MOCHI PEACH từ Beauty Youtuber Suhyeonie~

22:11 29/08/2021

Thương hiệu Hair&Body của Công ty cố phẩn CLIO “Healing Bird” đang tạo nên cơn sốt khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới MOCHI PEACH

Share social

MOCHI PEACH từ Beauty Youtuber Suhyeonie~

 

©CLIO

 

Thương hiệu Hair&Body của Công ty cố phẩn CLIO “Healing Bird” đang tạo nên cơn sốt khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới MOCHI PEACH mà cô nàng Suhyeonie nhóm AKDONG MUSICIAN đang sở hữu số người theo dõi nhiều nhất trong số các Beauty Youtuber là nghệ sĩ giới thiệu trên kênh của mình.

 

Healing Bird giúp bảo vệ tóc ngay cả trong nhiệt độ 230 độ C, “DAMAGE RECOVERY HAIR OIL”

 

MOCHI PEACH từ Beauty Youtuber Suhyeonie~

 

© CLIO

 

Đây là tinh dầu dưỡng tóc có độ dinh dưỡng cao dành riêng cho tóc hư tổn bởi uốn nhiều và sử dụng nhiệt cao từ máy sấy, kẹp tóc duỗi, là sản phẩm giúp bảo vệ tóc ngay cả dưới làn nhiệt 230 độ C. Em này được ra đời với nhiều sự tin tưởng bởi đã được thử nghiệm trên cơ thể người thật.

 

Thành phần đạm thực vật phong phú từ quả bơ thấm sâu vào sâu bên trong tóc, da đầu bị tổn thương giúp trở nên mượt mịn trở lại. Sản phẩm chứa các thành phần phong phú thêm hương thơm tươi mới của chỉ riêng Healing Bird lưu lại trên suối tóc lâu hơn, em ý đang nhận được sự ủng hộ như một item cần thiết cho mùa Đông năm nay đấy nhé!

 

Healing Bird khiến con tim Soohyeon xao xuyến bởi hương thơm tươi mới, “BOTANICAL SOUFFLE BODY CREAM”

 

MOCHI PEACH từ Beauty Youtuber Suhyeonie~

 

© CLIO

 

Đây là sản phẩm được yêu thích bởi độ giữ ẩm phong phú, hấp thụ nhanh hơn tinh dầu bởi cấu hình Cream To Oil làm thay đổi từ dạng kem sang tinh dầu khi được thoa lên da, thẩm thấu rất tốt. Trên thực tế, ngay sau khi dùng, tôi đã ngạc nhiên bởi sự mịn màng không hề bết dính và không bị vấy dính lên quần áo.

 

Đây được giới thiệu là dòng sản phẩm MOCHI PEACH sử dụng cho tiết trời khô hành mang lại hiệu quả tăng cường bảo vệ da khiến da trở nên mịn mượt, và an toàn hơn bởi chứa 100% thành phần xeramit không phải dạng hóa học. Hương thơm tươi mát và thu hút từ “Cherry Blosom & Peach” khiến em nó đang cực hot trên thị trường và được xem là hương thơm bán chạy nhất của HEALING BIRD.

 

Hai dòng sản phẩm của HEALING BIRD như là MOCHI PEACH “DAMAGE RECOVERY HAIR OIL” và “BOTANICAL SOUFFLE BODY CREAM”, các bạn có thể mua tại cửa hàng offline và online của CLUB CLIO, sản phẩm chăm sóc cơ thể thì các bạn cũng có thể mua được tại một số cửa hàng của WATSON nha.

 

Mặt khác, kênh của Beauty Youtuber Soohyeonie đang nổi tiếng với số người theo dõi lên tới 630.000 người nha.

 

Thông tin sản phẩm

#HEALING BIRD DAMAGE RECOVERY HAIR OIL 2 loại / 15,000 won / 80ml
[Chăm sóc tóc hư tổn bởi nhiệt độ cao / Hương thơm FRIESIAN & GREEN BOUQUET]
[Chăm sóc tóc hư tổn bởi nhiệt độ cao / Hương thơm CHERRY BLOSSOM & PEACH]
# HEALING BIRD BONATICAL SOUFFLE BODY CREAM 2 loại / 14,000 won / 200ml
[Hương thơm FRIESIAN & GREEN BOUQUET / Hương thơm CHERRY BLOSSOM & PEACH]

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CLIO

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan