Túi kéo du lịch Macat Innova 5 Đen

Túi kéo du lịch Macat Innova 5 Đen

Thương hiệu: MACAT
Danh mục: Túi du lịch
Loại sản phẩm: Túi kéo . Mã sp: IN5. Nhãn hiệu Macat. Kích thước: 48 x 28 x 27cm. Chất liệu: Polyester.
Giá tốt từ nơi bán: 579,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Túi kéo du lịch Macat Innova 5 được thiết kế dựa trên sự hiện đại và trẻ trung của những kiểu dáng thịnh hành hiện nay. Chất liệu cao cấp, vô cùng sang trọng sẽ là món quà ý nghĩa dành cho chính bản thân mình.

Macat Innova, mã cải tiến mới nhất là IN5 thuộc dòng Túi du lịch phổ thông và là niềm tự hào của Thế Giới Túi Xách. Dòng sản phẩm được thị trường đón nhận đặc biệt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Từ các phiên bản IN1, IN2, IN3 nhà thiết kế đã đột phá công năng để tận dụng ưu thế đứng vững khi sử dụng cần kéo, kết hợp với mô phỏng hình dáng cánh buồm, một ý tưởng độc đáo sáng tạo của khách sạn 7 sao nổi tiếng ở Dubai.

 


Ai đã từng sử dụng Macat Innova thì hẳn không thể chê được về tiện ích sử dụng và độ bền bỉ của sản phẩm. Thời trang – thường dễ bị tác động và thay đổi theo thời gian, nhưng với Macat Innova, 8 năm qua vẫn không hề bị giảm giá trị. Mà trái lại nó ngày càng được hoàn thiện và nổi bật hơn. Và đặc biệt thêm các tiện ích và lược bớt các chi tiết rườm rà để biến chiếc Macat Innova mới thật hoàn hảo, khiến chủ nhân có thể tự hào về người bạn đồng hành của mình.

 

Trước mắt các bạn chính là chiếc Macat Innova thế hệ thứ 2 – mã IN5 , phong cách thể thao – năng động. Các thay đổi quan trọng nhất, tiện ích nhất đó là quai xách bọc da PU chạy song song với dây khóa kéo  khiến cho chiếc túi trông gọn gàng, thanh thoát và thời trang hơn hẳn. Điểm quan trọng nữa là nó làm bạn dễ thao tác trong việc xách túi lên, cầm chắc để di chuyển. Ngoài ra từ thế hệ này, Macat Innova 5 còn được trang bị thêm dây đeo quàng vai, nhằm hỗ trợ cho bạn khi di chuyển hoặc tác nghiệp khác.

 

 

Macat Innova 5 đồng bộ từ kiểu dáng, chất liệu đến phụ kiện. Font chữ Macat thể thao nổi bật chính là điểm nhấn của Túi IN5 . Khác với những chiếc Vali dạng hộp có vẻ cồng kềnh, IN5 có dung tích tương đương chiếc vali tầm trung vẫn đáp ứng được nhu cầu mang hành lý cho chuyến đi vài ngày nhưng lại nhẹ nhàng hơn. Với thiết kế dạng cánh buồm, các phụ kiện đạt chuẩn của Namssao Trolley IN4 có thể để nằm ngang hoặc dựng đứng vững chắc trên mặt đất, cũng như kéo di chuyển nhẹ nhàng.

 

Đặc điểm nổi bật

- Kích thước: 48 x 28 x 27
- Chất liệu: Polyester bồi EVA chống sốc
- Hệ thống cần kéo và bánh xe cao cấp
- Thiết kế tiện dụng hướng đến công năng sử dụng thân thiện với người dùng: có thể kéo, đeo ngang, xách ngang, xách dọc và làm balo

- Đặc biệt, Innova 5 tích hợp cả dây đeo balo, được dấu sau lưng, càng tăng thêm tính tiện dụng cho sản phẩm
- Hàng Việt Nam chất lượng cao bảo hành chính hãng 18 tháng

 

 

Hướng dẫn bảo quản
- Không để chất lỏng hay vật dụng dễ vỡ vào
- Không để quá nhiều đồ hoặc để các vật sắc nhọn
- Không nên đặt ở những nơi gồ ghề, không bằng phẳng
- Không để gần những nơi quá nóng  

 

Thông tin thương hiệu
Vali MACAT là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách luôn đi đầu trong xu hướng vali kéo thời trang mới nhất, các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao tiêu thụ nhiều trong nước và xuất khẩu vali kéo sang thị trường nước ngoài theo các đơn đặt hàng của đối tác: Nhật, Anh, Pháp, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Vali kéo MACAT sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín.

 

THÔNG TIN MUA SẮM