Nữ thần Maxi Dress

22:11 29/08/2021

Chưa bao giờ chiếc váy maxi lại làm các tạp chí thời trang lại tốn nhiều giấy mực như mùa hè năm nay. Xu hướng váy maxi được dự báo là có triển vọng kéo dài đến suốt mùa thu rồi qua mùa đông năm nay

Share social

Nữ thần Maxi Dress

 

 


Chưa bao giờ chiếc váy maxi lại làm các tạp chí thời trang lại tốn nhiều giấy mực như mùa hè năm nay. Xu hướng váy maxi được dự báo là có triển vọng kéo dài đến suốt mùa thu rồi qua mùa đông năm nay.

Bạn đã có một chiếc maxi chưa vậy? Hãy cùng Yes24 mix trang phục thật kool với váy maxi nhé!

 

Nữ thần Maxi Dress

Olivia Palermo xuất hiện với bộ trang phục dạ tiệc phối cùng chiếc áo sơ mi nam tính

 

Tùy theo chiều cao và form người của bạn mà hãy chọn cho mình một chiếc váy phù hợp với vóc dáng. Những chiếc váy rộng sẽ đặc biệt hoan nghênh những bạn gái có chiều cao. Còn những bạn gái có thân hình nhỏ con thì hãy tránh xa loại này nhé. Bởi lẽ khi bạn mặc nó vào thì nó sẽ khiến bạn đã nhỏ càng thêm nhỏ đấy.


Với những bạn gái có vòng eo nhỏ thì có thể diện cho mình chiếc váy có đường viền Empire của váy (phần đường viền nằm ngay eo, phía dưới ngực). Nó sẽ giúp chân bạn trông dài ra hơn. Ngược lại, nếu không may bạn bị buộc phải sở hữu vòng một to hay dáng người tròn thì đừng tiếc nuối mẫu váy này nhé. Và bạn nên chọn những chất liệu suôn, phẳng tạo cảm giác vòng mông thon thêm một chút.

 

Với những bạn có chiều cao thấp, nên kèm thêm cho mình đôi giày phù hợp và tốt nhất là ngắm hết tổng thể trang phục bạn đang mặc trước gương và phải điều chỉnh đường viền ngay eo của váy sao cho thật phù hợp. Nếu như bạn điều chỉnh vị trí cho cân xứng cả trên và dưới của trang phục thì có thể giúp bạn trông cao hơn.

 

Một phụ kiện không thể thiếu góp phần tôn thêm vẻ đẹp của bộ trang phục đó là đôi giày. Bạn hãy chuẩn bị một đôi giày đế thấp hoặc đôi giày Oxford, giày kiểu Gradation. Hãy chọn đôi giày có phẩn mũi hơi nam tính một chút. Và bây giờ bạn chỉ cần phối thêm cho mình chiếc kính mát thật cá tính là đã có một phong cách tương đối hoàn hảo rồi.

 

Nữ thần Maxi Dress

Chiều cao thấp, tuy nhiên chiếc váy giúp cô tạo được sự cân xứng – Rachel Bilson

 

Bạn có thể phối cho mình chiếc áo Tank Top hay là chiếc áo thun thiết kế đơn giản sẽ rất tuyệt. Một chiếc áo mỏng, cổ khoét sâu một chút trông sẽ rất gợi cảm. Thật bất ngờ khi phối cùng với một chiếc áo vest hoặc jacket trên nền chiếc sơ mi. Những bạn gái yêu thích chiếc áo Cardigan thì cần hết sức chú ý khi lựa chọn. Nếu không chọn những loại có họa tiết hoa văn đặc biệt thì bộ trang phục của bạn sẽ giống như đồ mặc nhà. Hơn nữa, nó cũng có thể làm cho phần thịt ở cánh tay và vai bạn to hơn.

 

Hơn nữa, việc tạo điểm nhấn ngay trước ngực vào vòng cổ bằng những đường rủ và Ruffle sẽ rất đẹp khi mặc với chiếc váy dài. Tiếp theo là tùy vào nơi mà bạn xuất hiện là ở đâu mà bạn chọn cho mình thêm phụ kiện và chiếc túi xách cho phù hợp.

 

Nếu muốn tạo phong cách dân tộc thì nên chọn chiếc vòng đeo cổ có đính những hạt đá tự nhiên phối cùng chiếc túi xách kiểu da hổ báo. Và khi bạn chọn cho mình phong cách Vintage của Anh gần đây thì chỉ cần mang thêm chiếc đống hồ nam Fedora cùng chiếc túi xách phong cách xưa giống như Alexa Chung là được.
Chiếc váy Maxi dài không cần quá nhiều trang sức, phụ kiện nhỏ kèm theo. Chỉ cần một điểm nhấn nhỏ thôi cũng đủ rồi. Vậy là đủ cho một phong cách nữ tính dịu dàng rồi đấy!

 

 

Nữ thần Maxi Dress

 


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan