Mùa hè chọn trang sức sặc sỡ cùng Han Yeseul

22:11 29/08/2021

Việc tạo điểm nhấn cho phong cách bằng trang sức rực rỡ vào mùa hè sẽ rất tuyệt nha. Đặc biệt, trang sức mặt đá nhiều màu nhiều kiểu rất hợp với những bạn nhạy cảm với mùa nha...

Share social

Việc tạo điểm nhấn cho phong cách bằng trang sức rực rỡ vào mùa hè sẽ rất tuyệt nha. Đặc biệt, trang sức mặt đá nhiều màu nhiều kiểu rất hợp với những bạn nhạy cảm với mùa nha. 

 

# Dây chuyền mặt đá màu rực rỡ

 

Mùa hè chọn trang sức sặc sỡ cùng Han Yeseul

 

Hình ảnh = SWAROVSKI

 

Gần đây, nhiều bạn thích vận trang phục với đường line cổ khoét sâu bởi tiết trời oi bức khó chịu và dây chuyền là item điểm nhấn được chúng ta nghĩ ngay tới để trông mình không quá nhàm chán. Đặc biệt, dây chuyền mặt đá thủy tinh màu sáng tươi tắn đạt sự hài hòa với trang phục màu nhạt sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách mùa hè đầy tinh tế. Nếu kết hợp chung với khuyên tai hay vòng tay màu tương tự thì nó có thể khiến bạn trông rực rỡ hơn nhé!

 

#Khuyên tai hồng cho phong cách hè lãng mạn

 

Mùa hè chọn trang sức sặc sỡ cùng Han Yeseul

 

Hình ảnh = SWAAROVSKI, ON&ON, BRUNO MAGLI, REPETTO

 

Nếu bạn đang mơ về sự lãng mạn hồng ngát cho ngày hè đầy nóng bỏng thì hãy tận dụng một cách thích hợp những item tông hồng. Chỉ duy một khuyên tai hồng là các bạn chọn trong hè này sẽ khiến bạn hoàn thiện phong cách nữ tính. Đặc biệt, nếu kết hợp khuyên tai hồng thiết kế tinh tế đi cùng đầm liền hồng dễ dàng nhấn mạnh sự nữ tính thì bạn có thể hoàn thiện phong cách hè ngọt ngào rất đáng yêu rồi đấy!

 

#Nhẫn đa sắc màu tỏa sáng rực rỡ

 

Mùa hè chọn trang sức sặc sỡ cùng Han Yeseul

 

Hình ảnh = SWAROVSKI

 

Hãy thử tạo phong cách tinh tế cho cả bàn tay với nhẫn đá màu lấp lánh rực rỡ xem nào! Chiếc nhẫn nổi bật với màu đá đa sắc màu đạt sự hài hòa với kiểu móng ngày hè đa màu đa kiểu. Nếu tạo điểm nhấn bằng màu đá rực rỡ với màu móng đơn giản hay kết hợp trùng với màu đá cùng màu móng cũng khiến bạn hoàn thiện phong cách mùa hè đầy cá tính.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Mùa hè chọn trang sức sặc sỡ cùng Han Yeseul

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan