Nước hoa của sao

22:11 29/08/2021

Bạn có muốn biết bí ẩn mùi hương của các sao? Hãy cùng khám phá nhé!

Share social

 

Nước hoa của sao


Bạn có muốn biết bí ẩn mùi hương của các sao? Hãy cùng khám phá nhé!

Nước hoa của sao

 

 

Lee Hyo Ri – Pêche de Provence


Lee Hyo Ri thích những mùi hương nhẹ nhàng hơn là mùi hương nồng. Cô ấy ưa chuộng nhiều loại nước hoa từ  Issey miyake đến Miracle, và gần đây là Pêche de Provence. Hương của loại nước hoa này thật tinh khiết, tươi mới như hương vị của trái đào ở vùng thôn quê vừa mới hái. So với mùi hương của Maybe baby thì nó có mùi nhẹ và ngọt ngào hơn.

Là loại nước hoa có mùi ngọt nhưng vị tinh khiết thì mạnh hơn, khuyết điểm của nó là hương thơm không lâu.

 

 

Nước hoa của sao

Nước hoa của sao

 

 Jeon Ji Hyun – Dune


Ngôi sao mệnh danh sự tinh khiết, Jeon Ji Hyun.

Nước hoa mà cô ấy yêu thích là Dune của Christian Dior.

Với ý nghĩa là ngọn đồi cát, đây là loại nước hoa nữ thành công nhất ở Mỹ năm 1993.

Mùi hương nữ tính của sự đầm ấm, yên ả, không gian trong vắt. Mùi hương của sự quý phái, tìm về thiên nhiên, với bầu sinh thái và ánh sáng vũ trụ, với đồi cát của sa mạc, với mùi hương hoa đồng nội trong ký ức của chúng ta, với ngọn gió biển, với mùi cát. Tất cả sự mềm mại của những cánh hoa, sự diệu kỳ của làn gió biển, cái nóng bỏng của đồi cát trộn lẫn vào nhau tạo nên một mùi hương cá tính cho phái đẹp.

Đặc tính floral của loại nước hoa này là sự pha trộn tinh tế giữa hoa báh hợp, hoa mẫu đơn, cúc vạn thọ, rêu xanh và hổ phách...

 

 

Son Ye Jin – Envy


Cô diễn viên với hình ảnh thuần khiết, tươi sáng này rất ưa chuộng nước hoa Envy của Gucci. Son Ye Jin nói rằng mình rất thích hương hoa tươi mát và cả thiết kế dáng chai của Envy.

Envy thuộc nhóm nước hoa fresh floral có hương vị tinh khiết, trong lành của thiên nhiên. Nhắm vào đối tượng nữ giới ở độ tuổi 15 đến 30, Envy đem đến sự tự tin, vẻ sexy và lòng nhiệt thành của bạn gái công sở.

Là loại nước hoa với bầu không khí kín đáo nhưng cũng nước hoa dành cho bạn gái có hình ảnh năng động, gợi cảm và tự tin.

 

 

Nước hoa của sao

Nước hoa của sao

 

Jeon Do Yeon – Allure


Ngôi sao được các bạn trẻ Việt Nam biết đến qua một số bộ phim như Người tình Praha, Scandal... có mùi nước hoa yêu thích là Allure của Chanel. Cô gái nhỏ nhắn với hình ảnh trẻ trung này lại yêu thích một mùi hương rất chín chắn.

Loại nước hoa có nghĩa là “sự quyến rũ” thuộc nhóm hương Oriental Vanillic được hãng Chanel cho ra mắt vào năm 1996. Nhắm vào đối tượng giới nữ trẻ từ 25 đến 35 tuổi, Allure biểu hiện vẻ đẹp tâm hồn, sự cá tính và sức quyến rũ mê hoặc.

Mùi hương vừa hiện đại nhưng vẫn cổ điển, không quá độc đáo nhưng đầy xúc cảm, ý nghĩa thể hiện cái đẹp mới lạ của nữ giới, vừa lung linh, kỳ diệu, tự nhiên, lôi cuốn và tràn đầy niềm tin.

Allure được chiết xuất từ 6 mùi hương cấu thành hương thơm khác nhau cho hương đầu, hương giữa và hương cuối.

Sự tổng hợp các mùi hương này tạo nên sự thanh nhã, quý phái, quyện lẫn vào nhau thành một khối thống nhất nhưng cũng đầy ngẫu hứng. Rất khó để diễn tả hết sự trong sáng, tráng lệ của mùi hương này.

Nó còn có đặc trưng của mùi hương nhóm gỗ (woody) là tích cực và đầy lạc quan.

 

 

Kim Hee Sun – Champs-elysées


 

Là một diễn viên yêu thích các loại nước hoa nhưng gần đây Kim Hee Sun ưa dùng Champs-elysées, một loại nước hoa của Guerlain mới tung ra gần đây, có đặc trưng mát dịu, ngọt ngào của tự nhiên thuộc nhóm modern Floral.

Độc lập và tự do như không khí, mát như nước, nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ không theo một chuẩn mực nhất định, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Nó thể hiện sự phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại, đầy tự tin, tự do tự tại, sống theo cách nghĩ của chính mình.

Thành phần được chiết xuất từ: hoa hồng, mimosa, quả lý đen, hoa dâm bụt, cây hạnh nhân, với mùi hương trẻ trung và tươi mát.

Với mùi hương tươi ngọt của nhóm Floral nhẹ nhàng như lụa, tao nhã, tinh khiết làm nền và lấy mùi hương của mimosa để kìm sự biến đổi mùi quá nồng của các thành phần khác, rồi kết hợp với mùi hương thuộc nhóm lilac để tạo thành một loại nước hoa với mùi hương vừa ngọt ngào, vừa nữ tính.

Để hoàn thiện, hương mimomsa và hương nhóm lilac được sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên cho mùi hương tuyệt hảo nhất.

 

 

Nước hoa của sao

 

 

Nước hoa của sao

 

 

 

Song Hye Kyo – Hugo Boss


 

Đối với Song Hye Kyo, một nữ diễn viên đáng yêu, trong sáng thì chỉ cần cái gì trông đẹp, bắt mắt là sẽ mua ngay, với nước hoa cũng vậy. Cô ấy yêu thích Hogo Boss, yêu thích mùi hương mát mẻ, nhẹ nhàng và có cảm giác bình yên.

Boss là loại nước hoa biểu hiện thế hệ nữ giới thế kỷ mới với hình ảnh hiện đại, đô thị, mạnh mẽ, quyết tâm... Hình dạng chai bán nguyệt biểu thị sự sinh động, quyến rũ, nắp chai rời với ý nghĩa nhấn mạnh sự độc lập của nữ giới. Thiết kế logo Boss cũng rất đơn giản tượng trưng cho chủ nghĩa tối giản ở hình tượng nữ giới hiện đại.

Mùi hương ngọt ngào của táo xanh và dưa, đu đủ kết hợp với mùi hương mênh mông của hoa ngâu, hoa lài; mùi hương ấm áp của gỗ đàn hương, vanilla; tất cả tạo nên một hương nước hoa thật đặc biệt.

 

 

Choi Ji Woo – Anna Sui


Với Choi Ji Woo thì cô thích những mùi hương dịu mát và ngọt ngào, vào ngày thường cô hay sử dụng nước hoa Anna Sui với mùi hương ngọt mềm.

Cô diễn viên này có sở thích sưu tập những chai nước hoa nên cứ thấy loại nước hoa nào có hình dáng đẹp là mua ngay.

Anna Sui có mùi hương thần bí của hoa hồng, hoa lài, hoa irit. Thiết kế của loại hương này có rất nhiều nét của phương Đông huyền bí.

Mùi hương là sự pha trộn giữa quá khứ và tương lai, giữa phương Đông và phương Tây, giữa mùi hương nhóm Floral và hương trái cây dịu ngọt, là sự hài hòa của hương hoa hồng Bulgari, hoa lài, hoa Irit ở hương đầu và hương kết thúc nồng ấm của hỗn hợp bột gỗ, tất cả tạo nên một phong cách quyến rũ, lôi cuốn.

 

 

Nước hoa của sao

 

 

Nước hoa của sao

 

 

Kim Hye Soo – Tendre Poison


 

Một ngôi sao luôn luôn có hình ảnh mạnh mẽ, độc lập như Kim Hye Soo rất khó tính trong chọn lựa sản phẩm hợp với phong cách của mình. Nhưng cuối cùng, Tendre Poison của Christian Dior đã được Kim Hye Soo chọn làm loại nước hoa yêu thích nhất.

Tendre Poison thuộc nhóm hương fresh Floral được hãng Christian Dior tung ra vào năm 1994 với mùi hương nhẹ nhàng mang sức sống của tuổi trẻ và sự tự tin lôi cuốn.

Với mùi hương nền là hương hoa frigia, hương hoa cam, Poison vừa mang đặc tính của mùi hương khuấy động giác quan vừa nhẹ nhàng, phảng phất. Đây là loại nước hoa có sức tỏa sáng đặc biệt, đầy năng động.

 

 

 

Hwang Shin Hye – Poeme


 

Nữ diễn viên với phong cách ngày càng sang trọng, quý phái theo năm tháng đã chọn nước hoa Poeme của Lancome. Poeme nghĩa là bài thơ, thuộc nhóm hương floral, là loại nước hoa thứ 30 của Lancome.

Mùi hương thoát ra khỏi cái khung có sẵn của Lancome, đầy sáng tạo, vừa ấm áp mà vẫn tươi mát, thần bí mà đáng yêu.

Một loại nước hoa 100% từ hương hoa tự nhiên mang đến một cảm giác gợi cảm quyến rũ nhưng đặc biệt dành cho những cô nàng thích vẻ đẹp truyền thống, nhẹ nhàng.

 

 

 

Nước hoa của sao

 

 

 

Nước hoa của sao

 

 

Kim Min Hee – Green Tea


Hương nước hoa mà cô diễn viên trẻ này yêu thích cũng giống như chính tính cách của cô: tươi trẻ và dịu mát. Loại nước hoa này có mùi hương nhẹ nhàng, đặc biệt có tác động tích cực đến tâm lý.

Green tea đem lại cảm giác mát dịu như những chiếc lá trà, điều hòa sự cân bằng và cảm nhận như những giọt nước mát lạnh đổ xuống từ ngọn thác cao.

Đây là loại nước hoa cần cho những người gặp nhiều căng thẳng trong cuộc sống, nó giúp giải tỏa stress và đem đến một tinh thần mới, một gương mặt tươi tắn mới.

Theo istyle24.com

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan