"Món quà giáng sinh" đầy tinh tế

22:11 29/08/2021

Với cô nàng luôn mang giày bata mà bạn tặng cho cô ấy đôi giày cao gót trên 10 phân, hay với cô nàng luôn cố chấp chọn phong cách casual mà bạn lại tặng trang sức quá sức nữ tính...

Share social

Với cô nàng luôn mang giày bata mà bạn tặng cho cô ấy đôi giày cao gót trên 10 phân, hay với cô nàng luôn cố chấp chọn phong cách casual mà bạn lại tặng trang sức quá sức nữ tính thì đúng là chả ra làm sao. Nếu muốn được nghe câu “ Cậu thật tinh tế” thì hãy tập trung vào đây ngay bây giờ!

 

Đỏ nồng nhiệt

 

"Món quà giáng sinh" đầy tinh tế

 

1 Muto Pasle Pink: Dây ruy băng đỏ màu burgundy thật đáng yêu. Một sản phẩm mùa đông mới từ Muto Pasle Pink, chính là sản phẩm giày được làm handamade. Với những cô nàng thấy đau chân vì độ cao ngất ngưởng của giày cao gót thì hãy tặng nó cho họ. Rất hợp với những bạn thích phong cách casual và nữ tính.

 

2 Miu Miu One-piece - Miu Miu Cltuch: Thời thượng trong mùa này chính là ‘item” tông đỏ burgundy. Với những bạn quan tâm nhiều đến thời trang thì hãy tặng họ đầm liền đơn giản mang gam màu này.

 

3 Muto Pasle Pink Christmas Love SET: Nếu muốn tặng bạn chiếc khăn choàng cổ cùng giày loafer ấm áp thì tôi xin đề cử với các bạn bộ sản phẩm LOVE độc đáo có khắc họa tiết hình đôi môi và trái tim.

 

4 Jestina Luminous Stella Earing/Cham: Jestina đã cho ra mắt BST “Favola Christmas Cham” với “Luminous” chứa đựng bên trong hình ngôi sao bầu trời đêm mùa đông. Nó được cấu thành tạo nét duyên dáng cho người phụ nữ, để bạn có thể tạo nên kỉ niệm đáng nhớ với người yêu thương với các mẫu hình người tuyết, xe trượt tuyết, bao tay gà con, cây thông.

 

5 Cosmedecorte AQMW Marshall Wonders Face Powder/2 bộ make-up AQMW: Trước hết là Marshall Wonders Face Powder, mỗi khi mở nó ra, các bạn sẽ thấy sực đặc biệt ở chiếc vỏ hộp khi nó phát ra một âm thanh sang trọng như thể đang mời gọi bạn. Ngoài ra, độ bóng của powder cũng giúp làn da bạn được hoàn hảo hơn khi che phủ được hết các lỗ chân lông to cũng như những em mụn đáng ghét. Bộ sản phẩm Christmas gồm có phấn mắt, phấn má, chổi phấn má, rouge balm giúp bạn có kiểu make-up cuối năm vô cùng hài hòa giữa hai tông màu đỏ - trắng.

 

6 Innisfree Winter Berry Perfumed Diffuser: Innisfree đã cho ra mắt bộ quà tặng đặc biệt dành riêng cho Giáng sinh. Chính là sản phẩm nước hoa hương ngọt ngào tươi mới thể hiện sự rung động hồi hộp. Mùi thơm nhẹ nhàng lan tỏa khắp phòng với hương gỗ dễ chịu sẽ khiến bầu khí trong phòng thật sự tươi mới và trong lành hơn.

Trắng tinh khôi

 

"Món quà giáng sinh" đầy tinh tế

 

7 Benefit It’s a Love Best: Với những bạn quan tâm nhiều đến make-up, món quà này đúng chuẩn luôn. Phấn má Dandelion, highlight What’s Up, son bóng, tất cả đều được ra mắt và còn có kèm theo cả mascara cho đường cong chân mi hoàn hảo nữa. Hơn hết, tất cả đều được đựng trong hộp rất cẩn thận!

 

8 Bobbi Brown Lulu Prost For Bobbi Brown Old Hollywood Compact: Là sản phẩm trang sức trong BST đặc biệt của Bobbi Brown, với các chi tiết đều là thủy tinh trong suốt và vàng rực rỡ. Ngay giây phút mở compact của sản phẩm từ trong cặp bạn, nhất định các bạn sẽ chú ý đến nó cho xem!

 

9 Jo Malone London English Pear & Freesia/ 30ml / Lime Bazil & Mandarine Diffuse: Món quà nước hoa mà ta không thể bỏ qua trong ngày đặc biệt. Jo Malone London là thương hiệu tiêu biểu với dây ruy băng đen và hộp màu kem, lần này ra mắt vẫn với sự sang trọng vốn có, nó là hạng mục đứng đầu trong các list quà tặng cuối năm.

 

10 Vòng cổ trắng Banana Republic: Trang sức to bản đi với knit trắng đáng yêu rất hợp với những cô nàng nữ tính. Nếu bạn của bạn bảo không có trang phục bận đi tiệc cuối năm hay các buổi gặp mặt thì hãy tặng nó ngay và luôn cho họ chiếc vòng cổ trắng này nhé!

 

11 Nhẫn cặp Eterno BYGAMI: Ý nghĩa của Eterno chính là “ vĩnh hằng, bất diệt” nên chiếc nhẫn cặp Eterno với thiết kế đặc sắc và rất thời trang luôn được nhiều cặp đôi yêu thích khi chọn cho ngày kết hôn với lời hứa trọn đời bên nhau. Khác với các cặp nhẫn đôi hiện tại, nó tạo cảm giác góc cạnh và tinh tế hơn rất nhiều.

 

12 Etude House Princess Etude House Eau de Toilette: Bí mật mùi hương của hoa mẫu đơn! Hương thơm nước hoa tinh khiết và tươi tắn làm ta nghĩ ngay tới khu vườn chỉ đầy những hoa là hoa. Thoang thoảng hương thơm trên cơ thể trắng nõn càng thể hiện nét duyên dáng và bí ẩn của các cô nàng đấy nhé!

 

13 Kiss NewYork Gel Nail LED Lamp: Với những cô nàng hay chăm sóc và sơn yêu cho móng chân mình thì đây đúng là món quà thích hợp. Sản phẩm mới từ Kiss NewYork. Nếu có nó rồi, các bạn có thể hoàn thành kiểu móng xinh đẹp cho mình luôn đấy!

 

14 LG Healthy Tuneage Smart Patting Ceramic Lifter: Là chiếc máy dùng tại gia với độ rung 7000 lần, giúp bạn hấp thụ chất dinh dưỡng với các thành phần hữu hiệu cho làn da, tạo độ đàn hồi cho da. Sau khi thoa các sản phẩn skin, essence, emulsion, eyecream, cream,… các bạn chỉ cần dùng nó mát xa nhẹ nhàng là Ok. Sau 2 tuần sử dụng, các bạn sẽ cải thiện được độ đàn hồi của da lên tới 40%.

 

15 Pandora Christmas Cham:  Demaco Jewelry Pandora đã cho ra mắt những sản phẩm đa dạng với chủ đề là Giáng sinh. “Xe trượt tuyết của ông già Noel” sống động với món quà và cây gậy được thiết kế tinh tế, “ Găng tay gà con” đáng yêu với hình trái tim được phủ men hồng, “ Christmas Bell” tượng trưng cho hòa bình và sự thích thú của mùa đông… tất cả đều tạo nên kí ức Giáng sinh đáng nhớ.

 

16 Michael Kors Clutch: Là sản phẩm cần có trong mùa này với thiết kế nhỏ và nhẹ. Rất hợp khi đi cùng áo choàng hay outer mùa đông. Mỗi khi cầm theo nó ra ngoài, các bạn sẽ thấy mình như tỏa sáng và cho bạn tâm trạng cực kì phấn chấn. Là món quà thích hợp để tặng cho những ai thích nhưng kiểu cặp/túi nhẹ và nhỏ.

 

17 BVL Gari Omnia Crystalline SET: Bộ sản phẩm nước hoa mới trong BST Omnia với hương hoa tuyệt diệu cùng đá gemstone đầy màu sắc được ra đời. Nó được cấu thành cùng với Miniature và Original White Faultz.

 

Đen điềm đạm

 

"Món quà giáng sinh" đầy tinh tế

 

18 Áo choàng nữ Valentine Diamond Retro: Sản phẩm mới của nhãn hàng Valentine cổ điển sang trọng của Ý đã được ra mắt. Nhờ hoa văn kim cương xanh dương và tím mà nó khiến chiếc áo thêm độc đáo, cho bạn sự tinh tế rất duyên. Đặc biệt, đường viền cổ của áo choàng dùng chất liệu lông thú astrakhan nên tăng sự sang trọng cho chiếc áo.

 

19 Suecomma Bonnie Excuse Me By Gong Hyojin French Biker Boots: Những kiểu giày có thiết kế độc đáo được cho ra mắt luôn đứng đầu trong danh sách quà tặng. Trong số đó, sản phẩm được giới thiệu bởi fashionista cho đến tận năm 2030 Gong Hyojin là thịnh hành nhất.

 

20 Túi chấm bi đen Blackmartine Sitbon: Túi chấm bi được yêu thích trong giới học sinh trung học và phổ thông. Đặc biệt, đây là món quà cho các nữ sinh viên đang chuẩn bị bước vào Giảng đường Đại học. Chất liệu nilon cá tính với khung màu đen theo nhiều kiểu dáng túi chéo, tote, đeo vai, v.v.. tất cả đều có và cực tiện dụng.

 

21 Áo choàng cổ điển Der rohe: Padding outer, sản phẩm mới tiện dụng dành cho các chàng doanh nhân! Thiết kế đường chỉ may xám đơn giản trên nền bộ suit lịch sự quả rất hợp nhé! Nếu thêm một chiếc brief case nữa là có thể tới công ti rồi nhé!

 

22 Acqua Di Parma Colonia Essenza Eau Cologne Natural Spray / 30ml: Tôi xin giới thiệu nước hoa Acqua  Di Parma Eau Cologne dành riêng cho nam giới. Với thiết kế phần thân đầy tinh tế, lịch lãm thêm sắc đen hoàn quyện khiến sản phẩm càng sang trọng hơn.

 

23 Bộ tất Curlyk Christmas: Đây là sản phẩm phù hợp và rất tiện dụng dành riêng cho nam giới luôn băn khoăn đôi tất nào phù hợp với giày loafer và bata. Bộ tất gồm 8 khung màu tinh tế thích hợp cho mọi loại trang phục trịnh trọng cũng như đơn giản thường ngày. Với những bộ suit tối màu, các bạn chọn tất xanh lá cây; còn với trang phục denim thì chọn tất xanh dương. Chỉ cần tuân thủ điều này thì các bạn nam, ai cũng có thể trở thành fashionista rồi nhé!

 

24 Sorel Caribou Boots: Hãy tặng món quà mang đến sự ấm áp cho gia đình mình. Thiết kế của sản phẩm là bạn có thể chọn một kiểu màu phù hợp cho mọi người. Giữ ấm cho chân và không khiến bạn bị trượt ngã nên đây là sản phẩm hữu dụng cho mùa đông.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 


Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan