Sữa rửa mặt dạng gel Image Skincare CLEARCELL Salicylic Gel Cleanser

Sữa rửa mặt dạng gel Image Skincare CLEARCELL Salicylic Gel Cleanser

Thương hiệu: Image Skincare
Giá tốt từ nơi bán: 1,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sữa rửa mặt dạng gel Image Skincare Clear Cell Salicylic Gel Cleanser – giải pháp chăm sóc da dầu nhờn hiệu quả, giúp loại bỏ dầu thừa, cân bằng độ ẩm, se lỗ chân lông, cho làn da căng mịn, thông thoáng, rạng rỡ tự nhiên.

Là sản phẩm chăm sóc da cao cấp với công nghệ làm sạch da tiên tiến kết hợp cùng thành phần Salicylic, giúp nhẹ nhàng thấm sâu vào từng nang lông, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, làm mềm và loại bỏ tế bào da chết khô sần, xỉn màu, thâm sạm, kích thích sản sinh tế bào da mới đồng thời hỗ trợ tẩy trang nhẹ, cân bằng độ pH, ngăn ngừa da khô ráp, bong tróc.

Sản phẩm giúp làm sạch da tuyệt đối, cải thiện lỗ chân lông to và ngừa mụn phát sinh.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: IMAGE SKINCARE
- Xuất xứ: Mỹ
- Dung tích: 177ml

► THÀNH PHẦN:

5‰ Salicylic acid, chiết xuất cây trà xanh, cây hạt dẻ, kim sa.

► CHỈ ĐỊNH LOẠI DA:

Có thể sử dụng cho da nhờn mụn

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Làm ướt da. Cho một lượng sữa rửa mặt ra lòng bàn tay. Tạo bọt cùng ít nước, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong 1 phút, rửa sạch lại với nước.

Kết quả có thể khác nhau tuỳ theo cơ địa của từng người

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU: 
IMAGE Skincare là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra – ngay từ những bước đầu tiên – với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của chúng tôi là quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Và sau nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào rằng: các sản phẩm chứng nhận lâm sàng và liệu pháp điều trị của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và phản hồi, đạt được các giải thưởng danh giá, và được tin dùng của hơn 20,000 chuyên viên chăm sóc da xuyên hơn 60 nước và các châu lục.

THÔNG TIN MUA SẮM