Gel rửa mặt bưởi hồng và vintamin C Neutrogena MP011

Gel rửa mặt bưởi hồng và vintamin C Neutrogena MP011

Thương hiệu: MMOutfit
Danh mục: Mỹ phẩm
Giá tốt từ nơi bán: 150,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sữa rửa mặt Pink Grapefruitvới 100% chiết xuất từ bưởi giàu vitamin C và axit salicylic, nhẹ nhàng làm sạch da tận lỗ chân lông, tiêu diệt các nốt mụn đang tồn tại, cuốn trôi các tế bào chết, các chất dư thừa, các tác nhân gây mụn; đem lại cho da mặt bạn sự mịn màng, tươi sáng mà không hề làm khô da.

Đặc biệt, nhờ công nghệ Microclear, sữa rửa mặt Neutrogena còn giúp hạn chế tối đa sự hình thành của mụn đầu đen và mụn trứng cá, thích hợp cho da thường và da dầu. Đồng thời sữa này còn làm giảm vết thâm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser có mùi thơm từ bưởi hồng rất dịu nhẹ. Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

– Thành phần của Neutrogena Oil-Free Acne Wash Facial Cleanser, Pink Grapefruit cũng có chứa Salicylic Acid – là acid với đặc tính chống khuẩn và chống sưng, giúp làm giảm thâm đỏ và sưng tấy với các vết mụn. Ngoài ra Salicylic Acid còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp da sạch thoáng, hỗ trợ trong việc ngăn ngừa mụn phát sinh.
– Mỗi loại sữa rửa mặt đều phù hợp với từng loại da khác nhau, dòng bưởi hồng này thì thích hợp với da thường đến da hỗn hợp, da dầu, và những bạn có nhu cầu ngăn ngừa mụn, điều trị vết thâm do mụn.
– Dạng gel thường dành cho các bạn có cấu trúc da mỏng. Dạng hạt dành cho cấu trúc da dày có lỗ chân lông to.


THÔNG TIN MUA SẮM