Hai nhân vật chính trong phim được khắc họa với hai nét tính cách hoàn toàn đối lập. Cùng là nhân viên phục vụ tại bữa tiệc, Julia luôn hồi hộp và căng thẳng với vai trò tiếp quản công ty phục vụ của người cha quá cố, cô không thể kiểm soát bản thân giữ bình tĩnh, ngừng lo lắng. Trong khi đó, Paul lại là người có lối sống phóng thoáng, hưởng thụ và bất cần, chỉ thích thư giãn, hút cỏ.

 

Tới khi thảm họa ập đến, đối diện với sự sống và cái chết, Paul và Julia buộc phải sát cánh bên nhau, đấu tranh với những con ong bắp cày quái dị ăn thịt người để bảo toàn mạng sống của bản thân và khách mời. Cũng trong hoàn cảnh trớ trêu này, những khoảng khắc tình cảm lãng mạn giữa hai nhân vật chính nảy sinh khiến người xem cảm động. Liệu họ có thể cùng nhau sống sót?!

 

Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

 

Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

 

Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

 

STUNG – CÚ CHÍCH được nhà biên bịch Adam Aresty viết nên dựa trên câu chuyện có thật của Paul, một sinh viên làm việc tại công ty phục vụ. Trong quá trình làm việc tại đây anh bị ám ảnh với bầy ong bắp cày và trí tưởng tượng về những điều đáng sợ luôn túc trực. Lấy nguồn cảm hứng từ đó, Adam Aresty đã thực hiện một kịch bản đầy kịch tích để làm hài lòng khát vọng của khán giả về một bộ phim quái vật. 

 

Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

 

Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

 

Bộ phim đem đến cho khán giả những thước phim kinh dị tuyệt vời về cảnh đàn ong bắp cày hung dữ tấn công khách mời. Hơn thế,  hình ảnh thức ăn thừa của con người bám trên thân những quái vật này là hình ảnh đầy tính ẩn dụ phản ánh thực trạng phung phí và rác thải bừa bãi hiện nay. Những gương mặt diễn viên quen thuộc như Lance Henriksen và Clifton Collins Jr. đóng vai trò hỗ trợ cho hai diễn viên chính có lối diễn tự nhiên và biến hóa đa dạng là Matt O’Leary và Jessica Cook thành công rực rỡ. 

 

Phim điện ảnh Mỹ Stung - Cú Chích

 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 03.07.2015 trên toàn quốc.

 

Thông tin sơ lược:

 

• Tên tiếng Anh: STUNG
• Tên tiếng Việt: CÚ CHÍCH
• Ngày khởi chiếu tại Việt Nam: 03/07/2015
• Đạo diễn: Benni Diez
• Biên kịch: Adam Aresty
• Thời lượng phim: 90 phút
• Tag Line: “Bữa tiệc đẫm máu
• Diễn viên: Matt O’Leary, Jessica Cook, Clifton Collins jr, Lance Henriksen
• Trailer kèm phụ đề tiếng Việt:

 

 

• Phát hành tại Việt Nam: LOTTE CINEMA

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan