Bộ 16 ly rượu thủy tinh Luminarc World Wine 580ml-E5981

Bộ 16 ly rượu thủy tinh Luminarc World Wine 580ml-E5981

Thương hiệu: Luminarc
Danh mục: Gia dụng
Giá tốt từ nơi bán: 1,580,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ly Luminarc là một tác phẩm nghệ thuật, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đóng hộp xuất xưởng. Ly có dung tích 580    ml, rất bền trong sử dụng và dễ dàng khi chùi rửa và có độ bóng cao. Ly thật lý tưởng để thưởng thức rượu vang trắng trong những buổi tiệc thân mật với gia đình và bạn bè nhờ vào thiết kế ly cao hơn, có phần chân dài hơn cho phép bạn cầm, nắm để uống rượu dễ dàng hơn.

Bộ 4 ly rượu thủy tinh Luminarc World Wine 580ml-E5981

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu thủy tinh cao cấp

Chất liệu thủy tinh của ly đảm bảo độ trong vắt, không pha tạp chất nên có thể phản ảnh trung thực màu rượu/nước mà bạn đang uống. Nhờ đó ly rất dễ chùi rửa, không bị phai màu nên thật yên tâm dùng tạm để uống các loại nước khác mà không lo ly sẽ bị ố vàng.

Thiết kế sang trọng
Có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và thiết kế chuẩn mực dành cho việc thưởng thức những dòng rượu vang thật phong cách.

 

LỰA CHỌN LY THEO LOẠI RƯỢU

- Đối với vang trắng: nên chọn ly có chân cao, thân hẹp và đường kính miệng nhỏ, dung tích khoảng 145 - 150ml. Kiểu ly này sẽ giúp giữ độ sủi tăm của rượu lâu hơn, giúp rượu vang giữ lạnh được lâu hơn, tạo cảm giác thú vị khi thưởng thức. Thân ly dài khiến cho khi uống sẽ cảm nhận được hương rượu thơm sát mũi và đế ly tạo hình ảnh thanh thoát, đẹp mắt.
- Đối với vang đỏ: nên chọn những loại ly có chân cao, thân tròn to và rộng, dung tích khoảng 200 - 250ml để hương rượu đủ đậm và phảng phất, ly có độ trong suốt để lộ rõ màu nguyên chất của rượu. Chỉ nên rót khoảng 1/3 ly để khi cảm nhận mùi thơm sẽ không bị sánh rượu vang ra ngoài.
- Đối với các loại rượu mạnh: nên lựa chọn loại ly nhỏ, có chân thấp hoặc không chân, hình trụ dày. Loại rượu này thường được dùng sau bữa ăn, mỗi lần rót chỉ khoảng 30 - 40ml nhằm tránh cho người uống cảm giác bị sốc. Khi uống dùng ngón tay cái và ngón trỏ nhấc ly rượu lên, áp ly vào lòng bàn tay, sau đó xoay nhẹ ly để hơi ấm của bàn tay thấm vào trong rượu. Sau khi rượu ấm lên, nhẹ nhàng nhấp từng chút một để thưởng thức vị ngon của rượu.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG, BẢO QUẢN ĐỒ DÙNG, VẬT DỤNG THỦY TINH
- Khi vệ sinh cốc, chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát nếu không, sản phẩm rất nhanh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
- Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu. Nếu muốn trả lại cho chúng vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm.
Cách thực hiện: Vò nát khoảng 6 vỏ trứng rồi cho vào đồ dùng cần làm sạch, sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm, ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Sau đó, rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thương hiệu Luminarc thuộc tập đoàn ARC International được thành lập năm 1825 tại Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm thuỷ tinh, pha lê gia dụng phục vụ cho các nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng cũng như các nhà hàng và khách sạn lớn. Là một nhãn hàng chủ lực của ARC, Luminarc chuyên về các sản phẩm bằng thủy tinh cao cấp với kiểu dáng và hoa văn sang trọng. Với chất lượng bảo đảm cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, Luminarc luôn làm hài lòng tất cả khách hàng trên thế giới bằng các sản phẩm có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, sản phẩm của Luminarc đã được xuất khẩu trên 180 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

THÔNG TIN MUA SẮM