PONY EFFECT cho ra mắt BST mĩ phẩm mới

22:11 29/08/2021

Thương hiệu make-up artist “PONY EFFECT” đã cho ra mắt chính thức bộ mĩ phẩm trang điểm mới vào ngày 9.

Share social

Thương hiệu make-up artist “PONY EFFECT” đã cho ra mắt chính thức bộ mĩ phẩm trang điểm mới vào ngày 9.

 

PONY EFFECT cho ra mắt BST mĩ phẩm mới

 

ⓒPONY EFFECT

 

PONY EFFECT là thương hiệu chuyên về make-up màu với các bí quyết làm đẹp của nghệ sĩ trang điểm ngôi sao PONY. 

 

PONY EFFECT cho ra mắt BST mĩ phẩm mới

 

ⓒPONY EFFECT

 

PONY EFFECT đã cho ra mắt bộ mĩ phẩm “HOLIDAY LIMITTED EDITION” cho mùa nghỉ sắp tới đây. Đây là bộ mĩ phẩm màu làm bật lên các ưu điểm của chỉ riêng thương hiệu trang điểm PONY theo concept “THAT GIRL, cô gái tôi từng thấy ở buổi tiệc”.

 

THAT GIRL LUMINOUS CONTOURING PALETTE là sản phẩm giúp lớp make-up của bạn được đậm đà hơn khi nhấn mạnh vào cấu trúc lập thể của gương mặt nhờ độ bóng đẹp làm bật lên đường nét của khuôn mặt. THAT GIRL OUTFIT LIPSTICK son với 3 màu đa dạng giúp bạn tạo nên đôi môi ẩm mịn và có độ bóng đều xinh xắn, còn THAT GIRL ILLUSION NAIL LACQUER lại mang đến cho bạn bộ móng nghệ thuật rực rỡ phù hợp với phong cách kì nghỉ sắp tới đây.

 

Nghệ sĩ make-up ra mắt thương hiệu make-up độc nhất lần đầu tiên của mình PONY chia sẻ: “PONY EFFECT tự hào về thương hiệu có thể giúp các bạn gái luôn mơ ước mình được trở thành nàng công chúa xinh đẹp với lớp trang điểm toàn diện và hoàn hảo nhất. Chúng tôi có kế hoạch sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm trang điểm với bí quyết có thể giúp các bạn gái đạt được hiệu quả riêng biệt của PONY”.

 

PONY EFFECT đã được mọi người truyền miệng như là “Thương hiệu make-up của PONY”, từ lúc ra mắt tới giờ vẫn luôn tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Hình tạp chí PONY EFFECT công khai trên trang Instagram PONY vào ngày 28 tháng trước đã đạt kỉ lục với 30,000 lượt ‘like;’ chỉ trong 1 tiếng đồng hồ.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / PONY EFFECT

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan