Nghỉ mát ngay tại thành phố

22:11 29/08/2021

Nếu đến tận bây giờ mà bạn vẫn chưa thể đi nghỉ mát được thì tại sao bạn không thử cảm giác du lịch ngay tại thành phố bằng một bộ trang phục tươi mát nhỉ? Hãy cùng xem và chọn ra đâu là bộ trang phục mùa hè tuyệt nhất của những tín đồ thời trang...

Share social

Nếu đến tận bây giờ mà bạn vẫn chưa thể đi nghỉ mát được thì tại sao bạn không thử cảm giác du lịch ngay tại thành phố bằng một bộ trang phục tươi mát nhỉ? Hãy cùng xem và chọn ra đâu là bộ trang phục mùa hè tuyệt nhất của những tín đồ thời trang trên đường Hong Dae nhé.

 

Lee Na Young – 22 tuổi, sinh viên

 

Nghỉ mát ngay tại thành phố

 

Cô gái nổi bật khi kết hợp balo da beo với đầm dài họa tiết cây dừa này đã hoàn thiện được bộ trang phục Summer Look với điểm nhấn là chiếc vòng tay và đôi sandal dây với gam màu cam neon cực ấn tượng. Nếu bạn cũng chọn trang phục có màu xanh sáng như cô nàng này thì bạn đã có thể thỏa thích hương thụ cảm giác đi nghỉ mát ở ngay tại thành phố rồi.

 

Park Mi Ae – 31 tuổi, nhân viên văn phòng

 

Nghỉ mát ngay tại thành phố

 

Chúng tôi đã tìm thấy một cô nàng đang diện giày thể thao với áo sơ mi họa tiết hao và lá cây cực kỳ lạ mắt. Chiếc quần thoải mái cực hợp với mái tóc ngắn như là một bộ đôi hoàn hảo với đôi sneaker. Suýt tí nữa thì bộ trang phục bị đơn điệu nhưng nhờ diện áo sơ mi có hoạ tiết hoa nên đã hoàn thiện được một bộ thời trang Daily Look cực kỳ bắt mắt.

 

Ashely – 20 tuổi, sinh viên

 

Nghỉ mát ngay tại thành phố

 

Và đây là một tín đồ thời trang diện áo crop top và quần ống rộng. Cô bạn gái Ashely đến từ Taiwan này đã thổi một làn gió tự do, phóng khoáng nhờ chiếc quần rộng với hoạ tiết kẻ sọc ấn tượng. Ở đây, cô nàng còn diện thêm giày Doctor Martin và túi vải dù nên đã hoàn thiện được thời trang Daily Look thích hợp dành cho độ tuổi 20. Trông thật thoải mái các bạn nhỉ?

 

Sharon – 20 tuổi, sinh viên

 

Nghỉ mát ngay tại thành phố

 

Bạn gái có quốc tịch Đài Loan này đã mặc một chiếc áo T – shirt dáng rộng với họa tiết camouflag cực ấn tượng. Lúc này, nhờ chọn một chiếc T – shirt dài đủ để che vòng 3 nên tự nhiên đã tạo nên được thời trang quần biến mất hoàn hảo. Nhấn mạnh hình ảnh đáng yêu nhờ chiếc kính gọng tròn.

 

Kim Kwang Hun – 35 tuổi, nhân viên

 

Nghỉ mát ngay tại thành phố

 

Anh chàng Kim Kwang Hun – người đang sở hữu phong cách thời trang casual đến mức nhìn không giống như người đã bước sang độ tuổi 30 này đã hoàn thiện được thời trang mùa hè với điểm nhấn là chiếc mũ vành ngắn và đôi sandal. Áo T – shirt sọc ngang và chiếc quần cùng màu xanh blue càng giúp làm nổi bật thêm hình ảnh trẻ trung và tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

 

Kang Hye Ri – 17 tuổi, học sinh

 

Nghỉ mát ngay tại thành phố

 

Cô bạn đang diện bộ jumpsuit màu đen - Kang Hye Ri, đã thu hút sự chú ý nhờ vào sự pha trộn màu của màu xanh và màu đen. Mặc jumpsuit màu đen và T – shirt xanh blue, đeo thêm túi vải Eco bag màu xanh green nữa đã cho thấy sự kết hợp nhưng gam màu mát và nhẹ nhàng.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Jang Ho Yeon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo sơ mi du lịch du lịch du lịch thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan