Nước hoa Chanel đem may mắn đến năm 2013

22:11 29/08/2021

Các bạn thường hay lo lắng về việc làm sao cho mọi người thấy được vẻ đẹp của mình, nhưng có ai thật sự quan tâm đến mùi hương toát ra từ cơ thể của mình? Nếu có ý định thay đổi hình ảnh bản thân cho phù hợp với năm 2013,...

Share social

NƯỚC HOA CHANEL ĐEM ĐẾN MAY MẮN TRONG

 

NĂM  2013

 

 

 

Các bạn thường hay lo lắng về việc làm sao cho mọi người thấy được vẻ đẹp của mình, nhưng có ai thật sự quan tâm đến mùi hương toát ra từ cơ thể của mình? Nếu có ý định thay đổi hình ảnh bản thân cho phù hợp với năm 2013, các bạn thấy việc thay đổi một sản phẩm nước hoa cao cấp hơn, dễ dùng hơn sẽ như thế nào so với việc nhuộm tóc phá cách hoặc thay đổi style thời trang?

 

Một mùi hương nhẹ nhàng sẽ giúp các bạn có thể thay đổi chính mình bất cứ lúc nào, mà vẫn không hề cảm thấy nặng nề hoặc miễn cưỡng giống như việc thay đổi thành một hình ảnh cá tính nào đó. Trong số vô vàn những sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng, chúng ta nên chọn loại nước hoa nào đây. Tôi xin đề cử nước hoa Change Eau Tendre của Chanel với mùi hương ngập tràn cảm giác hạnh phúc và sảng khoái cho những bạn muốn sở hữu một hình ảnh thật đáng yêu.

 

Change Eau Tendre của Chanel là sản phẩm được tạo ra nhờ sự kết hợp của mùi trái cây với hương hoa ngọt ngào và mềm mại, với ý tưởng chủ đạo là“ mùi hương của người con gái lạc quan, không bỏ qua bất cứ cơ hội nào và luôn tin vào hạnh phúc”. Mùi hương tuy hơi nồng một chút nhưng lại thuộc diện rất ngọt ngào, và nhờ có mùi trái cây nên các bạn sẽ cảm thấy rất trong trẻo. Mùi hương mang hình bóng của một cô thiếu nữ, nên có lẽ thích hợp với những bạn gái khoảng 20 tuổi, độ tuổi bắt đầu sử dụng nước hoa lần đầu tiên. Còn nếu giả sử các bạn thấy ngại ngùng vì mùi hương hơi nồng thì có thể sử dụng hai sản phẩm Deodorant và Hair Mist.

 

Nước hoa Chanel đem may mắn đến năm 2013

 

Chanel quá tham khi vẫn giữ lại mùi hương của Change Eau Tendre trong 2 sản phẩm mới, Deodorant và Hair Mist. Chai hình tròn giống hệt với dòng nước hoa trước đó, từ mùi hương cho tới kiểu dáng, chính là Hair Mist, còn chai cao là Deodorant. Gam màu hồng biểu tượng của vẻ đẹp và nét đáng yêu vốn có của thương hiệu Chanel cũng khá bắt mắt.

 

Hair Mist với dung tích 35ml nên các bạn gái có thể cầm gọn trong lòng bàn tay. Sau khi xịt nhẹ 1-2 lần lên tóc, các bạn sẽ cảm nhận được mùi hương từ từ đậm dần lên nhanh hơn nước hoa. Và đó cũng chính là nhược điểm của sản phẩm này, vì xịt lên tóc nên có thể cảm nhận được hương thơm rất nhanh bị bay theo gió. Những bạn cảm thấy tiếc nuối vì nhược điểm này, có thể khắc phục bằng cách bỏ chai nước hoa vào túi xách và mang theo rồi lâu lâu lại xịt một lần là được.

 

Nước hoa Chanel đem may mắn đến năm 2013

 

Nước hoa Chanel đem may mắn đến năm 2013

 

So với Hair Mist thì Deodorant có kích thước lớn hơn một chút, vì thế rất dễ dàng để có thể chứa đựng được 100ml hương thơm nước hoa ngọt ngào. Sản phẩm này hợp với mùa hè hơn, và vì mùi hương rất nhẹ nhàng nên có lẽ đặc biệt thích hợp dành cho những bạn ngại dùng nước hoa. So với Hair Mist thì Deodorant có thể phun tỏa rất tốt, cho nên các bạn chỉ cần xịt nhẹ hương thơm cũng đã rất ngào ngạt. 

 

Nước hoa Chanel đem may mắn đến năm 2013

 

Nước hoa Chanel đem may mắn đến năm 2013

 

Bạn nghĩ thế nào về việc, bắt đầu một năm 2013 ngập tràn may mắn cùng với Change Eau Tendre của Chanel, cùng với hương thơm của cô gái “không bao giờ để mất cơ hội, lúc nào cũng suy nghĩ tích cực” nhỉ?

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan