Nên mặc gì khi dự đám cưới?

22:11 29/08/2021

Lựa chọn trang phục mỗi khi đi dự tiệc đám cưới làm bạn mất rất nhiều thời gian. Nên mặc gì để mình có thể nổi bật trong bữa tiệc cưới đây?

Share social

 

Nên mặc gì khi dự đám cưới?

 

 

Lựa chọn trang phục mỗi khi đi dự tiệc đám cưới làm bạn mất rất nhiều thời gian. Nên mặc gì để mình có thể nổi bật trong bữa tiệc cưới đây?

 

 

Q: Bạn thân tôi vừa gửi thiệp đám cưới. Tôi đang phân vân không biết nên chọn bộ váy nào để mặc đến bữa tiệc. Nếu chỉ mặc one-piece không thôi thì trông chẳng có gì nổi bật, hay bộ đồ công sở với quần màu xám thì trông có vẻ hơi “cứng”. Không hiểu sao tôi không biết chọn mặc đồ gì khi dự đám cưới bạn...

 

 

A: Chắc các bạn đều trải qua cảm giác cứ đến mùa cưới của người ta là mình cũng phải lăng xăng khắp các shop thời trang để chọn váy áo mặc đi dự tiệc đúng không?

 

Nam giới thì chỉ cần bộ vest là xong. Nhưng với phụ nữ chúng ta thì quần áo quả thật là một lựa chọn khó khăn. Ngoài ra, nếu vẫn là người “phòng không” thì không thể bỏ lỡ cơ hội “vàng” này được. Nếu muốn vừa đẹp lại vừa lịch sự khi đến dự đám cưới, các bạn cần phải có một số tiêu chuẩn sau.

 

 

Nên mặc gì khi dự đám cưới?

Công chúa Monaco (bên phải) cùng bạn. Váy đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng

 

 

Thứ nhất,  không nên mặc đồ công sở. Bạn định diện đồ công sở “cứng nhắc” với màu đen và xám truyền thống, có kết hợp thêm túi xách to đến đám cưới ư? Có thể vì bạn muốn trông mình lịch sự hơn, nhưng người ngoài sẽ có cảm giác bạn đang đi công tác đấy. Khi đến đám cưới, tốt nhất nên diện đồ có màu sắc nổi nhưng nhẹ nhàng, tạo vẻ nữ tính.

 

Không nên che kín toàn bộ thân thể, có thể chọn loại váy hở cổ hoặc cánh tay, chân. Nếu vẫn thích kiểu thời trang công sở đứng đắn, bạn cũng không nên kết hợp áo sơ mi với áo jacket dài tay hoặc đi tất quần, tốt nhất hãy kết hợp quần công sở màu be sáng với áo sơ mi tông pastel sặc sỡ.

 

 

Nên mặc gì khi dự đám cưới?

Chất liệu satanh thích hợp với lễ cưới ngoài trời

 

 

Tùy theo địa điểm tổ chức kết hôn mà các kiểu áo mặc cũng sẽ tạo cảm giác khác nhau. Nếu là lễ cưới ngoài trời được tổ chức ban ngày, cần phải chọn màu áo sáng, mũ vành rộng và kính râm! Các chất liệu như sa tanh hoặc lụa ni lông giống vải sa ocgandi rất thích hợp. Nếu là lễ cưới tổ chức trong phòng vào buổi tối, bạn nên diện áo hoặc các đồ phụ kiện có màu sắc sặc sỡ.

 

 

Nên mặc gì khi dự đám cưới?

Lucy Liu diện váy áo đơn giản nhưng màu sắc nổi bật.(bên phải)

 

 

Nếu bạn muốn đẹp hơn khi chụp ảnh có thể gài thêm bông cài áo hoặc khuyên tai màu nổi để làm cho mặt trông sáng hơn. Nếu là áo cao cổ, tốt nhất nên buộc tóc cao. Túi xách cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn loại túi xách tay có dây nhỏ đeo trên vai hoặc ví cầm tay. Nếu bạn muốn nắm tay cô dâu mà lại cầm theo túi xách lỉnh kỉnh thì thật là bất tiện. Bạn cũng đừng quên khi đứng ở hàng trước chụp ảnh tập thể, nên đứng sao cho có thể khoe đôi chân thon thả của mình ^^.

It Girl's

Nên mặc gì khi dự đám cưới?

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co., Ltd

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan