Những tông màu tỏa sáng rực rõ trong đêm hè

22:11 29/08/2021

Cứ mỗi khi hè đến là màu sơn neon lại trở thành chủ đề hot. Hãy thử ứng dụng những tông màu neon sặc sỡ này để có thể ngắm nhìn những gam màu huỳnh quang phát sáng dưới ánh đèn LED...

Share social

Cứ mỗi khi hè đến là màu sơn neon lại trở thành chủ đề hot. Hãy thử ứng dụng những tông màu neon sặc sỡ này để có thể ngắm nhìn những gam màu huỳnh quang phát sáng dưới ánh đèn LED đêm sặc sỡ, hoặc những gam màu POP đẹp tuyệt vời tỏa sáng dưới ánh nắng nhé. 

 

Những tông màu tỏa sáng rực rõ trong đêm hè

 

1. Clio Nail Styler (# Toxic Pink)
2. Clio Nail Styler (# Lime Beam)
3. Etude House Play Nail (Fress Tangerine Tang Orange Ice Bar)
4. Etude House Play Nail (Mango Tango Ice Bar)
5. It’s Skin Neon Nail Collection (# Neon Green)
6. The Face Shop Trendy Nails (# Miami Yellow
7. Holika Holika Aqua Petit Jelly Neon Beam Nails (# Summer Pink)
8. Holika Holika Aqua Petit Jelly Neon Beam Nails (# Sky Paul)

 

Clio đã cho ra mắt bộ sưu tập “Neon Trick Collection” một cách rất mới mẻ, cho chúng ta thấy được hình ảnh chơi đùa cùng với những gam màu neon. “Neon Trick Collection” vô cùng tự hào khi cho thấy hiệu quả 2 – in – 1, vừa có thể là những gam màu neon phản quang dưới ánh đèn LED của ban đêm, vừa có thể trở thành những gam màu POP xu hướng tỏa sáng dưới ánh mặt trời chói chang của ban ngày.

 

Dòng sản phẩm “Neon Beam Nails Line” của Holika Holika là sản phẩm được nâng cấp một cách sặc sỡ hơn từ dòng sản phẩm rất được yêu thích “Aqua Petit Jelly Neon Beam Nails”. “Neon Beam Nails” nổi bật với 6 gam màu nhẹ nhàng và tươi mát, “Neon Beam Sparkle Nails” với 7 gam màu, có thể tạo điểm nhấn cho bộ nail nhờ có kim tuyến, từ đó có thể tạo nên những style cực sành điệu.

 

Những tông màu tỏa sáng rực rõ trong đêm hè

 

Etude House thì lại giới thiệu “Play Nail” với những màu sắc sinh động của các cây kem, chất sơn cũng được chế tạo tựa như kem đang tan chảy ra vậy. It’s Skin cũng đã thu hút sự quan tâm của những người yêu thích nail khi cho ra mắt bộ sưu tập “Neon Nail Collection” cực kỳ hợp với không khí của các kỳ nghỉ.

 

Những sản phẩm nail có màu son neon nổi bật giống như thế này sẽ có thể giúp chúng ta hoàn thiện được lớp make up đẹp và cá tính hơn ở những địa điểm đặc biệt như club party, rock festival, hay ủng hộ World Cup trong mùa hè này. 

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan