Những màu tóc hot nhất 2020 mà không cần tẩy

22:11 29/08/2021

Mái tóc chính là một trong những vũ khí tạo nên sức hút cho phái đẹp. Đôi lúc, mái tóc đen theo bạn nhiều năm khiến bản thân trở nên nhàm chán thì thay đổi màu tóc chính là lựa chọn số 1 cho công cuộc thay đổi diện mạo của chính mình.

Share social

Nếu bạn còn băn khoăn rằng muốn có màu tóc đẹp thì cần phải tẩy tóc, điều đó không hoàn toàn đúng bởi có rất nhiều màu hot trend hiện nay rất được lòng các chị em mà không lo hư tổn tóc do tẩy.

Tóc màu nâu gỗ
 

Tóc màu nâu gỗ


Nâu gỗ là màu nhuộm được ưa chuộng từ rất lâu và vẫn giữ được độ "hot" cho tới ngày hôm nay. Màu tóc này được yêu thích bởi sự thanh lịch, sang trọng mà nó mang lại. Đặc biệt, màu tóc này khi phai cũng không khiến mái tóc bị chênh lệch màu với tóc tự nhiên.


Tóc nâu tây sáng


Nâu tây sáng là một trong những màu tóc được các bạn gái lựa chọn để nhuộm trong năm 2020. Màu sắc này phù hợp với những bạn có làn da từ trung bình đến sáng thoải mái thực hiện. Lưu ý với những nàng da ngăm thì tuyệt đối không nên chọn vì sẽ khiến da tối màu hơn.

Những màu tóc hot nhất 2020 mà không cần tẩy
 

Tóc nâu khói


Trong những năm gần đây, nâu khói rất được lòng phái nữ nhờ hiệu quả mờ ảo mà nó đem lại. Dù cá tính hay dịu dàng bạn đều có thể biến hoá với màu tóc này. Bảng màu nâu khói rất đa đang với nhiều sắc độ khác nhau nên chị em cần lưu ý để chọn cho mình màu phù hợp nhất nhé.


Tóc màu nâu chocolate


Bất chấp thời đại, nâu chocolate chính là màu nhuộm không cần tẩy tóc chưa bao giờ hạ nhiệt. Ưu điểm của màu tóc này là sự phù hợp với tất cả màu da, bất chấp chị em sở hữu làn da ngăm khoẻ khoắn hay trắng hồng hào.

Những màu tóc hot nhất 2020 mà không cần tẩy
 

Màu nâu đỏ ánh đồng


Bên cạnh nâu chocolate, nâu đỏ ánh đồng gần như phù hợp với mọi tone màu da. Màu này rất bắt mắt mà lại không cần tẩy tóc, phù hợp cho những cô nàng dịu dàng và cá tính. Đặc biệt với làn da trắng, màu tóc này sẽ khiến cả khuôn mặt sáng bừng sức sống.


Xám tro


Tông màu này không quá sáng như màu bạc lại không quá trầm như màu nâu. Những cô nàng muốn chọn cho mình một màu tóc không quá nổi bật như hồng, xanh... nhưng vẫn muốn bản thân được toát lên vẻ đẹp rất riêng thì xám tro chuẩn xác dành cho các bạn. Ở những nơi nhiều ánh sáng như các bữa tiệc, nàng sở hữu mái tóc xám tro chắc chắn sẽ khiến mọi người chú ý và trầm trồ.

Những màu tóc hot nhất 2020 mà không cần tẩy
 

Tóc màu trà mật ong


Trà mật ong là sự pha trộn giữa màu nâu và một chút vàng nhẹ. Nếu chị em đang tìm màu tóc nhuộm tone vàng sáng mà không cần tẩy thì màu này sẽ rất phù hợp trong công cuộc refresh bản thân. Thêm một điểm cộng nữa chính là khi phai màu, màu trà mật ong cũng không khác màu tóc thật là bao.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan