Mùi hương của mối tình đầu

22:11 29/08/2021

Lâu lắm rồi tôi mới lại đi xem phim. Bỏ ngoài tai tất cả những lời, tôi đã cùng người vợ thân yêu của mình đi đến rạp để xem bộ phim có tên là “ Introduction to Architecture”.

Share social

MÙI HƯƠNG CỦA MỐI TÌNH ĐẦU

 

 

 

Lâu lắm rồi tôi mới lại đi xem phim. Bỏ ngoài tai tất cả những lời, tôi đã cùng người vợ thân yêu của mình đi đến rạp để xem bộ phim có tên là “ Introduction to Architecture”.

 

Trong suốt quá trình xem phim, tâm hồn tôi đã trôi về một nơi nào đó. Và người vợ ngồi bên cạnh tôi hình như cũng đang trong tình trạng tương tự.

 

Với dòng suy nghĩ riêng của mỗi người, vợ tôi không thể biết được tâm hồn của tôi đã chu du tới tận phương trời nào, nhưng tôi thì vẫn đang hồi tưởng. Tôi đang hồi tưởng lại kỉ niệm của mối tình đầu đang nằm đâu đó sâu trong ký ức của mình. Dù vậy, mối tình luôn chôn giấu trong lòng, cũng vẫn chỉ là mối tình đầu dang dở.

 

Lúc đó tôi chỉ mới bước vào độ tuổi 20. Nhiệm vụ của tôi là phải đưa cô ấy đến nhà của một người bạn để đọc sách, bởi muốn đến được đó, cô ấy phải đi bộ một lúc lâu trong con hẻm dài ngoằng ngèo. Một tuần cứ mấy lần như thế, và đến một buổi tối nọ, tôi không nhớ là mình đã nghĩ gì khi nghe cô ấy hỏi rằng “ Bạn có muốn vào nhà mình chơi tí không?”. Tôi chỉ nhớ rằng, để phá tan bầu không khí ngượng ngùng ấy, như những nhân vật chính trong truyện tranh, tôi mở to mắt ngạc nhiên. Lúc này hình ảnh của một anh chàng đẹp trai và một cô nàng xinh đẹp đã xuất hiện.

 

Mùi hương của mối tình đầu

 

Với tôi, cảm xúc lúc đó tựa như hình ảnh của bông hoa Lilacs màu tím với hương thơm nồng nàn và hương thơm ấy luôn lởn vởn bên ngoài khung cửa sổ. Có thể các bạn không biết lúc đó tôi đã khổ tâm thế nào đâu. Tôi đã yêu cô gái ấy sao? Hay là cô ấy yêu tôi?

 

Hương thơm của hoa Lilacs thường xuất hiện trong các câu chuyện về mối tình đầu. Tôi không biết rằng mùi hương của bông hoa màu tím ấy đã thống trị tháng 5 hay tháng 5 khiến tâm hồn tôi bay bổng. Nhưng nếu đến gần con hẻm tĩnh lặng ấy, hương thơm của hoa Lilacs luôn khiến tôi nhớ về một người con gái.

 

Những bông hoa màu tím thường có hương thơm mê hoặc lòng người. Hoa Lilacs cũng như thế. Dưới bóng râm của cây mây, mùi hương ấy tràn ngập như ánh mặt trời rực rỡ, như làn mưa màu tím khắp bầu trời tháng 5.

 

Sau khi bộ phim kết thúc, đèn trong rạp chiếu phim được bật sang và tôi lại quay trở lại với vợ của mình. Và khi nhìn lên khuôn mặt và thấy những giọt nước mắt của cô ấy, dường như tôi đã nhận ra rằng mình đã đi quá xa rồi. ( được trích trong một bài viết trên tạp chí Coparfum

 

Mùi hương của mối tình đầu: Chloe Love

 

Mùi hương của mối tình đầu

 

Mùi hương chủ yếu của sản phẩm Chloe Love chính là hương thơm của hoa mây và hoa Lilacs. Và có thêm một ít hương của hoa lục bình và thân thảo nữa. Dường như nó là ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Loại nước hoa này có lẽ cũng có thể giúp bạn tìm thấy ký ức của tình yêu trong mùi hương của loài hoa màu tím.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan