Q-Mobile LIM 03 - Gold

Q-Mobile LIM 03 - Gold

Giá tốt từ nơi bán: 559,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

  

Màn hình

So với Q-mobile C500 cùng dòng sản phẩm thì Q-mobile Lim 03 sở hữu độ rộng màn hình nhỏ hơn là 1.77 inch, chuẩn phân giải QQVGA (128*160 pixel), nhưng nó cũng đủ để mang đến không gian rộng rãi để lướt web, xem tin tức,…

Giải trí đa phương tiện

Q-mobile Lim 03 cũng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng nghe nhạc, xem phim, nghe FM radio có tai nghe làm ăng ten, chơi game, ghi âm.

Kết nối GPRS bạn có thể thỏa sức lướt web để đọc tin tức, giải trí.

Q-Mobile Lim 03 cũng có đủ 2 cổng kết nối thông dụng là jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng micro usb. 1 chi tiết nổi bật nữa là có đèn pin khá sáng trên đỉnh máy, giúp bạn dễ dàng quan sát hơn trong những điều kiện thiếu ánh sáng.

Không chỉ vậy, Q-Mobile Lim 03 còn có dung lượng pin 1000mAh đủ để người dùng có thể sử dụng thoái mái từ 2-3 ngày.

Lại có 2 sim 2 sóng bạn có thể tận dụng các sim khuyến mại để thoải mái liên lạc, chát với bạn bè. Điều này đã “bắt” đúng nhịp nhu cầu người dùng hơn nữa đa phần ai cũng muốn có thể chủ động trong việc chọn nhiều nhà mạng để phù hợp với cước phí.

Q-Mobile Lim 03 còn có 1 tính năng khá đặc biệt là khả năng chống trộm và điều khiển từ xa. Tính năng "Điều khiển từ xa" cho phép bạn điều khiển hay "ra lệnh" cho điện thoại xóa các dữ liệu trên thẻ nhớ, tin tức, danh bạ một cách tự động... Một tin nhắn cảnh báo sẽ tự động được gửi đến số điện thoại dự phòng của bạn, khi máy của bạn bị tháo và lắp sim bởi "Một tên trộm" nào đó.

Để nắm bắt  thông tin  bảo hành sản phẩm của quý khách hàng, đại lý, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với:

THÔNG TIN MUA SẮM