Nữ hoàng áo len cho mùa đông ấm áp

22:11 29/08/2021

không kiểu áo khoác nào phổ biến và “dễ chịu” như áo len. Mặc bất cứ thời gian nào, điều kiện thời tiết nào cũng đều phù hợp, lại rất tiện lợi khi đi du lịch hoặc công tác nữa...

Share social

 

Nữ hoàng áo len cho mùa Đông ấm áp

 

 

Nữ hoàng áo len cho mùa đông ấm áp

2010F/W NewYork Diane Von Furstenberg


Có thể thấy, không kiểu áo khoác nào phổ biến và “dễ chịu” như áo len. Mặc bất cứ thời gian nào, điều kiện thời tiết nào cũng đều phù hợp, lại rất tiện lợi khi đi du lịch hoặc công tác nữa. Áo len không nhăn nhúm như những chất liệu khác nên bạn hoàn toàn thoải mái khi mặc du lịch, chỉ cần cuộn tròn lại rồi bỏ vào ba lô là bạn có thể tung tăng đi khắp nơi mà chẳng lo lắng. Mùa đông năm nay, áo len lại một lần nữa “lên ngôi” nữ hoàng áo khoác được yêu thích nhất.

 

 

Nữ hoàng áo len cho mùa đông ấm áp

2010 F/W Milan Dolce and Gabbana                     2010 F/W Milan Salvator Ferragano


“Phong cách quý cô” – phong cách được yêu thích nhất khi kết hợp thời trang với áo len. Xu hướng thời trang này đã từng làm mưa làm gió những năm 50, và giờ đang trở lại với một bộ mặt hoàn toàn mới, hiện đại và thanh lịch.


Để thể hiện 1 cách đơn giản nhất “phong cách quý cô” thì kết hợp mặc áo len với đầm liền, hoặc váy xoè sẽ rất phù hợp. Mùa thu đông này thích hợp với áo len sợi dày, hoặc áo len tay dài rộng, một chiếc thắt lưng mỏng quấn quanh để tạo điểm nhấn cho vòng eo cũng rất quan trọng. Nếu bạn thuộc tuýp người gầy thì bạn nên tránh mặc áo khoác rộng bên ngoài.

 

Nữ hoàng áo len cho mùa đông ấm áp

2010 f/w Paris ROCHA                                                2010 f/w Milan MAURIZIO PECORARO


Mùa Thu – Đông năm nay, trào lưu thời trang với short ngắn lưng cao được hưởng ứng mạnh mẽ, và dự đoán sẽ còn có sức hút mạnh mẽ hơn trong mùa thời trang Xuân – Hè này. Sự kết hợp cân đối giữa kiểu giày boot cao Minnetonka  với quần short vải bông chéo có đường viền thưa, rồi đến áo sơ mi xám “man-to-man” rất sành điệu.


Dolce và Gabbana đã cho ra mắt chiếc áo len xám trắng và kiểu áo liền quần, với loại quần short len màu xám than. Đồng thời, sự cân đối giữa kiểu vớ xám đen dài tới đầu gối tạo ra vẻ khác biệt về cùng kiểu tone màu xám, làm cho ta có cảm giác thoải mái. Thay cho việc sử dụng dây thắt lưng bản nhỏ ở phần eo, thì việc sử dụng các ghim hoa màu vàng sẽ tạo điểm nhấn cho phần hông thêm phần hấp dẫn hơn. Bộ sưu tập thời trang Thu-Đông lần này, Ferragamo chỉ sử dụng duy nhất một màu, đó là màu nâu vàng. Với kiểu phối màu như thế sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng mềm mại.(Màu nâu vàng hợp với những bạn có làn da trắng hơn, vì vậy trước khi mua kiểu trang phục này, các bạn cần coi lại xem mình có hợp với nó hay không). Khác với kiểu đồ kết hợp áo len của Dolce và Gabbana thì Ferragamo lại kết hợp với kiểu giày cao Oxford, túi xách vuông làm bằng da lộn với chiếc mũ phớt, dây thắt lưng bằng da mỏng ngay eo và áo len dài với áo sơ mi mỏng.


Khi mặc áo len dài ngắn tới đầu gối, nếu các bạn mặc chung với quần short ngắn hay váy mini thì trông sẽ hợp hơn là mặc với quần dài. Nhất định các bạn phải đi với giày cao gót mới được. Với tiết trời se lạnh hiện nay, thì việc chuẩn bị cho mình những kiểu trang phục phù hợp với thời tiết cũng là một ý kiến hay, đúng không nào?

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan