Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang

22:11 29/08/2021

Đối với những tín đồ thời trang, Myeong dong được xem như là thánh địa cho việc mua sắm và cũng chính là nơi mà họ có thể thỏa sức phô diễn trang phục. Và bây giờ tôi xin giới thiệu một số phong cách thời trang đường phố tại Myeong dong.

Share social

MYEONG DONG, THIÊN ĐƯỜNG CHO NGƯỜI ĐAM MÊ

THỜI TRANG

 

 

 

Đối với những tín đồ thời trang , Myeong dong được xem như là thánh địa cho việc mua sắm và cũng chính là nơi mà họ có thể thỏa sức phô diễn trang phục. Và bây giờ tôi xin giới thiệu một số phong cách thời trang đường phố tại Myeong dong.

 

Lee Hye Min 26 tuổi, sinh viên khoa thời trang

 

Với chiếc áo khoác da cỡ lớn, Hye Min đã mang đến một phong cách vô cùng thoải mái, tự tin và phóng khoáng. Chiếc quần họa tiết cánh hoa theo xu hướng retro nhẹ nhàng, nón len Beanie màu xanh dương và đôi giày được trang trí bằng đinh tán tạo nên một bầu không khí mới mẻ và mang sức hút mãnh liệt. Đặc biệt chiếc vòng tay handmade được làm từ dây da và ghim băng tuy trông đơn giản nhưng lại rất cá tính và hoàn toàn phù hợp với phong cách trang phục của cô nàng Hye Min.

 

Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang 

 

Một phong cách hoàn toàn theo xu hướng cổ điển

 

Choi Ki Bum 23 tuổi, quân nhân.

 

Anh chàng quân nhân Choi Ki Bum đã mang đến một hình ảnh nhẹ nhàng, nho nhã nhưng vẫn đậm nét phong lưu khi hòa trộn một cách tinh tế giữa hai xu hướng cổ điển và giản dị. Choi Kim Bum thể hiện gu thời trang rất tốt khi kết hợp hoàn toàn ổn giữa phong thái bảnh bao cùng tiêu chí thoải mái, nhẹ nhàng với chiếc túi có họa tiết da đà điểu, nón của nhãn hiệu Brixton và quần jeans họa tiết ca rô. 

 

Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang

 

Áo thun: Lacoste, Áo vest: Uniqlo, Quần và vòng tay: Vintage, Nón: Brixton, Giày: New Balance

 

Lee Bum Soo 20 tuổi

 

Với chiếc T-shirt xanh dương đậm sọc trắng, chiếc quần dáng rộng thoải mái, khăn quàng cổ phá cách trở thành thắt lưng sành điệu và túi xách của nhãn hiệu Freitag.., Lee Bum Soo như một làn gió mới mang đến cho thế giới thời trang một hình ảnh quyến rũ và phong trần. Thêm vào đó, đồng hồ của thương hiệu Kangol với kiểu dây Nato và đôi giày có điểm nhấn màu đỏ mạnh mẽ làm cho phong cách thời trang của Lee Bum Soo càng thêm tỏa sáng.

 

Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang

 

Quần: Vandalist, Túi: Freitag, Giày: Comme des Garcons, Đồng hồ: Kangol

 

Lee Bum Seok 20 tuổi, sinh viên.

 

Anh chàng sinh viên hai mươi tuổi này dường như làm cho bầu không khí quanh mình trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết khi kết hợp chiếc áo trench coat suôn dạng dài, cà vạt kẻ ca rô nổi bật và quần trắng tinh tế. Ngoài ra chúng ta còn cảm nhận được từ Lee Bum Seok sự lãng mạn nhưng phá cách táo bạo từ các phụ kiện như nhẫn, hoa tai tròn cỡ lớn và đặc biệt là hình xăm trên cánh tay.

 

Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang

 

Giày: Christian Louboutin, Cà vạt: A land, Nhẫn: không nhãn hiệu

 

Jeong Da Yeong 20 tuổi, sinh viên.

 

Trong xu hướng thời trang Thu Đông 2012 này, màu xanh chính là màu chủ đạo, nó được ứng dụng ở hầu hết các bộ sưu tập. Cô bạn Jeong Da Yeong đã thể hiện được nét cá tính riêng biệt của mình với xu hướng thời trang đậm chất xanh. Qua cách kết hợp trang phục hoàn hảo, Da Yeong đã đem đến hình ảnh tươi trẻ, gọn gàng với chiếc áo khoác denim màu xanh sáng với quần jeans denim tông màu tối. 

 

Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang

 

Áo khoác: Codes Combine, túi: Brown Bagger (A land)

 

Joo Jong Min 23 tuổi, nhân viên cửa hàng.

 

Có lẽ anh chàng Joo Jong Min sẽ được xếp vào danh sách những chàng trai đáng yêu nhất thế giới với chiếc nón hiệu Vagx Camp Cap và áo T-shirt trắng sọc đen! Thêm vào đó, Jong Min còn ghi điểm khi sử dụng icon vô cùng đáng yêu có hình dạng bộ râu mép được đính trên áo và vành nón. Kiểu kết hợp này góp phần làm cho phong cách thời trang đường phố thêm năng động và tinh tế.

 

Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang

 

Áo T-shirt kẻ sọc: American Apparel, Quần: Uniqlo, Nón: Vagx, Giày: Hawkins.

 

Goo Seong Min 24 tuổi, sinh viên.

 

Anh chàng đã phối hợp rất tốt chiếc áo T-shirt Men to Men với hình ảnh chim cánh cụt được in ở mặt trước với quần jeans có họa tiết lạ mắt. Trên thực tế thì đối với các chàng trai, quần in họa tiết còn có đôi chút xa lạ và họ vẫn khá ngượng ngùng khi mặc chúng. Tuy nhiên trong xu hướng thời trang mới này, các chàng trai đã mạnh dạn sử dụng quần với nhiều họa tiết đa dạng và bắt mắt. 

 

Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang

 

Áo khoác: Level 5, Quần: 8 Seconds, Giày: Canvas, Đồng hồ: Chanel.

 

Lee Jong Chan 22 tuổi, quân nhân.

 

Lee Jong Chan đã làm nổi bật được gu thời trang cá tính của bản thân khi kết hợp chiếc khăn quàng cổ chấm bi thay cho cà vạt với áo sơ mi trắng và hai thứ này tương trợ làm nổi bật lẫn nhau. Ngoài ra với cách phối hợp trang phục này còn mang đến cho người nhìn một cảm giác vừa giản dị lại vừa trang trọng. Và thêm một điểm nhấn đặc biệt nữa đó chính là chiếc quần màu xanh cobalt.

 

Myeong Dong, thiên đường cho người đam mê thời trang

 

Áo sơ mi: 8 Senconds, Quần: Cheapmonday, Đồng hồ: ALBA, Giày: Reebox.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan