Mát mẻ hơn với thời trang Summer Snow Look

22:11 29/08/2021

Trong mùa này, có rất nhiều các nhà thiết kế đã chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo cho các thiết kế của mình. Hãy thử tìm hiểu về Summer Snow Look, style thời trang có thể khiến cho bạn...

Share social

MÁT MẺ HƠN VỚI THỜI TRANG SUMMER SNOW

LOOK

 

 

 

Trong mùa này, có rất nhiều các nhà thiết kế đã chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo cho các thiết kế của mình. Hãy thử tìm hiểu về Summer Snow Look, style thời trang có thể khiến cho bạn có ngay suy nghĩ muốn được nằm dài trên cánh đồng phủ đầy tuyết trắng giữa cái nắng hè gay gắt.

 

Mát mẻ hơn với thời trang Summer Snow Look

 

CC Collect

 

Summer Snow – style thời trang có khả năng thổi bay đi cái nóng của mùa hè, được tạo nên bởi gam màu trắng tinh khiết và mát mẻ, đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Gam màu trắng tinh khiết như tuyết ấy nếu không được tạo kiểu đúng cách sẽ có thể làm cho thân hình của chúng ta trông có vẻ mũm mĩm hơn, vì thế nên màu trắng cũng vô tình bị liệt vào danh sách những màu tránh dùng của một số các cô nàng. Tuy nhiên, tin vui là trong mùa này đã xuất hiện rất nhiều các item màu trắng có thể giúp cho chúng ta có được hình ảnh nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

 

Mát mẻ hơn với thời trang Summer Snow Look

 

Chloe 2013 S/S

 

Mát mẻ hơn với thời trang Summer Snow Look

 

Givenchy 2013 S/S, Givenchy 2014 resort

 

Mát mẻ hơn với thời trang Summer Snow Look

 

Valentino 2013 S/S

 

Mát mẻ hơn với thời trang Summer Snow Look

 

Giày màu trắng của LANVIN, Kính mắt màu trắng sang trọng của Valentino

 

Trang sức giống như tuyết của Swarovski

 

Gam màu trắng đã được chọn làm gam màu chủ đạo trong show diễn kỷ niệm 60 năm thành lập của Chloe, cũng như trong bộ sưu tập Xuân Hè 2013 của Givenchy. Tông màu trắng đã giúp làm nổi bật những chi tiết tinh tế và hình ảnh lãng mạn đặc thù riêng biệt của thương hiệu Chloe. Còn Givenchy lại giới thiệu những bộ trang phục xinh đẹp theo kiểu đặc trưng của Givenchy, với trọng tâm là những đường line ấn tượng và chất liệu quả nhiên là chỉ có ở Givenchy.
Hình ảnh mềm mại và nữ tính của những thiết kế độc đáo và những chi tiết xuyên thấu vừa phải với mô típ chủ đạo là hoa của Valentino đã chứng minh rằng, vẫn chỉ có phụ nữ mới có thể biểu hiện được cái đẹp mà thôi.

 

Bí quyết để có thể mặc được màu trắng đẹp hơn ở đây đó chính là việc chọn lựa chất liệu. Nếu các bạn thử tìm một cảm giác mới mẻ hơn, bằng việc diện style màu trắng theo phong cách layerd với nhiều loại chất liệu khác nhau, thì có lẽ sẽ giúp làm giảm bớt được cảm giác mũm mĩm do tông màu trắng gây nên và đem đến cho các bạn một vẻ đẹp sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, các bạn phải tham khảo để biết phải làm thế nào thì mới có thể mix kết hợp chất liệu có chất vải đặc biệt và cảm giác bóng bẩy như voan, xuyên thấu, ren cho đến len mỏng với các loại vải khác một cách hài hòa, để có thể tạo nên được một bộ trang phục màu trắng hiện đại mà không bị nhàm chán nhé.

 

Bí quyết thứ hai đó chính là ứng dụng những kiểu thiết kế ôm sát cơ thể với các chi tiết cutting lạ mắt. Một chiếc váy ngắn mang đến cảm giác xao xuyến với chất liệu ren hoặc có các chi tiết thêu thùa đáng yêu cũng rất tuyệt nhưng khi các bạn kết hợp kiểu trang phục không tay, ôm sát lấy các đường cong của cơ thể với gam màu trắng, thì sẽ có thể tạo ra được hình ảnh ngây thơ và đáng yêu nhất.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh - website

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan