Những tông màu cho phòng ngủ lãng mạn

22:11 29/08/2021

Phòng ngủ không những là nơi riêng tư mà còn là nơi để hâm nóng tình cảm của các cặp đôi vợ chồng.

Share social

Nếu bạn muốn một phòng ngủ thể hiện sự lãng mạn cho tình yêu mặn nồng thì đừng bỏ qua những tông màu dưới đây. Hãy cùng xem nhé!

Những tông màu cho phòng ngủ lãng mạn
 

Màu cam đỏ


Màu cam đỏ là một trong những màu mang lại nhiều cảm xúc mặn nồng nhất cho con người. Rất nhiều người cho rằng đây chính là màu sắc lãng mạn cho các cặp đôi. Một số khác thì thích màu đỏ và cũng có nhiều người cho rằng màu vàng mới tốt. Nhưng có một điểm chung là những màu gam nóng rất thích hợp cho phòng ngủ mặn nồng. Bạn có thể lựa chọn chúng tùy theo sở thích của mình nhé.

Những tông màu cho phòng ngủ lãng mạn
 

Màu mận và màu tím tía


Màu tím chính là màu của sự thủy chung và nó khá thích hợp cho phòng ngủ. Tương tự thì màu mận cũng như vậy. Tuy nhiên, những màu này khá chìm và bạn nên kết hợp thêm những màu tương đồng hoặc tương phản để tạo ra sự cân bằng giúp không gian không bị ảm đạm.

Những tông màu cho phòng ngủ lãng mạn
 

Màu xanh đậm


Một màu lạnh nhưng vẫn tạo nên sự lãng mạn cần có. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp thêm màu trắng và đen để tạo sự cân bằng màu sắc, không khiến căn phòng trở nên quá lạnh lẽo. Đặc biệt, tại nơi có khí hậu nóng thì màu sắc này càng thích hợp để tạo sự dịu nhẹ và mát mẻ.

Những tông màu cho phòng ngủ lãng mạn
 

Màu xanh ngọc


Thật kỳ lạ khi màu xanh ngọc cũng có thể tạo sự lãng mạn cho phòng ngủ phả không? Thật sự là vậy đấy. Màu xanh ngọc mang tràn đầy năng lượng từ màu xanh lá cây nên đây sẽ là màu sắc với sự năng động, trẻ trung với sức sống mãnh liệt. Mặc dù đây có thể là màu chủ đạo của căn phòng nhưng bạn cũng nên xen kẻ thêm những màu sắc trung hòa khác như trắng, xám để mọi thứ hài hòa hơn.

Những tông màu cho phòng ngủ lãng mạn
 

Nâu đất


Nâu đất là một màu trung tính rất thích hợp cho không gian phòng ngủ. Nó mang lại một chút mộc mạc, thân thường cũng như sự yên bình nên có. Khi sử dụng màu này, bạn nên kết hợp thêm với các màu sắc đậm hơn như cam, đỏ và các màu nhạt như trắng, ghi để cân bằng hài hòa. Tất nhiên màu chủ đạo vẫn là nâu đất và những màu khác chỉ là điểm xuyết để tạo hiệu quả tốt nhất.

Những tông màu cho phòng ngủ lãng mạn
 

Vậy là chúng ta đã điểm qua những màu sắc được nhiều người yêu thích khi thiết kế phòng ngủ của họ. Những màu này đều mang sự lãng mạn và một chút mãnh liệt, hoặc đầy sức sống, hoặc bình yên. Hãy lựa chọn màu sắc yêu thích của mình nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan