Nam Goongmin cuối cùng cũng bị bắt bởi Park Yoochun

22:11 29/08/2021

Khán thính giả mỗi tuần của “Girl Who Sees Smell” đã phát hiện ra hoàn toàn con người của Nam Gooongmin – kẻ giết người siêu đẳng từng rơi vào nỗi sợ hãi ngày nhỏ. Tiếng hét lớn đầy bồi hồi của Park Yoochun...

Share social

Nam Goongmin cuối cùng cũng bị bắt bởi Park Yoochun

 

Khán thính giả mỗi tuần của “Girl Who Sees Smell” đã phát hiện ra hoàn toàn con người của Nam Gooongmin – kẻ giết người siêu đẳng từng rơi vào nỗi sợ hãi ngày nhỏ. Tiếng hét lớn đầy bồi hồi của Park Yoochun, cuối cùng, cậu ấy cũng có thể chĩa mũi súng thẳng vào hắn ta tại nơi giết người.

 

Trong tập phim truyền hình tối thứ 4, thứ 5  “Girl Who See Smell” của SBS được lên sóng vào ngày 14, Choi Mugak (Park Yoochun) nhờ sự giúp đỡ của Oh Chorim (Shin Sekyung), cậu ấy đã phát hiện được nơi bí mật mà Gwon Jaehee (Nam Goongmin) giấu kĩ càng trong thời gian qua. Với sự phản kích đầy gay cấn, bộ phim đã đạt kỉ lục cao nhất liên tục trong 2 ngày về tỉ suất bạn xem đài. So với hôm trước nữa, tập hôm qua tăng thêm 0.8% đạt 9.5% theo thông tin của AGB NIELSEN KOREA.

 

Chorim trong phân lượng phát sóng hôm ấy đã nhìn thấy phân tử nước hoa mà cô từng đặc biệt tặng nó cho Yeommi từ tay của Jaehee. Điều này là chứng cớ xác nhận Yeommi đã ở đâu đó trong nhà của Jaehee. Chorim nhờ Jaehee đưa mình về nhà, anh ấy đồng ý và xuất hiện để bắt cóc cô. Các hình sự khi đó đã bật tín hiệu dò tìm GPS trong xe để truy tìm dấu vết con đường dẫn về ngôi nhà bí mật của Jaehee, và họ cũng xịt thuốc khử mùi không màu không mùi mà Chorim có thể nhìn thấy trên ghế ngồi của xe.

 

Chorim bị ngất khi hít phải thuốc mê mà Jaehee xịt sẵn trong khăn tay. Tuy nhiên, nhờ các hình sự tiếp cận theo đúng kế hoạch nên đã ngăn cản được việc cô bị bắt cóc. Chorim đã đuổi theo mùi dấu chân của Jaehee. Trong lúc đó, vì mùi trở nên mơ hồ, nhạt dần bởi trời mưa nên việc tìm kiếm cũng khó khăn. Thế nhưng, Chorim đã nỗ lực hết sức và nói “Tôi sẽ thử và tuyệt đối không từ bỏ”. Trong một lúc, Mugak đã tìm thấy gợi ý khi nhìn thấy bức tranh của một cậu bé trong cửa hàng mình tạt vào để tránh mưa. Mugak đã rải phân lên sàn nhà để làm bật lên, đậm hơn mùi dấu chân của Jaehee đang nhạt dần và cuối cùng đã có thể tấn công bất ngờ đến nơi trú ẩn an toàn của Jaehee.

 

Khả năng đặc biệt của Oh Chorim có được từ khi cô bỏ trốn để tránh sự giết hại của Jaehee ngày trước. Và giờ chính siêu năng lực này lại khiến anh ta rơi vào bẫy của các hình sự. Jaehee đã hỏi Yeommi từng can thiệp vào mọi việc sau khi bị bắt cóc: “Tại sao lớp trưởng Yeommi lại quyết định cuộc sống của tôi?” thì cô trả lời: “Chẳng phải cậu cũng có suy nghĩ cho mình sao? Từ giây phút cậu hiểu nhầm em của Mugak là Chorim thì kết cục của cậu cũng được định sẵn rồi”.

 

Các hình sự và Mugak đã cứu Yeommi đang bị ngất tại nơi cư ngụ an toàn của Jaehee. Mugak không thể không giận giữ khi thấy cảnh đó đã chĩa thẳng mũi súng vào Jaehee đang ở phái bên kia cửa kính, anh ấy nhấn mạnh đầu súng vào đầu Jaehee khiến người xem nổi hết da gà. Jaehee bị mắc kẹt trong góc liệu có chọn lựa thế nào. Câu chuyện chưa kết thúc cho đến khi nó thật sự kết thúc. Bộ phim sẽ lên sóng tập 15 vào tối ngày 20.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Nam Goongmin cuối cùng cũng bị bắt bởi Park Yoochun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan