Kem làm hồng nhũ hoa Lansley Beauty Nipple Cream 15g

Kem làm hồng nhũ hoa Lansley Beauty Nipple Cream 15g

Thương hiệu: BEAUTY BUFFET
Loại bỏ hiệu quả hắc sắc tố ở khu vực nhũ hoa, cho vùng nhũ hoa luôn hồng hào và khu vực xung quanh không bị khô hay sạm đen Nuôi dưỡng tế bào mới luôn hồng hào Không chứa Paraben, không chứa MIT (Methylisothiazolinone) Mang lại vẻ tự tin cho mọi chị em phụ nữ Chiết xuất thành thần thiên nhiên nên lành tính với mọi loại da
Giá tốt từ nơi bán: 329,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

CỨU VỚT PHONG THÁI TỰ TIN CHO MỌI CHỊ EM PHỤ NỮ
Câu chuyện muôn thuở không của riêng ai của mọi phụ nữ là khi khu vực nhũ hoa của mình trông thật mất thẩm mỹ khi nó ngày càng trở nên thâm sạm, tối màu cho da tác động từ ngoại cảnh và cả tuổi tác. Khu vực vòng 1 sẽ càng hoàn hảo hơn nữa nếu khu vực nhũ hoa hồng hào và thâm sạm. Tuy nhiên nỗi buồn thầm kín không thể bày tỏ cùng ai của chị em có thể được giải quyết với kem làm hồng nhũ hoa chuyên dụng giúp tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn và đầy quyến rũ trước người bạn chung giường của mình.

Với chi phí thấp, nhanh gọn, tiện lợi, không tốn quá nhiều thời gian mà hiệu quả mang lại cao thì Kem làm hồng nhũ hoa Beauty Buffet Lansley hoàn toàn có thể giúp bạn đánh bay vết thâm đen và khắc phục được nhược điểm cho vòng 1 hấp dẫn của bạn. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da với khả năng thấm hút cực nhanh, không vấy bẩn ra quần áo, không khó chịu khi sử dụng cho bạn một bầu ngực đẹp và nhũ hoa hồng hào.

Thành phần sản phẩm:
Chiết xuất từ Rosa Damascena được mệnh da là vua của các loài hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm cho cả nhũ hoa và khu vực xung quanh mịn màng, mềm mại, không bị khô ráp, nứt nẻ.
Bổ sung thêm Collagen giúp kết nối các tế bào da, hỗ trợ sản sinh tế bào da mới, làm mờ các vết thâm và duy trì sự tươi trẻ cho vùng da nhạy cảm.
Điều đặc biệt chính là bổ sung Alpha-Arbutin và Nano White giúp ngăn chặn hoạt động của Melanin, gia tăng sắc tố giúp làm đều màu da, khắc phục các đốm nâu tích tụ trên da, hạn chế được vết thâm đen, tối màu ở khu vực nhũ hoa
Hương thơm vô cùng dễ chịu, thấm hút nhanh nên không bết dính khi sử dụng

Công dụng
Loại bỏ các đốm nâu, đốm đen ở khu vực nhạy cảm
Tái tạo sắc tố hồng hào giúp cho nhũ hoa thêm tươi sáng và rạng rỡ hơn.
Cho nhũ hoa thêm hồng hào, thêm cuốn hút đối phương
Dưỡng ẩm thường xuyên cho khu vực nhũ luôn mềm mại và hạn chế lão hóa sớm
Khi ngưng sử dụng nhũ hoa không bị thâm đen trở lại như trạng thái ban đầu
Chống lại sự oxy hóa, ngăn ngừa gốc tự do gây hại cho da
 
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch cơ thể, thoa kem lên khu vực nhũ hoa và massage nhẹ cho kem thấm đều, sử dụng đều đặn 1,2 lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. 
Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp. tránh xa tầm tay của trẻ em
THÔNG TIN SẢN PHẨM VÀ QUY CÁCH:
Thương Hiệu:  Beauty Buffet
Xuất xứ: Thái Lan
Dung tích: 15g
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Nhà sản xuất:Beauty Community Public Company Limited
Phân phối độc quyền bởi: Công ty TNHH Sayam International

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
 BEAUTY BUFFET - " BE YOUR BEAUTY, BE YOUR STYLE" 

Là thương hiệu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan. Beauty Buffet là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức buffet sáng và cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm đã tạo nên một phong cách độc đáo, mới lạ. Giống như các nhà hàng buffet cho bạn sự lựa chọn đa dạng các món ăn để thử.
Beauty Buffet cung cấp cho bạn sự đa dạng về các dòng mỹ phẩm từ chăm sóc da đến trang điểm chuyên nghiệp. Chúng tôi hiểu sự khó khăn khi lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng, việc thử nhiều dòng sản phẩm để tìm ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình luôn được chúng tôi hoan nghênh và khuyến khích khách hàng ở tất cả các gian hàng và cửa hàng của BEAUTY BUFFET trên toàn quốc. 

THÔNG TIN MUA SẮM