Món quà bất ngờ của BigBang dành tặng các fan

22:11 29/08/2021

BigBang mừng kỉ niệm 9 năm debut đã tặng các fan món quà bí mật qua chương trình phát sóng của từng thành viên. YG Entertainment vào 04:00 PM ngày 19 thông qua trang blog chính thức đã đăng lên poster thông báo về chương trình lên sóng cá nhân trên V App của BigBang...

Share social

Món quà bất ngờ của BigBang dành tặng các fan

 

BigBang mừng kỉ niệm 9 năm debut đã tặng các fan món quà bí mật qua chương trình phát sóng của từng thành viên. YG Entertainment vào 04:00 PM ngày 19 thông qua trang blog chính thức đã đăng lên poster thông báo về chương trình lên sóng cá nhân trên V App của BigBang.
Trong poster được công khai nổi bật với hai dòng chữ “SEPTEMBER 2015 EVERY WEDNESDAY” với “Chương trình truyền hình cá nhân của của các thành viên BigBang cuối cùng cũng được lên sóng vào tháng 9 / 2105”. Các fan sẽ có thời gian để giao lưu trò chuyện cùng các fan thông qua chương trình truyền hình riêng của từng thành viên BigBang vào mỗi thứ 4 hàng tuần trong tháng 9.

 

V App là dịch vụ ứng dụng qua điện thoại, là nơi các fan có thể xem MV một cách sinh động với các hình ảnh đa dạng lẫn thưởng thức các hoạt động thường nhật của các sao mình khó có thể tiếp cận vào thường ngày. Thông qua app này, BigBang sẽ tặng các fan món quà bất ngờ khi mang đến các sức hút khác nhau của mình, 5 người 5 bản sắc.

 

Các thành viên của BigBang thông qua chương trình được tiến hành vào ngày 4 “BIGBANG COUNTDOWN LIVE MADE SERIES” đã đề cập đến chương trình lên sóng cá nhân này trên V App và nhận được sự mong đợi lẫn quan tâm nồng nhiệt từ fan. Đặc biệt, trong lúc nhóm tạm hoãn phát hành album chính qui từng được dự định tung ra vào 1/9 để ‘nạp thêm’ năng lượng cho mình thì lại bất ngờ đem đến món quà vượt cả tưởng tượng của fan bằng việc gặp gỡ với họ qua chương trình truyền hình cá nhân thông qua V App vào tháng 9.

 

Mặt khác, G-Dragon và Taeyang sẽ mang đến sân khấu “OH MY GOD” cùng với Gwanghee trong chương trình “Infinite Challenge – 2015 Yeongdeung Highway Song Festival”, và BigBang vào ngày 25 sẽ tiếp tục đợt world tour tại Hangzhou, Trung Quốc.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Món quà bất ngờ của BigBang dành tặng các fan

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan