Những thói quen nhỏ có lợi cho da

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn, tôi là Mèo trắng Kitty. Gần đây, thời tiết cứ tiếp tục thay đổi khiến chúng ta mệt mỏi. Làn da theo đó cũng khô dần đi. Một vài thói quen sau đây có thể giúp làm da của bạn tươi trẻ hơn!

Share social

NHỮNG THÓI QUEN NHỎ CÓ LỢI CHO DA

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo HyeonA
Hình ảnh / Tonymoly, Nature Republic, Ozzie Lalavesi, Chosungah 22

 

Xin chào các bạn, tôi là Mèo trắng Kitty. Gần đây, thời tiết cứ tiếp tục thay đổi khiến chúng ta mệt mỏi. Làn da theo đó cũng khô dần đi. Một vài thói quen sau đây có thể giúp làm da của bạn tươi trẻ hơn!

 

Những thói quen nhỏ có lợi cho da

 

Bổ sung đủ độ ẩm cho da

 

1 năm 365 ngày, lúc nào chúng ta cũng phải cung cấp đủ độ ẩm cho da. Bình thường, lượng nước thích hợp mà chúng ta uống mỗi ngày khoảng 1.5 - 2 lít. Nếu uống nhiều nước, những độc tố tích lũy trong cơ quan bài tiết và các khoáng chất độc hại cũng được loại bỏ, làn da sẽ được ẩm mịn.

 

Thực tế, khi còn trong độ tuổi đôi mươi, tôi luôn tự nhủ mình phải uống nước đủ một ngày 2 lít. Mới đầu, bụng tôi có vẻ không ổn nhưng mấy ngày sau vì đã quen nên thấy dễ chịu hẳn. Một điều đáng ngạc nhiên là chứng táo bón cũng biến mất và làn da trở nên đẹp hơn! Lúc đó, tôi nghĩ thì ra chỉ cần uống nước là cơ thể trở nên nhẹ nhõm vô cùng. Dù là bây giờ, các bạn hãy tập theo thói quen thường xuyên uống nước xem sao.

 

Duy trì nhiệt độ thích hợp trong nhà

 

Nhiệt độ trong nhà nên từ 20-26 độ, nếu có máy tăng độ ẩm, chúng ta cứ bật chúng cũng rất tốt nhé! Nếu không có nó, các bạn có thể để một khăn ẩm trong phòng cũng được. Nếu chúng ta nuôi dưỡng các loại thực vật bổ sung độ ẩm tự nhiên như hồng thảo dược, thu hải đường, v.v… cũng sẽ rất tốt cho việc tăng độ ẩm trong nhà.

 

Giảm stress và suy nghĩ tích cực

 

Thông thường, với những bạn làm việc công sở nhiều stress, mệt mỏi và không có sinh lực, các triệu chứng về da dễ xảy ra. Luôn nghĩ tích cực và giảm stress rất quan trọng. Tuy nhiên, việc nỗ lực để giảm căng thẳng nếu trở thành stress thì đúng là thảm họa… Việc giảm stress, với bất kì ai cũng quan trọng nên hãy ghi nhớ! Thư giãn nào!

 

Dùng mỹ phẩm cơ bản sau khi đã rửa mặt thật sạch

 

Vào mùa hè, hạt nước trên mặt đọng lại sau khi rửa mặt, nếu thoa mỹ phẩm cơ bản ngay cũng không sao nhưng vào mùa đông, vì tiết trời hanh khô nên việc mau chóng thấm sạch các hạt nước và dùng mỹ phẩm cơ bản thoa lên sẽ rất tốt.

 

Duy trì việc chăm sóc độ ẩm cho da

 

Dường như đây là phần quan trọng nhất. Việc bổ sung độ ẩm cho da mặt rất quan trọng, một ngày một lần, dùng body lotion, tinh dầu, body butter… lúc tắm sẽ cung cấp độ ẩm cho da và làm da thêm săn chắc khỏe mạnh. Khi dùng mĩ phẩm cơ bản, chúng ta nhất định bắt đầu từ skin rồi thoa các loại khác một cách tỉ mỉ sẽ tốt hơn. Đừng nghĩ đến việc bổ sung quá nhiều, chỉ cần duy trì là được.

 

Một trong những cách bổ sung độ ẩm cho da tốt nhất chính là “mist”. Làm ướt nhẹ mặt mình, sau khi xịt mist lên không trung, đây là cách tốt để mist bám lên da bạn một cách thích hợp. Nếu làm vậy, không chỉ mặt bạn mà độ ẩm của không khí cũng tăng lên nên nó có thể hạ thấp chỉ số khô hanh xung quanh và ngăn chặn việc da trở nên khô.

 

Giới thiệu Kem dưỡng ẩm

 

Những thói quen nhỏ có lợi cho da

 

Tonymoly Floria Nutra-Energy Cream

 

- Dạng kem dinh dưỡng cao cấp ngăn mụn bổ sung độ ẩm cho da , giúp da săn chắc đàn hồi và làm da tràn đầy sức sống theo thời gian

 

- Với chiết xuất từ cây phục sinh và tinh dầu argan hữu cơ, v.v… cung cấp dinh dưỡng và có khả năng làm da mệt mỏi và bị tổn thương được hồi phục hoàn toàn

 

- Bao gồm vitamin B9 và 59% chiết xuất từ cánh hoa rum khô, giúp hình thành lớp màng bảo vệ và dinh dưỡng cũng như độ ẩm cân bằng rất tốt cho da.

 

Nature Republic Steam Cream

 

- Dạng kem mềm mịn chứa các hạt từ cây hạt mỡ giúp bổ sung độ ẩm cho da

 

- 3 loại cho 3 làn da khác nhau ( Fresh Steam Cream: Da tổng hợp / Moisture Steam Cream: Da khô trung bình / Ultra Steam Cream: Da khô nặng)

 

-Bổ sung độ ẩm, cung cấp dinh dưỡng, tăng độ đàn hồi, mềm da.

 

Ozzie Lalavesi 96 Cream

 

- Bổ sung độ ẩm cho da trong suốt 96h, base bổ sung đặc biệt cho da khô nặng

 

- Dùng tinh dầu organic argan – thành phần chính

 

- Hương tinh dầu essence tự nhiên giúp da dễ chịu và làm ổn định tình trạng da

 

4) Chosungah Tangle Superberry

 

- Duy trì độ ẩm phong phú cho da như khi đắp mặt nạ, có khả cải thiện nếp nhăn, dưỡng trắng

 

- Bao gồm các 12 loại quả mọng như quả mọng assai, quả mâm xôi, nam việt quất, v.v…

 

- Cân bằng độ ẩm cho da với sự kết hợp hài hòa về lượng kem dưỡng ẩm với quả nang tinh dầu rose hip.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan