Park Yoochun quyến rũ trong "Girl Who Sees Smell"

22:11 29/08/2021

Hình tượng “Chàng trai nghe nhạc” của Park Yoochun đang làm làm tăng ‘chỉ số’ quyến rũ của cậu ấy. Công ty quản lí C- JeS Entertainment vào ngày 26 đã chia sẻ thế này: “ Sáng nay, bức hình sau hậu trường...

Share social

Park Yoochun quyến rũ trong "Girl Who Sees Smell"

 

Hình tượng “Chàng trai nghe nhạc” của Park Yoochun đang làm làm tăng ‘chỉ số’ quyến rũ của cậu ấy. Công ty quản lí C- JeS Entertainment vào ngày 26 đã chia sẻ thế này: “ Sáng nay, bức hình sau hậu trường của Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell đã được tung lên trang FB chính thức của JYJ. Hình ảnh Park Yoochun đang nghe nhạc một mình làm ta liên tưởng tới một cảnh quay CF thật sự nhận được phản ứng nồng nhiệt từ công chúng”.

 

Park Yoochun trong hình vận layer xanh da trời và áo khoác xanh bên ngoài áo phông kẻ sọc tại hiện trường phim “Girl Who Sees Smell” mang đến thời trang mùa xuân ấm áp. Đặc biệt, hình ảnh anh chàng đeo tai nghe và tập trung vào kịch bản với nét mặt nghiêm túc và hướng mắt nhìn ra đâu đó thật sự lôi kéo ánh nhìn của mọi người khi nó khiến ta cảm nhận như cậu ấy đang quay CF vậy.

 

Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” vào tập trước khi trao nụ hôn đầu tiên với Shin Sekyung tạo sự lãng mạn nồng nạn giữa hai người đã nhận được được phản ứng cuồng nhiệt từ khán thính giả. Park Yoochun khéo đưa đẩy, mạnh mẽ quyến rũ trong nụ hôn bất ngờ được nhận xét đây chính là “phép khóa” điên rồ làm tăng sức hút của cậu ấy, và thật thì nó khiến khán thính giả không tài nào ngủ được sau đó.

 

Girl Who Sees Smell” của SBS được Park Yoochun thổi bùng lên ngọn lửa lãng mạn lên sóng vào mỗi tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần lúc 10h.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Park Yoochun quyến rũ trong "Girl Who Sees Smell"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan