Năm loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp yêu thích

22:11 29/08/2021

Khi chọn nước hoa, chúng ta trở nên quan tâm đến mùi hương tạo được ấn tượng tốt đối với người mà mình yêu, với người mình muốn thể hiện theo sở tích cá nhân cùng với sở thích của người khác...

Share social

Năm loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp

yêu thích

 

 

 

 

Khi chọn nước hoa, chúng ta trở nên quan tâm đến mùi hương tạo được ấn tượng tốt đối với người mà mình yêu, với người mình muốn thể hiện theo sở tích cá nhân cùng với sở thích của người khác. Vì vậy hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn 5 loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp yêu thích. Là 5 loại nước hoa nam tốt nhất mà phụ nữ được giới thiệu ở Topito và Masculan yêu thích.

 

Năm loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp yêu thích


 

1.  Le Mâle - Jean-Paul Gautier
2.  Eau Sauvage - Christian Dior
3.  Habit Rouge - Guerlain
4.  Fahrenheit - Christian Dior
5.  Allure - homme de Chane

 

 

Vinh dự đầu tiên này thuộc về nước hoa Le Male của Jean-Paul Gautier.

 

Năm loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp yêu thích


Với mùi hương được đánh giá cao, không gây nồng lên mũi, và khi phụ nữ ngửi qua mùi hương của nó cũng không cảm thấy nồng nặc. Lúc mới đầu có mùi nồng nhưng vì nó thuộc nhóm tươi mát tương tự với pamplemousse nên sau khoảng 30 phút, khi cồn đã bay hết, nó sẽ có mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng như nước hoa nữ giới với mùi vanila nhẹ nhàng nồng ấm.


Mặc dù mùi hương lúc đầu và sau có khác nhau, nhưng tất cả đều rất quyến rũ hấp dẫn, là mùi hương mà ta có thể cảm nhận được sự độc đáo của nó. Là mùi hương cực kỳ được yêu thích, nhưng nó sẽ phù hợp với những ai bắt đầu chuẩn bị đi làm, sắp tốt nghiệp đại học hơn là những bạn tân sinh viên, những ai là người mới sử dụng nước hoa lần đầu.

 

 

Vị trí thứ hai thuộc về nước hoa Eau Sauvauge của Christian Dior.

 

Năm loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp yêu thích


 

Là nước hoa nam đầu tiên của Dior. Kể từ thời điểm chai nước hoa đầu tiên tung ra thị trường đến nay đã 50, cái tên Eau Sauvage (nghĩa là “nước hoang dã”) vẫn tự nhiên và tươi mát. Mùi hương nồng thuộc nhóm Woody và mùi hương dịu nhẹ tươi mát được pha trộn 1 cách hoàn hảo vẫn thể hiện rất rõ phong cách đàn ông mạnh mẽ, có phần cẩn trọng, điềm tĩnh, hiện đại tân tiến.


Hương thơm không thích hợp cho lắm với sắc thái nhẹ nhàng, đặc biệt của người Hàn Quốc, nhưng ít nhất nó cũng phù hợp với phiên bản chính. Khi bạn muốn thể hiện nét hiện đại không quá lạnh lùng, với cảm giác dịu nhẹ thì đây là loại nước hoa rất phù hợp.

 

 

Thứ 3: nước hoa Habit Rouge của Geurilan.

 

Năm loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp yêu thích


 

Bây giờ, tôi sẽ giới thiệu với các bạn loại nước hoa có mùi hương dường như rất phù hợp cho mùa này, nước hoa Habit Rouge của Geurilan …Ở Pháp, bây giờ bạn có thể ngửi thấy mùi hương này ở bất kì đâu. Nói vậy không phải là vì nó mới được đưa ra thị trường mà nó là loại nước hoa được sản xuất cách đây 50 năm giống với nước hoa Eau Sauvage của Dior.


Dù vậy nhưng nó vẫn rất được ưa chuộng. Là 1 sản phẩm mang phong cách cổ điển, loại nước hoa này được làm ra khi Geurilan có được ý tưởng từ việc cưỡi ngựa - vốn ông rất thích việc cưỡi ngựa. Mạnh mẽ, nam tính mà vẫn có nét thanh lịch. Thuộc nhóm hương citrus tươi mát nên nó có mùi nồng ấm cơ bản của da thuộc, vanila, với hương hoa nhẹ nhàng ngọt ngào.


Khi các bạn muốn có cảm giác duyên dáng, tao nhã vào mùa thu đông này thì nó sẽ rất phù hợp… Hương thơm phù hợp hơn với những người sau độ tuổi 20, tuổi càng cao thì càng phù hợp, là mùi hương vẫn giữ nguyên cảm giác của ta như lúc ban đầu.

 

 

Thứ 4: nước hoa Fahrenheit của Christian Dior.

 

Năm loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp yêu thích


 

Là nước hoa của Dior giống với vị trí thứ 2. Nước hoa này có đầy đủ các phong cách đàn ông hiện đại, đàn ông cổ điển. So với loại nước hoa Eau Sauvage thì nó nồng ấm hơn, với mùi huơng gợi cảm tạo cảm giác tuyệt vời, duyên dáng và thanh lịch.


Bắt đầu từ mùi hương mang phong cách hiện đại được chấp nhận với mùi xạ hương rồi rơi vào nhóm hương có mùi nồng woody.  Ở Hàn Quốc, tôi nghĩ nó là 1 hương thơm khi mà bạn thể hiện sự tự do, không làm mất đi vẻ duyên dáng của lứa tuổi giữa và sau độ tuổi 20, với mùi hương dường như là phù hợp với phong cách của những “anh chàng xấu tính”, tức là các chàng trai đa tình lãng tử, hay thích tán tỉnh phụ nữ.

 

 

Vị trí thứ 5: Nước hoa Allure homme của Chanel

Năm loại nước hoa cao cấp nam được phụ nữ Pháp yêu thích


 

Nếu các bạn muốn loại nuớc hoa nam có phong cách tao nhã thì Allure homme là 1 trong những sản phẩm nước hoa được đưa ra giới thiệu đầu tiên. Mùi hương nhẹ lại thể hiện được phong cách thanh lịch tao nhã, loại nước hoa nam tươi mát nhẹ dịu không tạo cho ta cảm giác nhàm chán. Mùi hương nồng nồng của pepper, khác với hương nồng của nhóm citrus. Vì nó thuộc nhóm hương cay nồng tạo cảm giác mạnh mẽ từ ban đầu, nhưng nó lại tạo cảm giác tươi mát nhẹ nhàng nên đã được đưa vào nhóm hương woody có mùi nồng.


Nồng ấm vào mùa thu đông nhưng nó không những phù hợp với bộ vest cho cảm giác chững chạc nhẹ nhàng, mà nó còn phù hợp với cả quần áo mỏng nữa. Mùi hương của nó sẽ không phù hợp cho lắm với những ai chưa tới tuổi 20. Mặc dù không có tên trong danh sách đỉnh này nhưng nếu các bạn muốn tận hưởng mùi hương cho lứa tuổi đầu 20 một cách nhẹ nhàng đơn giản thì tôi xin đề cử loại nước hoa Allur Sport.


Đến giờ thì đây là những loại nước hoa nổi tiếng. Dĩ nhiên nó cũng không phải là những loại nước hoa đỉnh nhất. Mong là sẽ giúp ích được cho những ai đang nghĩ tới việc sử dụng nước hoa. Mong các bạn sẽ quyến rũ hơn với loại nước hoa mà mình đã chọn.

 

Tác giả: Elvi - viết từ Pháp

 

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan