Love 911: khi con tim báo động!

22:11 29/08/2021

Có đôi lúc, chuyện tình cảm của bạn sẽ không thể là một câu chuyện cổ tích để mà mơ mộng vì thế giới này có 7 tỉ người chứ không phải chỉ có hoàng tử và công chúa. Vậy nên, có đôi lúc mà hoàng tử của bạn lại đang mãi nhớ thương một cô bé lọ lem nào khác,...

Share social

LOVE 911: KHI CON TIM BÁO ĐỘNG!

 

 

 

Có đôi lúc, chuyện tình cảm của bạn sẽ không thể là một câu chuyện cổ tích để mà mơ mộng vì thế giới này có 7 tỉ người chứ không phải chỉ có hoàng tử và công chúa. Vậy nên, có đôi lúc mà hoàng tử của bạn lại đang mãi nhớ thương một cô bé lọ lem nào khác, có đôi lúc công chúa của bạn đã vài lần đỗ vỡ và mất hết niềm tin vào tình yêu mất rồi. Nhưng bạn biết không, tình yêu chân thành có sức mạnh của riêng nó mà không ai trong chúng ta có thể lường hết được. Love 911 là một ví dụ đáng để ta mong đợi đấy.

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

-Rốt cuộc thì cô có ý đồ gì vậy?
-Tôi thì có thể có ý đồ gì chứ?
-Vậy cớ gì cứ bám lấy tôi như côn trùng vậy?
-Tôi bám theo anh ấy à? Hình như bây giờ anh đang hiểu lầm gì đó, đây là vì tôi thích anh nên mới đi theo anh đó!

 

Cô gái đó là Mi Soo đấy! Trời không sợ, đất không sợ, ngang tàn, kiêu ngạo, và thực tế đến không ngờ, Mi Soo đã luôn như vậy. Hai mươi mấy năm chăm chỉ học hành và vùi mình trong bệnh viện để trở thành một bác sĩ giỏi, Mi Soo chẳng có mấy kinh nghiệm về chuyện hẹn hò, không biết cách trang điểm và suốt ngày đầu bù tóc rối, suốt ngày lếch thếch với toàn áo sơ mi, quần tây. Nhưng bây giờ tình yêu đã đến rồi, người ấy đã ở trước mắt rồi thì biết phải làm thế nào?

 

Thích thì nói, yêu thì theo đuổi thôi!

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

Nhưng cuộc đời lắm lúc cũng rất buồn. Như tôi đã nói, vì thế giới này không phải là một câu chuyện cổ tích nên không phải lúc nào bạn cũng sẽ là người mà người ấy đương nhiên sẽ yêu. Buồn hơn nữa, có khi người ấy nhìn bạn chỉ như đang nhìn một hạt cát giữa sa mạc, có khi quên mất bạn là ai dù bạn sang facebook của người đó xem hàng ngày. Người ấy của Mi Soo - Kang Il, tréo ngoe thay, lại chôn chặt hình bóng người vợ đã mất của mình từ rất lâu rồi.

 

Kang Il là một người lính cứu hỏa đúng nghĩa và chân chính. Ở anh không chỉ là một sự quả cảm hiếm có mà còn là một tâm hồn nhân hậu, rộng mở và chan chứ yêu thương. Giữa một tai nạn ô tô huyến náo vây quanh bằng mấy đám cháy khói bốc nghi ngút, Kang Il là người duy nhất nghe được tiếng kêu cứu của một người mắc kẹt trong chiếc xe hơi và sẽ liều mình đẩy nó ra khỏi lằn ray khi xe lửa đang tới. Giữa đám hoang tàn của một tòa nhà sắp sập, Kang Il cũng sẽ là người nhìn thấy giọt nước mắt của người đàn ông bị kẹt dưới đám bê tông, sẽ thấy nhói lòng và ở lại tới cùng để giải cứu người đó.

 

Nhưng mà trái tim nhân hậu đó của Kang Il lại cũng là một trái tim quá xa vời, mơ hồ và khép kín được che đậy trong một bề ngoài cộc cằn mà Mi Soo không cách nào đến gần được…

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

-Anh đang nghĩ gì vậy?
-Đang nghĩ là cảnh mặt trời mọc đúng là tuyệt đẹp! Còn cô?
-Tôi thì đang nghĩ đến môi còn chưa được hôn mà đã phải về mất rồi.

 

Bạn đã bao giờ cảm thấy như vậy chưa, cảm thấy rùng mình, nổi da gà, thấy sợ hãi khi tình yêu đến gõ cửa, khi một tình cảm quá lớn lao đang đến gần? Đây không phải là sóng thần, không phải là động đất, núi lửa hay tai nạn tàu đường gì nhưng khẩn cấp đấy. Nhấn báo động hay gọi 911 đi, bạn sẽ thấy bất ngờ vì chính cái người “đầy nguy hiểm” ấy sẽ là người đến giải cứu bạn.

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

Để được gặp Kang Il, Mi Soo cố gắng xuất hiện với tần số dày đặc trước mặt anh ấy, không nề hà, vướng bận quá nhiều về những thứ gọi là lòng tự trọng hay danh dự. Bạn có thể nghĩ đó là “không biết xấu hổ”, cũng đúng thôi. Nhưng tôi nghĩ gọi đó là “lòng dũng cảm” thì đúng hơn!

 

Để được gặp anh ấy, Mi Soo lặn lội đến hiện trường tác nghiệp của đội cứu hộ là thỏ thẻ rằng “Hãy hẹn hò với tôi nhé!”

 

Để anh ấy nhìn thấy mình, Mi Soo ăn mặc thật đẹp đẽ, leo lên thành cầu cao chênh vênh, vờ như sắp tự tử và ấn 911 gọi anh ấy tới.

 

Để không chỉ nhìn thấy nhau mà trò chuyện với nhau, làm việc với nhau và cảm nhận nhau, Mi Soo xin làm tình nguyện viên của đội cứu hộ.

 

Anh đã nhìn thấy rồi đúng không Kang Il, nhìn thấy tấm chân tình của cô ấy?

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

Rồi kang Il cũng yêu Mi Soo, bạn biết mà, đây không phải là một câu chuyện cổ tích nhưng nó là một bộ phim!
Nhưng rồi ta lại băn khoăn vì sao một cô gái trẻ, xinh đẹp, tương lai xán lạn lại say đắm một anh chàng lính cứu hỏa quá vợ cục mịch?

 

-Này, nếu giả sử có một người cứ từ đâu nhảy ra cứu mình những lúc mình gặp nguy hiểm. Nhưng mà cái tay đó lại vô cùng xấu tính, vừa cố chấp, vừa mất lịch sự, lại còn rất cứng đầu nữa.

-Ngoại hình thì sao?
-Đương nhiên rất đẹp trai rồi.
-Thế thì ok vô điều kiện rồi.
-Đúng vậy mà phải không?

 

Vậy đấy, có những người giống như chiếc khăn tay lau khô những giọt nước mắt, giống như miếng urgo hàn gắn những vết thương, giống như một cái chăn làm ta thấy an toàn, ấm áp, làm tim ta yên bình và tràn ngập niềm vui thì ta đã nguyện đi theo người đó tới cuối đời. Hơi mơ mộng đấy, nhưng tôi nghĩ như vậy cũng đã đủ!

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

Này bạn ơi, cuộc đời có lắm lúc buồn nhưng cuộc đời vẫn luôn tử tế. Nếu ta e dè, nếu ta sợ hãi, nếu ta hèn nhát mà không theo đuổi tình yêu của đời mình thì tình yêu sẽ trốn tránh mãi ta. Nhưng nếu ta có can đảm bước tới và cho người đó thấy tình yêu của ta lớn đến nhường nào, tôi tin rằng tình yêu sẽ luôn luôn mở đường cho bạn!

 

Love 911:  khi con tim báo động!

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan