Nghệ sỹ và style cá tính với tóc

22:11 29/08/2021

Với các diễn viên, ca sỹ, sự thay đổi mái tóc còn nhằm thể hiện những phong cách và mục đích hình tượng khác nhau, có thể là vì muốn tạo sự mới mẻ cho hình ảnh của mình. Các kiểu tóc nổi bật của F/W 2010 bao gồm những kiểu tóc như thế nào?

Share social

Nghệ sỹ và style cá tính với tóc 
 

 

Một trong những thứ mà bạn gái quan tâm nhất và thích đổi mới nhất chính là tóc. Thay đổi tóc cho phù hợp với thời tiết, mùa, hay phù hợp với hoàn cảnh, hay dựa theo tâm trạng…Chẳng phải mỗi khi chia tay người yêu, hay gặp một buồn bực, thất bại nào đó, các bạn thường cắt đi mái tóc dài mượt của mình, hoặc uốn tóc tạo một phong cách khác 180 độ đấy thôi.


Với các diễn viên, ca sỹ, sự thay đổi mái tóc còn nhằm thể hiện những phong cách và mục đích hình tượng khác nhau, có thể là vì muốn tạo sự mới mẻ cho hình ảnh của mình. Các kiểu tóc nổi bật của F/W 2010 bao gồm những kiểu tóc như thế nào? 


 
Kiểu tóc roman đối với các chàng trai, kiểu tóc dài và thẳng.


 
Trả lời cho câu hỏi “Kiểu tóc nào của nữ mà bạn thích nhất”, rất nhiều chàng trai đã chọn ngay kiểu tóc dài và thẳng. Đó là mái tóc dài tự nhiên không bị nhuộm sang màu sắc khác. Trước đây đã vậy, bây giờ cũng vậy và sau này vẫn như thế, họ vẫn luôn yêu thích mái tóc dài và thẳng.
 
“Mái tóc dài” rất dễ gây cảm tình và là phong cách luôn lôi cuốn nhất đối với các chàng trai mà các bạn nữ yêu thích, nhưng sự thật thì để được như vậy nó khá phức tạp so với suy nghĩ của các chàng trai. Những cô gái hồn nhiên và có vóc dáng thon thả như Jeon Ji-hyun hay Shin Min Ah trong các bộ phim truyền hình hay trong các mẫu quảng cáo là một sự tổng hợp khá hoàn chỉnh và được chăm sóc tường tận về mái tóc và trau chuốt tỉ mỉ về hình ảnh.
 

 

Nghệ sỹ và style cá tính với tóc


 

Dù là mái tóc dài hay tóc ngắn thì tùy theo màu tóc mà ta có thể cảm nhận được sự hồn nhiên và sexy, nếu không thích sự hồn nhiên thì bạn hãy thử một lần với khái niệm sexy xem, cũng được đấy. Ở trên ta có thể thấy hình ảnh của các nữ nghệ sĩ với mái tóc dài đầy sức sống và kết hợp với mái ngố.

 

Mái tóc dài gợn sóng


 
Hiện nay mái tóc dài gợn sóng đang nhận được sự yêu thích lớn từ các chàng trai, nó cũng giống như tình yêu không thay đổi của họ về mái tóc dài và thẳng. Nếu như vào mùa xuân, mái tóc dài gợn sóng tự nhiên bồng bềnh và nhẹ nhàng từng rất được thịnh hành thì vào mùa thu, cảm giác sang trọng và sự lộng lẫy của những gợn sóng lại được ưu tiên hơn. Chúng ta có thể cảm nhận được sự mềm mại hơn với mái tóc được nhuộm sang màu nâu. 


 

Nghệ sỹ và style cá tính với tóc

 

Để làm sống dậy những đường gợn sóng quyến rũ, đôi khi người ta phải đi uốn tóc hoặc dùng máy uốn cong tóc. Trường hợp sử dụng máy uốn cong tóc thì tóc thường áo dụng cho các bạn gái chỉ muốn thay đổi style trong chốc lát. Khi đó, bạn cần chăm sóc thật kỹ lưỡng vì tóc chịu nhiệt nhiều dễ bị hư hỏng. Hãy dùng tay để chải thay cho lược, nên sử dụng sáp vuốt tóc để tạo độ trơn và giữ nếp lâu hơn.

 

Kiểu tóc Bob Retro


 
Đối với các cô gái cho rằng họ khổ sở với mái tóc dài thì có một cách để thay đổi hình ảnh đó là cách dũng cảm cắt đi mái tóc dài của mình. Nhưng đồng thời cũng nên chuẩn bị sẵn cho mình vài câu trả lời cho câu hỏi có vẻ lo lắng của mọi người như “bị thất tình hả” chẳng hạn.
 
Nếu người ta nói rằng mái tóc dài là khuôn mẫu của những cô nàng nữ tính và đoan trang thì mái tóc ngắn lại rất hợp với hình ảnh của những cô nàng năng động và nhiệt tình. Trong các bộ phim truyền hình hoặc phim điện ảnh, phần lớn các nữ nhân viên văn phòng đều làm sống lại hình ảnh thông minh và năng động của hình bằng hình ảnh của mái tóc ngắn.
 
 

Nghệ sỹ và style cá tính với tóc

 


Gần đây mái tóc Bob Retro của Kim Nam Joo trong bộ phim truyền hình của đài MBC “Queen of Reversals”- bộ phim  đánh dấu sự quay trở lại của Kim Nam Joo trên màn ảnh đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả xem phim. Có thể gọi đây là phong cách làm mới mang tính hiện đại của phong cách Retro đã từng xuất hiện của các nữ diễn viên trong nước trước đây như Yoon Ji Yin hay Jung Yoon Hee và cũng đã xuất hiện trong bộ phim “ Công nương Diana” vào thập niên 70 của điện ảnh Anh..
 
Nữ diễn viên Jeon In Hwa trong bộ phim “ Vua bánh mì Kim Tak Goo” đã từng xuất hiện với mái tóc Bob Retro mang đầy tính volum và được nhuộm đỏ, sau đó nữ diễn viên Kim Nam Joo đã một lần nữa trở nên nổi tiếng với phong cách Bob Retro.

 

Kiểu tóc nhuộm làm nên mùa thu


 
Kiểu tóc đầy màu sắc thịnh hành đi đầu trong phong cách thời trang tóc năm 2010 đã được biết đến từ đầu mùa hè cho đến cuối mùa thu năm nay chính là tóc nhuộm nữ tính. Các nữ nghệ sĩ là người đi đầu trong phong cách này, có thể thấy rằng phong cách tóc như thế này khá mạnh mẽ và không hề nhàm chán. Chúng ta cũng dễ dàng thấy kiểu tóc nhuộm đỏ vào mùa thu hay kiểu tóc nhuộm vàng hoe vào mùa hè.

 

Nghệ sỹ và style cá tính với tóc


 

Là kiểu tóc làm sống dậy cảm giác năng động và khỏe khoắn của các nữ Idol như Seo In Young , Park Bom của 2NE1 và Ga In của Brown Eyed Girl. Vào mùa thu năm nay, màu đỏ có vẻ như mang lại một sức hấp dẫn lớn trong việc tạo nên sức sống mới cho các nghệ sĩ. 
 
Dù chỉ thay đổi mỗi kiểu tóc thôi nhưng nó lại thay đổi hình ảnh của chính bạn. Để kiểu tóc của mình không bị lỗi thời  thì việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành cũng rất quan trọng. Muốn vậy, bạn hãy thử nắm bắt xu hướng thời trang tóc của các diễn viên nhưng cũng đừng quên việc lựa chọn phong cách tóc hợp với hình dáng của gương mặt mình nhé!

 

Nội dung cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan