Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát

22:11 29/08/2021

Paris Hilton- cô gái tóc vàng nổi tiếng nhất nước Mỹ về các vụ scandal, từ chuyện tông xe trong tình trạng say xỉn, rồi bị đi tù, đến chuyện tình ái, lộ ảnh nóng… Nhất cử nhất động của cô đều được các phương tiện truyền thông đưa lên trang nhất...

Share social

Paris Hilton- cô gái tóc vàng nổi tiếng nhất nước Mỹ về các vụ scandal, từ chuyện tông xe trong tình trạng say xỉn, rồi bị đi tù, đến chuyện tình ái, lộ ảnh nóng… Nhất cử nhất động của cô đều được các phương tiện truyền thông đưa lên trang nhất. Nhưng phải nghiêm túc thừa nhận, tuy không thật thành công ở lĩnh vực diễn viễn, ca sĩ, nhà thiết kế, người mẫu và thậm chí là một tác giả, nhưng: Paris là một nhà kinh doanh tài ba. Bên cạnh những sản phẩm thời trang và trang sức…, Nước hoa mang thương hiệu Paris cũng là một khát khao của rất nhiều đàn ông và phụ nữ trên thế giới.

 


Paris Hilton và những tuyên ngôn đặc biệt


Tất cả các ngôi sao Hollywood đều sợ scandal, nhưng dường như với Paris Hilton- cô muốn biến tất cả các scandal của mình thành tiền và khẳng định nên “thương hiệu” cá nhân của mình. Có lần trả lời trên báo chí, Paris đã nói : “Tôi không muốn mọi người chỉ biết đến tôi là cháu của dòng họ Hilton - Tôi muốn mọi người biết tôi là Paris”.


Paris thực chất đã bị ông Nội truất quyền thừa kế vì cô quá quậy phá. Nhưng Paris rất thản nhiên trước điều này, vì cô cũng đã tự lập từ năm 18 tuổi và kinh doanh khá thành công.


Paris khởi nghiệp từ năm 1999 bằng lĩnh vực Mốt, với mong muốn được làm việc nghiêm túc để trở thành nhân vật quan trọng ở Hollywood. Vào năm 19 tuổi cô ký hợp đồng với hãng T Management của tỉ phú Donald Trump. Sau đó cô tiếp tục ký hợp đồng với các hãng mốt khác tại New York, London, Los Angeles. Với thân hình gợi cảm, hình ảnh của Paris xuất hiện trên poster của các thương hiệu: Guess, Tommy Hillfiger, Christian Dior. Cô còn quảng cáo rượu, mỹ phẩm và nhiều mặt hàng khác.

 

 

Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát
 Guess là một trong số những thương hiệu mà Paris Hilton là hình ảnh quảng cáo


Chiến lược đánh bóng tên tuổi bản thân của Paris luôn gắn liền với các scandal do chính cô “nỗ lực” tạo ra. Paris là khách mời thường xuyên của các buổi trình diễn thời trang, các dạ hội và trở thành tiêu điểm của cánh paparazzi. Hẳn là mọi người còn nhớ một vài scandal của Paris, như việc: Cô có thể tay trong tay cùng Leonardo DiCaprio đến dự một sự kiện, nhưng khi ra về lại cặp kè với chàng trai khác. Tuyên bố chuẩn bị lấy ca sĩ Nick Carter làm chồng, nhưng chỉ một ngày sau đó đã thấy Paris trong một CLB đêm cùng võ sĩ Oscar De La de la Hoya… Bằng cách ấy, Paris thu hút sự chú ý của công chúng, các đạo diễn, nhà sản xuất. Từ năm 2001, cô bắt đầu bén duyên với điện ảnh bằng việc tham gia trong các bộ phim Ben Stiller, Nine Lives, House of Wax...Mặc dù những bộ phim này cũng không tạo được nhiều tiếng vang. 


Năm 2003, Kênh truyền hình Fox News cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế “The Simple Life” với sự tham gia của Paris, Rick và một vài người nữa. Buổi ra mắt The Simple Life vào ngày 2.12.2003 thu hút gần 13 triệu người xem. Buổi phát sóng thứ hai còn tăng thêm 300 ngàn người xem nữa. Chương trình này phát sóng được 3 mùa thì bị ngừng sản xuất vì lượng người xem thụt giảm. Tuy thế, sau đó kênh E!Network mua lại bản quyền và tiếp tục phát sóng từ tháng 3.2007. Paris và Rick tiếp tục là những nhân vật chính. 

 


 Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát
Tháng 5/2002: Hilton quảng cáo cho seri truyền hình thực tế của mình The Simple Life trong chiếc bikini hồng, kết hợp với sandal, túi xách Louis Vuilton.


Báo giới đã tốn nhiều giấy mực để viết về sự kiện năm 2004, khi cô cùng đồng tác giả Merle Ginsberg ấn hành cuốn tự truyện “Confessions of an Heiress” và sau đó là cuốn “Your Heiress Diary”, thu về 600 ngàn USD. Cô còn ký hợp đồng 100 ngàn USD với cửa hàng trên internet Amazon.com sản xuất đồ trang sức cho trẻ em và cho hệ thống CLB đêm ClubParis sử dụng tên mình với giá 10 triệu USD. Paris cũng nhượng quyền gương mặt mình cho quần jeans Guess với giá 300 ngàn USD. Cô thành lập xưởng thu âm riêng mang tên Heiress Records, sản xuất album Paris, bán được gần 1 triệu bản trên thế giới. Ngoài ra, Paris còn khá thành công trong lĩnh vực thiết kế thời trang và trang sức…

 


Những dòng nước hoa mang tên Paris Hilton

 


 Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát
Nước hoa Can Can của Paris Hilton được ra mắt năm 2003 thu được nhiều thành công.


Năm 2004, Paris Hilton một lần nữa gây shock bằng việc cho ra mắt thương hiệu nước hoa mang tên chính mình- Paris Hilton. Ilia Lekach- tổng giám đốc của hãng Parlux (nơi sở hữu một loạt các thương hiệu rất nổi tiếng như  XOXO, Guess, Ocean Pacific hay Maria Sharapova…) đã mạnh dạn tuyên bố: "Paris Hilton là phần nổi trội nhất của văn hoá Parlux. Nó mang đậm tính cách Mỹ và lôi cuốn cả thế giới…”.

 


 Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát

Sản phẩm nước hoa mang tên Paris Hilton 


Tháng 12/2004, nước hoa Paris Hilton đã được bán ở 300 cửa hàng trên khắp nước Mỹ. Không lâu sau đó, con số 300 trở nên quá nhỏ bé, nó được nhân lên tới bốn lần nữa mà vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu được tận hưởng hương vị "5 sao" từ Paris Hilton của giới trẻ Mỹ. Mùi hương này kéo luôn cả láng giềng Mexico vào cuộc chơi quyến rũ. Thanh niên Mexico vốn yêu thích mua sắm, nghiền điện ảnh và quảng cáo của Mỹ, đã chẳng chút chần chừ khi chọn Paris Hilton.


Mỗi năm, Paris đều đặn cho ra đời những sản phẩm nước hoa tiếp theo. Năm 2008, chai nước hoa thứ 5 của Paris Hilton được ra đời với cái tên Fairy Dust, được ra mắt ở hơn 90 quốc gia trên thế giới.

 


 Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát
Chai nước hoa thứ 5 của Paris Hilton: Fairy Dust


Một điểm đặc biệt trong các nhãn hiệu nước hoa của Paris Hilton là cô nàng thường cho thêm Pheromones vào nước hoa của mình. Dòng nước hoa Fairy Dust mà chúng ta vừa nhắc đến cũng có thành phần này. Có rất nhiều các nhà khoa học chứng minh Pheromones là vật chất được thải ra ngoài cơ thể, truyền đạt một thông điệp để hấp dẫn đối phương cùng loài. Đây có thể là một trong những lý do giải mã việc nước hoa của Paris luôn được nhiều người trên thế giới khát khao. 


Ngày 3.12.2009, Paris Hilton đã vô cùng hạnh phúc khi tung ra dòng nước hoa mới với tên gọi Siren tại Macy"s, Glendale, CA. Ăn mặc như một "sexy Santa" (Bà gài Noel gợi cảm), Paris Hilton khi này mới 28 tuổi, thực sự nổi bật và quyến rũ.


 

Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát
Paris trong buổi ra mắt nước hoa Siren 


Cho đến giờ thì hình ảnh Paris Hilton trong buổi ra mắt nước hoa Tease được coi là ấn tượng nhất. Trong buổi lễ ra mắt hôm 10/8/2010 ở My House, California, Mỹ, cô nàng ăn vận giống thần tượng của mình là Marilyn Monroe. Paris mặc chiếc váy trắng bó sát đi giầy trắng, nhuộm tóc màu bạch kim và tô son đỏ.

 

 

Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát

 

 

 Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát
 Paris nói - "Cho đến ngày nay, tôi vẫn nghĩ rằng cô ấy ( Marilyn Monroe) là người phụ nữ đáng ngạc nhiên, một mái tóc vàng huyền thoại, và tôi trưởng thành nhiều nhờ cô ấy, một người phụ nữ đáng gây sửng sốt".

 

Tease là sản phẩm nước hoa thứ bảy của Paris Hilton. Theo các nhà phê bình, Tease có mùi hương tổng hợp từ táo, đào trắng, tinh dầu bergamot, hoa trắng, hổ phách, gỗ vàng và cát nóng. Paris vẫn đang kiên trì theo đuổi con đường cho ra những chai nước hoa mang thương hiệu nổi bật của mình.

 

Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát

Chai nước hoa thứ 10 của Paris 


Nhắc đến Paris Hilton, người ta có thể xem cô diễn trong phim, nghe cô hát trong những đĩa nhạc, nhìn ngắm không biết chán một cô nàng dẫn đầu về phong cách thời trang, tìm hiểu những scandal về cô… trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng; Và các bạn ơi, tham khảo Yes24.com để sở hữu cho mình một chai nước hoa của Paris Hilton nhé! 
 
 

- Mỹ Hạnh tổng hợp-

 

 

Paris Hilton và những dòng nước hoa đáng khao khát


 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 


 


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan