Only You của Miss A đột phá 10 triệu lượt xem

22:11 29/08/2021

MV “Only You” của Miss A được quay tinh tế cùng với diễn xuất đáng yêu và nét quyến rũ gợi tình, mạnh mẽ của 4 thành viên đã tạo nên làn sóng trong lòng công chúng ngay khi tung ra vào ngày 30 tháng trước...

Share social

Only You của Miss A đột phá 10 triệu lượt xem

 

Hình ảnh = You Tube

 

MV “Only You” của Miss A được quay tinh tế cùng với diễn xuất đáng yêu và nét quyến rũ gợi tình,  mạnh mẽ của 4 thành viên đã tạo nên làn sóng trong lòng công chúng ngay khi tung ra vào ngày 30 tháng trước.

 

Lượt người xem MV của Miss A vào ngày 20 đột phá với 10 triệu lượt xem, để kỉ niệm chuyện này, công ty quản lí của Miss A - JYP Entertainment đã tung ra MV vũ đạo đặc biệt theo phiên bản của từng thành viên trên facebook, twitter chính thức của JYP.

 

MV được công khai là vũ đạo ca khúc chủ đề “Only You” cùng 3 ca khúc “Love Song”, “One Step”, “Melting” nằm trong  album dự án thứ 7 của Miss A “Colors” đã thể hiện sức quyến rũ của cả 4 thành viên.

 

Các thành viên trong MV, dù là MV vũ đạo đặc biệt nhưng bối cảnh của nó trông như một bộ phim và phần trình diễn hoành tráng cũng hợp với từng ca khúc tạo nên sự hài hòa thu hút ánh nhìn của người xem.

 

Mặt khác, Miss A đang ngày nổi tiếng khi liên tục chiếm giữ các vị trí cao trên các BXH âm nhạc trong nước, giữ 2 chiến thắng khi đứng nhất hai tuần liên tiếp trên Streaming Chart, Gaon Chart.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Only You của Miss A đột phá 10 triệu lượt xem

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan