Mỹ phẩm mini size, tester cho du lịch hè

22:11 29/08/2021

Nếu như tháng 5 mở màn cho mùa hè thì tháng 6 được coi là tháng du lịch hè sôi động nhất. Với hầu hết mọi lịch trình, dù cho bạn có lên rừng hay xuống biển, thì việc trang điểm luôn là cần thiết...

Share social

Nếu như tháng 5 mở màn cho mùa hè thì tháng 6 được coi là tháng du lịch hè sôi động nhất. Với hầu hết mọi lịch trình, dù cho bạn có lên rừng hay xuống biển, thì việc trang điểm luôn là cần thiết để chị em phụ nữ luôn đẹp và có những shoot hình ấn tượng. Nhưng có một mẹo nhỏ mà không phải chị em nào cũng biết, so với mỹ phẩm full size (khối lượng tịnh theo bao bì đóng gói) mà mọi người vẫn thường dùng ở nhà, thì dạng mỹ phẩm mini size, tester (mẫu thử) mới là dạng mỹ phẩm tiện dụng nhất cho kỳ nghỉ hè thật sôi động.

 

Nhỏ gọn, tiện dụng và “nguyên chất”

 

Trong hành lý du lịch, sẽ thật là phiền phức nếu bạn phải mang theo cả hũ kem dưỡng da, nguyên 1 hộp phấn nền, rồi phấn phủ, má hồng… thật lỉnh kỉnh. 

 

Mỹ phẩm mini size, tester cho du lịch hè

 

Khi đi du lịch, bạn khó có thể mang theo cả mớ đồ mỹ phẩm như thế này

 

Kem dưỡng da ban đêm rất cần thiết cho việc chăm sóc da sau cả ngày rong ruổi dưới nắng hè, nhưng đây cũng là “đối tượng” thường được đóng gói trong các hộp to. Để tiết kiệm diện tích, nhiều chị em tìm cách sớt lượng kem ra các hũ nhỏ sao cho đủ dùng trong thời gian đi du lịch. Tuy nhiên, việc làm này rất dễ khiến kem bị nhiễm khuẩn, làm biến đổi thành phần và chất lượng của kem dưỡng, còn có thể gây mụn và dị ứng cho da. 

 

Mỹ phẩm mini size, tester cho du lịch hè

 

Set mỹ phẩm mini như thế này luôn là lựa chọn phù hợp nhất

 

Vì thế, bạn nên tìm mua những set mỹ phẩm mini được nhiều hãng nổi tiếng sản xuất, hoặc sưu tập các dạng mỹ phẩm mẫu thử mà nhiễu hãng vẫn dùng để tặng kèm cho khách hàng. Hãy mang theo những mỹ phẩm nhỏ gọn này trong túi đồ trang điểm để bạn tự tin tham gia nhiều hoạt động hơn. 

 

Mỹ phẩm mini size, tester cho du lịch hè

 

Bộ cọ với kích thước nhỏ nhưng vẫn chuyên nghiệp

 

Bạn nên mua các sản phẩm này tại những cửa hàng hoặc kênh bán hàng uy tín, hoặc chịu khó thu thập những dạng mỹ phẩm mẫu thử từ 1-2 tháng trước khi đi du lịch, để đảm bảo lượng mỹ phẩm đủ dùng, đúng hạn và an toàn cho da. 

 

Mỹ phẩm mini size, tester cho du lịch hè

 

Chỉ nên mang theo một vài mỹ phẩm cần thiết trong chiếc túi nhỏ gọn

 

Lợi ích của set mini và tester

 

Ngoài sự tiện dụng khi đi du lịch như đã đề cập, set mỹ phẩm mini hoặc hàng mẫu dùng thử còn có nhiều ưu điểm như: 

 

Mỹ phẩm mini size, tester cho du lịch hè

 

Thử phản ứng sản phẩm:  Nếu ngày thường bạn đang dùng một loại mỹ phẩm quen thuộc, nhưng bây giờ bạn muốn chuyển sang dùng loại khác. Tuy nhiên bạn lại không muốn mạo hiểm mua loại mỹ phẩm dạng lớn, thì set mini với khối lượng đóng gói có thể dùng trong 1-2 tuần, sẽ giúp bạn sài thử và quyết định  có nên mua tiếp loại mỹ phẩm đó để sài lâu dài hay không.

 

Mỹ phẩm mini size, tester cho du lịch hè

 

Dùng hàng hiệu với giá thành chấp nhận được: Với chi phí hạn hẹp nhưng bạn vẫn có thể dùng sản phẩm cao cấp với giá thành tương đối. Trong trường hợp loại mỹ phẩm cao cấp bạn đang dùng bị hết ngay vào lúc kinh tế đang eo hẹp, thì mỹ phẩm dạng mini size quả là một cứu cánh tuyệt vời.

 

Chúc các độc giả nữ của Yes24.com luôn có được làn da và gương mặt rạng rỡ trong những ngày du lịch hè.

 

Mỹ phẩm mini size, tester cho du lịch hè

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan