Ngắm sao mặc bikini giữa đông

22:11 29/08/2021

Các sao từ ngôi sao nhạc Pop Rihanna đến người mẫu Cara Delevigne, cô nàng thừa kế Olivia Parlemo, v.v… đều tới bãi biển ấm áp để tránh cái lạnh mùa đông. Cùng lúc, thời trang bikini của họ...

Share social

Các sao từ ngôi sao nhạc Pop Rihanna đến người mẫu Cara Delevigne, cô nàng thừa kế Olivia Parlemo, v.v… đều tới bãi biển ấm áp để tránh cái lạnh mùa đông. Cùng lúc, thời trang bikini của họ cũng gây nên cơn sốt không hề nhỏ đâu nhé!

 

Rihanna, Bikini cho làn da rám nắng

 

Ngắm sao mặc bikini giữa đông

 

Rihanna khoe làn da rám nắng đầy săn chắc của mình trong bộ bikini màu vàng tông nude. Họa tiết ngựa vằn nâu trên trang phục tắm biển rất gợi tình khiến ta liên tưởng tới trang bìa tập chí ảnh nude. Ngoài ra, Rihanna trong bức hình đã kết hợp tông xanh với denim cho thấy sự tinh tế thời trang với trang phục bơi cực ấn tượng. Đặc biệt, cô nàng đã tạo kiểu khi khoác thêm áo sơ mi denim trên bộ bikini quần lưng cao phủ toàn bộ phàn cơ bụng.

 

Tip giữ dáng của Rihanna Rihanna hấp thụ cơ bản hyđat-cacbon, thực hiện việc ăn kiêng đốt cháy nhiệt lượng. Ăn chậm và tăng việc hấp thụ vitamin với chất khoáng. Chủ yếu thực hiện phương pháp tập kéo dãn cơ và aerobic hằng ngày. Quy định thời gian trong ngày, bỏ ra 5 phút cho việc kéo dãn cơ. Sau đó, thực hiện liên tục quá trình tập như sau: Chạy bộ trên máy (5 phút) – nghỉ 3 phút / Chạy bộ lần 2 ( 5 phút ) – nghỉ 3 phút / Chạy bộ lần 3 ( 5 phút ) – Nghỉ 3 phút. Cứ thế, tổng cộng số thời gian cô nàng bỏ ra để tập thể dục mỗi ngày  là 25 phút.

 

Cara Delevigne – Mũ snapback và kính râm

 

Ngắm sao mặc bikini giữa đông

 

Cara Delevigne khi đi nghỉ tạ bãi biển Barbados cùng với gia đình của mình đã cho thấy dáng vẻ rất năng động của mình với các trò chơi như lướt sóng hay đánh bóng dưới nước. Cá tính khi diện bikini hai tông màu đỏ - xanh và kết hợp với mũ snapback, kính râm cực đơn giản.

 

Olivia Parlemo – Phong cách resort tuyệt vời

 

Ngắm sao mặc bikini giữa đông

 

Olivia Parlemo đã tận hưởng kì nghỉ của mình tại bãi biển ở đảo Saint Barthélermy với bạn trai của mình – Johannes Huebl. Olivia Parlemo luôn thích tận hưởng pattern play thường ngày vào hôm ấy đã chọn bộ bikini họa tiết kẻ sọc xanh với áo khoác ngoài sơ mi trắng đầy những chi tiết chỉ thêu vừa đơn giản vừa rất thực tế. Đặc biệt, Olivia Parlemo còn nổi tiếng vì thời trang thanh lịch, khi ở bãi biển, cô ấy lại cực nổi bật khi diện áo sơ mi dựng đứng cổ áo với kính râm cực tinh tế.

 

Nếu bạn muốn có dáng người chuẩn như Olivia Parlemo thì hãy chú ý tập trung vô cách tập thể dục kéo dãn cơ và duỗi giãn phần gót chân với phương pháp diva-down. Diva-down là cách tập khi bạn nằm sấp xuống nền nhà để cơ thể mình thành hình chữ V rồi nâng cao phần mông. Hạ gót chân bên trái xuống rồi quỳ gối phải xuống.

 

Làm liên tục cho bên ngược lại. Tiến hành việc tập giãn phần gót chân, một bên 3 set 6 lần. Sau khi tập tư thế co – dãn cánh tay, các bạn kéo nhẹ ngón chân bên phải về phía gót bên phải. Trong vài giây, bạn nhấn gót bên trái bằng bàn chân phải. Làm liên tục giống như thế cho cả bên ngược lại.

 

Stephanie Seymour – Thời trang bikini của người mẫu

 

Ngắm sao mặc bikini giữa đông

 

Stephanie Seymour vừa là siêu mẫu của thập niên 1980 vừa là người mẫu của Victoria Secret. Cô ấy bận bikini họa tiết in hoa và bất kể mình đang ở độ tuổi 45, là mẹ của ba đứa con nhưng vóc dáng của cô vẫn đẹp như ngày nào.

 

Stephanie Seymour dù đã 45 nhưng vẫn giữ được vóc dáng thân hình chữ S rất săn chắc và quyến rũ cực thích tập thể dục tập trung vô phần mông. Cách tập hiệu quả nhất cho phương pháp này chính là “ Heep Rase” Chính là tư thế chạm đầu gối và cánh tay lên tấm thảm rồi nằm xấp xuống. Sau đó, cho một bên chân tiếp xúc với mặt đất, chân còn lại thì dang rộng ra ( cho cảm giác như mình đang kéo căng chân từ phía trên). Sau khi lập lại 7 lần động tác nâng chân đối diện hướng thẳng lên trời, các bạn lại tiếp tục làm giống với bên còn lại luôn nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splashnews

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan