Nhẹ nhàng tung bay

22:11 29/08/2021

Ánh mặt trời ấm áp như đang hối thúc mùa xuân. Áo choàng dày cộm hay padding mà chúng ta từng mặc vào mùa đông giờ đang được cởi bỏ để đến với sự nhẹ nhàng của mùa xuân.

Share social

Ánh mặt trời ấm áp như đang hối thúc mùa xuân. Áo choàng dày cộm hay padding mà chúng ta từng mặc vào mùa đông giờ đang được cởi bỏ để đến với sự nhẹ nhàng của mùa xuân. Đây là lúc chúng ta phải chuẩn bị đầy đủ cho mình một item phù hợp. Áo choàng trendy thịnh hành trong thời khắc chuyển giao khung mùa lên ngôi một cách mạnh mẽ và tạo cho bạn nhiều bầu khí khác nhau dù là phong cách casual hay văn phòng. Hãy chú ý tới outer da – một item không thể thiếu của các cô nàng sành điệu. Độ ấm được bảo đảm lại rất hữu dụng với thiết kế cá tính, và độ dài khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

 

Áo choàng trendy không cổ

 

Nhẹ nhàng tung bay

 

Áo choàng trendy trong mùa xuân này thiết kế cổ áo tròn rất thịnh hành nhé! Cổ tròn mang lại ấn tượng dịu dàng và tùy theo cách bận, các bạn trông cũng trẻ hơn, và nó hợp với hầu hết mọi người. Áo choàng của Berburry điển hình mang phong cách cổ điển và đem lại style rất ngẫu hứng cũng như tự do phóng khoáng. Thiết kế trắng – đen đơn giản cũng thịnh nhưng gần đây, các mẫu họa tiết hoa hè hay kẻ sọc ca rô cũng xuất hiện mang đến cho bạn những sự lựa chọn thú vị hơn.

 

Áo choàng mùa xuân tông pastel ngọt ngào

 

Nhẹ nhàng tung bay

 

Trong mùa này, các item thời trang mang tông màu pastel chiếm ưu thế vì nhiều kiểu khiến bạn cảm nhận rất rõ không khí mùa xuân tươi vui đâng tràn ngập. Cả áo choàng trendy cũng vậy. Áo choàng mùa xuân với các khung màu pastel như macaron, hồng, vàng, xanh, v.v… tất cả đều đóng vai trò tạo điểm nhấn kêu gọi sự sinh động cho thời trang đơn điệu của chúng ta, đem lại tâm trạng dễ chịu, sảng khoái. Vì là khung màu đáng yêu nên các bạn sẽ rất nữ tính nếu diện một em như thế này đấy!

 

Áo khoác casual nhẹ nhàng

 

Nhẹ nhàng tung bay

 

Áo khoác casual với thiết kế đầy cảm xúc đem đến nhiều hình tượng khác nhau nên đây được cho là item không thể thiếu khi chúng ta muốn phối trang phục. Nếu đi chung với quần denim, các bạn có thể mang lại phong cách năng động và thoải mái; nếu kết hợp với váy chữ H hay chân váy, đầm liền họa tiết in hoa, các bạn có thể hoàn thiện phong cách cực nữ tính. Chất liệu vải nhẹ nhàng như cotton, tweed được xem như là sản phẩm đầy triển vọng sẽ phát triển nhiều hơn về sau với thiết kế nhẹ nhàng ở phần cổ áo rất tự nhiên.

 

Áo outer da cá tính, độc đáo

Nhẹ nhàng tung bay

 

Tùy theo cách tạo kiểu mà các bạn có thể tạo ra nhiều cảm xúc riêng cho mình, và outer thường ngày nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt từ các bạn trẻ chính là item da. Không chỉ hiện đại, sang trọng mà nó còn tạo nét quyến rũ nhẹ nhàng, vì vậy mà đây là item thời trang cực kì cần thiết của các bạn mê thời trang . Mùa xuân năm nay, các sản phẩm da lên ngôi chiếm ưu thế vì nét đa dạng của nó. Từ kiểu da nhẹ, mịn đến loại da bóng nhẹ, cấu trúc da cũng khiến ta thú vị. Các bạn fashionista thì không nên bỏ qua nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan