Combo 5 bộ cầu đá lông vũ trẻ em Regail RG101

Combo 5 bộ cầu đá lông vũ trẻ em Regail RG101

Thương hiệu: Regail. Chất liệu: Lông vũ. Cầu được làm thủ công, gia công tỉ mỉ nên đạt độ hoàn mĩ cao. Không có mùi hôi, hoàn toàn không độc hại, hạn chế bị toe lông và tăng độ bền cho sản phẩm. Giao hàng toàn quốc.
Giá tốt từ nơi bán: 79,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

COMBO 5 BỘ CẦU ĐÁ LÔNG VŨ TRẺ EM REGAIL RG101

Cũng như bao môn thể thao khác, việc đá cầu thường xuyên giúp cho cơ thể người tập phát triển dẻo dai, cân đối, các cơ quan vận động như cơ, xương, khớp... được vận động thường xuyên, giúp hạn chế những vấn đề như đau lưng, mỏi lưng,... xảy ra do ngồi học hoặc làm việc quá lâu.
Đá cầu là một môn thể thao bắt nguồn từ một trò chơi dân gian ở Trung Quốc. Bộ môn thể thao này ngày càng phổ biến ở nước ta hiện nay, với nhiều lứa tuổi và tầng lớp tham gia với đặc điểm rất dễ chơi khi chỉ cần 1 trong Combo 5 bộ cầu đá lông vũ trẻ em Regail RG101 và một diện tích nhỏ và một vài người chơi là có thể tổ chức một trận đá cầu.


 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM



 

Cầu được làm thủ công, gia công tỉ mỉ nên đạt độ hoàn mĩ cao.

Được làm bằng lông gia cầm đã được xử lý không có mùi hôi, hoàn toàn không độc hại, hạn chế bị toe lông và tăng độ bền cho sản phẩm.

Đế cầu được làm từ cao su, chinh làm từ lon bia, có độ nẩy và đàn hồi cao, thích hợp cho thể thao ngoài trời cũng như trong nhà.
 

 

 

Đường cầu bay sẽ ổn định, tạo các đường đánh nhanh và thẳng.

Dùng cho cả trong nhà hay ngoài trời.


 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Khi không dùng cất gọn quả cầu vào hôp, tránh để bên ngoài dễ bị toe lông.

Không để các loại hóa chất dính vào, để lâu nơi có nhiệt độ cao, hay ánh nắng mặt trời quá nóng chiếu tới gây hỏng cầu.

THÔNG TIN MUA SẮM