Những màu sắc tạo sự bình yên cho ngôi nhà

22:11 29/08/2021

Khi thiết kế nhà cửa, màu sắc không chỉ là để trang trí mà còn tạo nên không khí cho ngôi nhà. Cũng tùy vào tính cách và sở thích của gia chủ mà mỗi ngôi nhà có chủ đề khác nhau. Và màu sắc là một phần quyết định quan trọng.

Share social

Nếu bạn chú trọng sự bình yên, nhẹ nhàng cho ngôi nhà thì dưới đây là những màu sắc như vậy. Hãy cùng xem nhé!

Những màu sắc tạo sự bình yên cho ngôi nhà
 

Sử dụng màu be cho phòng khách


Phòng khách thường là nơi được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà và cũng là nơi tập hợp tất cả thành viên quây quần bên nhau. Vì vậy, màu sắc tại đây rất quan trọng. Màu be chính là sự lựa chọn hợp lý cho không gian này. Ưu điểm của màu sắc này là sự nhã nhặn, nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán. Màu sắc này cũng mang lại sự ấm cúng bình yên cho phòng khách, rất thích hợp để tụ họp cả nhà.

Những màu sắc tạo sự bình yên cho ngôi nhà
 

Màu xanh ngọc cho phòng ngủ


Màu xanh ngọc tuy là gam lạnh nhưng lại mang đến sự nhẹ nhàng, bình yên. Một sự lựa chọn cho bạn là sử dụng màu xanh ngọc kết hợp với các gam màu nóng cho gối. Cảm giác sẽ được cân bằng hơn vừa ấm áp vừa yên bình.

Những màu sắc tạo sự bình yên cho ngôi nhà
 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu xanh rêu cũng là màu sắc mang đến sự yên bình và sinh động.


Màu xám bê tông cho phòng tắm


Đây là một màu sắc rất phù hợp cho phòng tắm yên bình, thư giãn. Các bạn có thể để ý là các spa cũng hay sử dụng màu này cho các không gian nghỉ dưỡng của họ vì nó có thể tạo nên một sự thư giãn cho khách hàng.

Những màu sắc tạo sự bình yên cho ngôi nhà
 

Màu xám nhạt cho lối đi


Đối với các lối đi nối giữa các phòng hay hành lang, ban công, bạn có thể sử dụng màu xám nhạt để tạo ra sự bình yên và thoải mái. Màu xám có một đặc tính là sự trung gian, điều này đảm bảo cho dù các không gian được nối cho dù màu gì cũng thích hợp với màu lối đi. Hơn nữa vì tính chất trung tính mà bạn có thể phối hợp với bất kỳ màu gì cũng đều phù hợp.


Mặc dù không phải chỉ dựa vào màu sắc là ngôi nhà của bạn đã có sự bình yên mà mình mong muốn. Bạn cần kết hợp nội thất, hệ thống ánh sáng và rất nhiều yếu tố khác để có được ngôi nhà yêu quý của mình. Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan