Samsung Galaxy J1 mini

Samsung Galaxy J1 mini

Danh mục: Điện máy
Giá tốt từ nơi bán: 2,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sau một loạt các dòng Galaxy A, S, E, Note trên thị trường phân khúc tầm cao, vào tháng 3 vừa qua Samsung tiếp tục giới thiệu đứa con tinh thần thuộc phân khúc giá rẻ Galaxy J. Samsung Galaxy J1 chính là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng này, với mục tiêu hướng đến mọi đối tượng khách hàng.


Camera hỗ trợ trước sau.
Samsung Galaxy J1 nổi bật hơn so với các dòng máy giá rẻ khác chính là nhờ vào phần camera được đầu tư tốt, máy hỗ trợ camera trước 5MP tích hợp công nghệ lấy nét tự động và có đèn Flash LED tiện ích trong việc chụp nơi thiếu ánh sáng cùng nhiều tùy chỉnh chụp hình hỗ trợ tối đa cho các bức hình của bạn.

 

Camera lồi lên đôi chút, được đặt chính giữa đèn Flash và 2 khe loa

Nhiều tính năng chụp hình tích hợp sẵn trên máy.

 

Máy còn cho phép bạn quay video ở chế độ HD.

 

Chi tiết trên mỗi tấm hình khi được phóng to cho cái nhìn khá rõ nét, bạn sẽ thấy rõ hơn điều nếu được mang lên máy tính.
Camera trước được hỗ trợ lên tới 2MP, giờ đây thât dễ dàng để có những bức hình chụp selfie cùng bạn bè, người thân với tấm hình rõ hơn, chân thật hơn, cũng như hỗ trợ tốt các ứng dụng có cuộc gọi bằng camera trước.
Thiết kế
Sản phẩm có kích thước 129 x 68,2 x 8,9 mm, khi cầm trên tay, bạn sẽ thấy Galaxy J1 rất cứng cáp chứ không hề ọp ẹp như một số sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ hiện nay.

 

Cạnh trên máy chỉ tích hợp duy nhất 1 jack cắm tai nghe chuẩn 3.5mm, Samsung thiết kế vát đường lõm xuống 2 cạnh trên dưới máy, tạo điểm nhấn đặc biệt.

 

Cạnh dưới là cổng micro và 1 mic

 

Cạnh trái máy là phím tăng giảm âm lượng, được thiết kế lồi lên, dễ ấn hơn.

Cạnh phải là phím nguồn.

    

Hỗ trợ 2 khe cắm sim, 1 thẻ nhớ


Màn hình hiển thị

 

 

Màn hình 4.3 inch, sử dụng công nghệ màn hình TFT cho chất lượng hiển thị khá.
Sử dụng màn hình TFT, độ phân giải 480x800 pixels, hỗ trợ người dùng chất lượng khá, góc nhìn rộng cũng hạn chế đôi chút.

 

Máy sẽ hạn chế đôi chút ở góc nhìn rộng

Cấu hình ổn định
Vì thuộc phân khúc giá rẻ nên Galaxy J1 chỉ có một cấu hình tương đối. Máy sử dụng chipset Spreadtrum, tốc độ 1.2 GHz, ram 512MB, với cấu hình này, máy cho phép người dùng trải nghiệm tương đối ổn định các thao tác, các công việc hằng ngày.

 

Phím hoàn tác (Recent Apps) thực hiện lệnh khá nhanh

Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat,

Máy có bộ nhớ trong 4GB, thực tế sử dụng khoảng hơn 1GB và hỗ trợ bộ nhớ ngoài tối đa thẻ 32GB giúp bạn có thể tải nhiều hơn game, nhạc hay các video để giải trí đa phương tiện.


Pin
Samsung Galaxy J1 dù chỉ được trang bị viên pin dung lượng 1.850 mAh nhưng vẫn đảm bảo đủ cho bạn một ngày làm việc với các tính năng hằng ngày, xem phim hay chơi game liên tục trong vòng khoảng 3 đến 4 tiếng    

Với dung lượng pin 1850 mAh, bạn có thể sử dụng máy trong một ngày làm việc với các tính năng hằng ngày như nghe gọi, nhắn tin, xem tin tức.
Tổng thể, so với các sản phẩm smartphone 2 sim cùng phân khúc giá như Oppo Neo 3, HTC Desire 526G hay LG L70… Samsung Galaxy J1 sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng giá khi có một thiết kế và cấu hình không hề thua kém

 

    

 

 

 

 

Thông Tin Bảo Hành

-Địa chỉ bảo hành trên toàn quốc của samsung 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM