Nghiên cứu mới: virus Corona bị khử 99,9% dưới ánh sáng Violeds

22:11 29/08/2021

Kết quả nghiên cứu từ nhóm nghiên cứu của Đại học Hàn Quốc khi chiếu đèn UV LED (violeds) lên virus Covid19 thì kết quả cho thấy đã khử trùng 99,9% sau 30 giây chiếu ánh sáng UV LED.

Share social

Gần đây, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Hàn Quốc đã chứng minh điều này thông qua các thí nghiệm. Người ta đã xác nhận rằng virus Corona bị khử 99,9% khi ánh sáng Violeds (Photon) trong 30 giây. Ánh sáng càng gần và thời gian phơi sáng càng lâu thì khả năng khử trùng càng tốt.
 

Nghiên cứu mới: virus Corona bị khử 99,9% dưới ánh sáng Violeds


Seoul Viosys cho biết:

"Công nghệ Violeds đã chứng minh rằng nó có thể khử trùng 99,9% vi khuẩn có hại như E. coli, Staphylococcus aureus, Pseudomonas aeruginosa và Pneumococcus."

"Dự kiến ​​sẽ được áp dụng cho các thiết bị điện tử khác nhau như máy lọc không khí, điều hòa không khí và tủ lạnh."
 

Nghiên cứu mới: virus Corona bị khử 99,9% dưới ánh sáng Violeds



Violeds là công nghệ khử trùng vi khuẩn có hại bao gồm cả virus bằng cách chiếu đèn LED cực tím lên trên hệ thống lọc không khí. Ngoài khử trùng, nó có thể được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau như làm sạch không khí và khử mùi, lọc nước, điều trị bệnh ngoài da và chữa bệnh tùy thuộc vào sản phẩm ứng dụng.
 

Violeds một chất bán dẫn quang học, là công nghệ được phát triển bởi Seoul Biosys từ năm 2005 với SETi ở Hoa Kỳ. Đèn LED UV với chức năng khử trùng và khử mùi được áp dụng để ngăn chặn sự phát sinh và nhân lên của vi khuẩn chỉ với ánh sáng mà không có thành phần hóa học gây hại cho cơ thể con người.
 

Công nghệ Violeds đã được áp dụng cho trạm vũ trụ của NASA tại Hoa Kỳ, nhưng tuổi thọ ngắn của nó gây khó khăn cho việc sử dụng thương mại. Seoul Viosys đã thành công trong việc kéo dài tuổi thọ của công nghệ violeds (50.000 giờ) vào năm 2019, và bắt đầu cung cấp các sản phẩm khử trùng không khí và khử trùng nước một cách nghiêm túc từ nửa sau.
 

Nghiên cứu mới: virus Corona bị khử 99,9% dưới ánh sáng Violeds


Hiện tại công nghệ UV LEB đã được sử dụng trên các sản phẩm lọc không khí khá nhiều, dự đoán máy lọc không khí sẽ là một trong những sản phẩm cháy hàng trong thời gian tới.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan