Mẹo nhỏ trong nhà bếp

22:11 29/08/2021

Nhiều lúc có những thứ nhỏ xíu sử dụng trong bếp bạn không thể nào kiếm được chúng, hoặc bạn tìm mãi chẳng thấy đâu, đến lúc không cần thiết chúng lại xuất hiện. Một phần hẳn cũng do bạn quá đãng trí, phần khác chắc chắn là vì cách sắp xếp của bạn chưa khoa học,...

Share social

Nhiều lúc có những thứ nhỏ xíu sử dụng trong bếp bạn không thể nào kiếm được chúng, hoặc bạn tìm mãi chẳng thấy đâu, đến lúc không cần thiết chúng lại xuất hiện. Một phần hẳn cũng do bạn quá đãng trí, phần khác chắc chắn là vì cách sắp xếp của bạn chưa khoa học, làm đồ đạc “biến mất” liên tục.

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Một tủ âm tường khổng lồ có thể chứa nhiều loại vật dụng khác nhau là mơ ước của mọi phụ nữ, nhưng nếu bạn không có điều đó? Phải làm sao đây?

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Bàn bếp phẳng quá nhiều lúc làm bạn rất khó khăn khi trái cây và rau củ cứ thi nhau lăn xuống đất. Khi làm bàn bếp hãy tạo một rãnh nhỏ để bạn có thể thoải mái để trái cây và rau củ sơ chế trên mặt bếp.

 

Những chiếc thớt được sử dụng cho thịt, rau củ, đồ chín, bơ, bánh mì… đủ loại hết nhưng lại không có chỗ để chúng, hãy làm một hộc gỗ giống như ngăn hồ sơ để đựng các loại thớt vào một chỗ nhất định.

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Nhiều ngăn tủ quá cao hoặc quá lớn không sử dụng được hết, hay bạn cứ chất đống nồi chảo vào một cái hộc mà không biết phải tìm ra cái mình cần như thế nào. Hãy sắn những kệ sắt lắp ráp nhỏ xinh như thế này để có thể tận dụng được hết không gian của ngăn tủ mà lại dễ tìm kiếm hơn việc cứ chồng chúng lên nhau.

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Nhiều vị trí bất lợi lại biến thành lợi ích khi bạn biết mình nên sắp xếp thứ gì vào đấy. Một hộc tủ để đĩa có ngăn vách. Hoặc góc tam giác để những cái ly nhỏ xinh hay được sử dụng và vài chai dầu giấm trộn đều rất tiện lợi.

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Những dụng cụ nấu ăn nho nhỏ đúng là một bài toán đau đầu khi nhiều lúc chúng cứ tự nhiên biến mất tăm, Hãy tập hợp tất cả lại trong một khu vực nhất định. Đôi khi bạn có thể làm mới bếp với một khung cửa cũ như thế này? Thật lạ mắt và lại tiết kiệm nữa. Cũng không bắt buộc phải khoan tường quá nhiều.

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Căn bếp hẹp không hẳn sẽ làm khó bạn khi bạn làm hệ kệ hình chữ L với hàng kệ xếp đến sát trần, taanj dụng cả khoảng không trên đầu tủ lạnh.

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

Căn phòng của bạn quả thật rất chất với bếp và khách chung khá bất tiện nếu có khách đến chơi nhà mà căn bếp bừa bộn, hoặc bạn không tiện thể hiện cuộc sống cá nhân cho người khác thấy; hãy làm một cánh cửa lùa như hình. Cách này áp dụng rất tốt với những căn bếp ở ngay cửa ra vào hoặc căn phòng studio diện tích khiêm tốn. Một cách giấu đi căn bếp rất thẩm mỹ và tiện dụng, bạn nên tham khảo.

 

Mẹo nhỏ trong nhà bếp

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan