Mùa đông của những gam màu thật đậm

22:11 29/08/2021

Miền Bắc đang ở vào tháng cao điểm của mùa đông. Tuyết đã rơi ở Sapa trong nhiều ngày, còn Hà Nội thì dày sương, mưa phùn và lạnh ngắt. Nếu bạn đang ở nơi có thời tiết lạnh, hoặc sắp có những chuyến công tác...

Share social

Miền Bắc đang ở vào tháng cao điểm của mùa đông. Tuyết đã rơi ở Sapa trong nhiều ngày, còn Hà Nội thì dày sương, mưa phùn và lạnh ngắt. Nếu bạn đang ở nơi có thời tiết lạnh, hoặc sắp có những chuyến công tác đến vùng đất như thế, hãy cập nhật những gam màu make up phù hợp nhất dưới đây:

 

Mùa đông của những gam màu thật đậm

 

Son đậm, thật đậm

 

Nếu trong những ngày nắng ấm, bạn sợ màu sắc đậm sẽ khiến mình trở nên già nua hoặc lòe loẹt. Thì, trong mùa đông, hãy tự tin chọn lựa những cây son có gam màu đậm nhất.

 

Đó có thể là tất cả tone màu của son đỏ: từ đỏ tươi, đỏ rực, tới đỏ trầm, đỏ mận.. Ngoài ra, son màu tím đậm và son màu đen cũng thật sự là chọn lựa tuyệt vời cho ngày băng giá.

 

Mùa đông của những gam màu thật đậm

 

Điểm tuyệt vời của son màu đậm là: chúng có thể phù hợp với tất cả các màu da, tôn lên nét đẹp riêng của mỗi người và chẳng thể khiến màu da nào phải ghen tỵ về sự nổi bật và quyến rũ của nhau.

 

Và, nếu như trong một ngày thật lạnh, bạn phủ lên người tầng tầng lớp lớp khăn áo và đa phần chúng đều có màu trầm- tối, hãy tô điểm đôi môi với màu son thật đậm. Đó sẽ là vũ khí lợi hại nhất khiến mọi ánh nhìn đều tập trung vào đôi môi của bạn.

 

Mùa đông của những gam màu thật đậm

 

Cách thức chọn và tô son màu đậm cần lưu ý sẽ là: chọn son lì thay vì son bóng để dễ dàng tô son mà không bị lem, màu son bền và bám lâu. Nên tô một lớp son lót lên môi trước khi tô son đậm để đôi môi được mịn hơn, viền môi rõ nét hơn. Và công thức cho một đôi môi đậm là tối giản màu mắt và má.

 

Tô lông mày đậm

 

Vào mùa đông, thời tiết và gió lạnh khiến làn da của chúng ta có vẻ tái đi, nhợt nhạt hơn. Vì thế, hãy tô lông mày thật đậm.

 

Mùa đông của những gam màu thật đậm 

 

Hàng lông mày đậm sẽ định hình khuôn mặt và thần sắc của bạn, khiến gương mặt ấn tượng và tràn đầy sức sống. Lông mày đậm và đôi môi đỏ rực- vốn được tất cả các ngôi sao hàng đầu cho là chìa khóa của vẻ quyến rũ và mặn mà.

 

Sơn móng màu đậm

 

Để hòa quyện với vẻ đẹp trầm mặc, bí ẩn mà những gam màu đậm đã mang tới cho khuôn mặt, thì màu móng tay cũng cần thật ấn tượng.

 

Mùa đông của những gam màu thật đậm

 

Bạn khó có thể trông hòa hợp và cá tính, nếu tô móng tay màu trắng, nude, cam hay hồng… Hãy để dành những gam màu đó cho mùa hè và thu. Còn bây giờ, bạn hãy lựa chọn những màu nail ấn tượng nhất như: đỏ burgundy, mận chín, nâu, đen, xanh đậm, tím đậm… 

 

Mùa đông của những gam màu thật đậm

 

Màu tóc đậm hơn

 

Mùa hè và thu thường rất hợp với các màu tóc nhuộm tươi, sáng, tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Nhưng qua tới mùa đông, bạn nên thay đổi màu tóc nhuộm sậm hơn. 

 

Mùa đông của những gam màu thật đậm

 

Hãy nhìn cách Lily Collins thay đổi màu tóc để phù hợp với từng cách trang điểm khác nhau

 

Tóc sậm màu mang đến sự bí ẩn đầy cá tính, lại rất hòa hợp với kiểu trang điểm mắt, môi hãy vẽ móng phía trên.

 

Với công thức: Môi đậm, lông mày đậm, nail đậm, tóc đậm, hy vọng các bạn sẽ có được một diện mạo đầy ấn tượng cho những ngày đông lạnh giá nhé.

 

Mùa đông của những gam màu thật đậm

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan