Mang cả thiên nhiên tươi mát, tinh tế vào cơ thể nàng

22:11 29/08/2021

Khi sử dụng nước hoa, hãy sử dụng mùi hương phù hợp với bản thân và sử dụng đúng trường hợp.

Share social
Nếu như một thỏi son giúp các cô nàng rạng rỡ trong mỗi nụ cười, thì một hương nước hoa nào đó lại giúp cho cô ấy tăng thêm phần đằm thắm quyến rũ, cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, nước hoa như một vũ khí bí mật của sắc đẹp mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình. Cùng Cafe Style điểm qua 3 chai nước hoa hương tự nhiên được yêu thích nhất 2019 nhé!
 

Nước hoa Cherry Blossom Yves Rocher


Nước hoa hương hoa anh đào Cherry Blossom Yves Rocher 100ml dành cho nữ nhẹ nhàng cân bằng hương ngọt ngào, tinh tế, êm ái của hương hoa anh đào. Loại nước hoa mùi hoa anh đào này mang đến mùi thơm trong trẻo, nhẹ nhàng, đáng yêu, đánh thức những khát khao thầm kín nhất của người phụ nữ.

Mang cả thiên nhiên tươi mát, tinh tế vào cơ thể nàng

Nước hoa Cherry Blossom mang mùa xuân tươi mới đến từ Nhật Bản. Có một số loài hoa thường rất khó để chiết xuất được hương thơm, nhưng với tất cả chuyên môn của mình, Yves Rocher đã tái tạo lại hương thơm của hoa anh đào nở rộ trong mùa xuân với tất cả sự tinh tế của nó. Cherry Blossom sẽ lưu lại hương thơm ngọt ngào và bao bọc cơ thể bạn.

>>> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

 

Nước hoa nữ Orlane Coquelicot 


Shyamala Maisondieu chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Nước hoa nữ Autour du Coquelicot phù hợp với người trên 25 tuổi. Chai nước hoa Orlane này có độ lưu hương lâu 7 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa toả hương trong vòng bán kính 2 mét.
 

Mang cả thiên nhiên tươi mát, tinh tế vào cơ thể nàng


Bạch đậu khấu và Hoa mộc tê là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


>>> Đặt mua sản phẩm ngay hôm nay: https://www.yes24.vn/nuoc-hoa-nu-orlane-coquelicot-50ml-p1864810.html
 

Nước hoa modern muse 100ml Estée Lauder Modern Muse Edp Spray

 

Nước hoa modern muse 100ml Estée Lauder Modern Muse Edp Spray 100ml được thiết kế với đường cong thanh lịch và chiếc nắp chai kiểu cách.Cấu tạo thành phần vò phun độc đáo và nước hoa mang lại một vẻ hiện đại và tương phản nhẹ nhàng. Thiết kế chai lột tả được sự năng động trong đời sống của một người phụ nữ, luôn biết chuyển mình và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.
 

Mang cả thiên nhiên tươi mát, tinh tế vào cơ thể nàng


Chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thật mạnh mẽ, tự tin và tràn đầy sức sống. Đây là một lựa chon lý tưởng nếu bạn muốn có một hương thơm ngát hương không quá tạo bạo và choáng ngợp. Thật thích hợp để sử dụng mỗi khi đi làm hoặc đi học.


Một trợ thủ vô cung hữu dụng giúp loại bỏ đi mùi cơ thể thay bằng mùi hương thanh lịch , giúp bạn tự tin giao tiếp và tạo ấn tượng riêng cho bản thân bằng mùi hương.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan